ปาปารัซซี่เกือบทำ "โจลี่" ดับ! เพราะขับรถไล่ตาม

ปาปารัซซี่เกือบทำ "โจลี่" ดับ! เพราะขับรถไล่ตาม

ปาปารัซซี่เกือบทำ "โจลี่" ดับ! เพราะขับรถไล่ตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปาปาราซี่เกือบทำโจลี่ดับ เพราะขับรถไล่ตาม!!



ระหว่างที่แองเจลิน่า โจลี่กำลังจะเดินทางกลับมาจากการโปรโมตภาพยนตร์ที่เธอกำกับเองอย่าง Unbroken ทว่าระหว่างที่เธอกำลังเดินทางกลับโดยมีคนขับรถเป็นสารถีนำทางอยู่นั้น รถยังไม่ถึงที่พักโจลี่ก็ดันประสบอุบัติเหตุเสียก่อน 

 

โดยระหว่างทางนั้นผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่ารถ SUV สีดำ (ที่โจลี่นั่งอยู่) วิ่งมาอย่างไวก่อนที่จะเบียดกับขอบถนนจนยางแตกและท้ายที่สุดไปเกยกับเกาะกลางถนน ซึ่งโชคดีที่คนขับสามารถควบคุมรถไว้ได้ทัน และเหตุที่เกิดขึ้นมานี้มีปัจจัยแวดล้อมมาจากสภาพถนนที่ลื่น

 

หลังจากเกิดเหตุการณ์เมื่อรถจอดนิ่งแล้ว โจลี่ก็รีบลงมาจากรถเพื่อดูว่ารถของเธอนั้นไปชนกับรถคันอื่นหรือมีใครได้รับบาดเจ็บหรือไม่ แต่ท้ายที่สุดก็ไม่มีใครเป็นอะไร ทางโจลี่เองก็แค่มีแผลถลอกเล็กน้อยเท่านั้น และโจลี่ก็ไม่ได้ต้องเข้าทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาล อีกสักครู่ต่อมาก็มีรถอีกคันมารับเธอเพื่อส่งกลับบ้าน 




กว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาถึงสถานที่เกิดเหตุก็เรียกได้ว่าใช้เวลานานพอสมควร พวกเขาได้รับแจ้งว่าเหตุที่เกิดขึ้นนี้มาจากการที่บรรดาปาปารัซซี่ขับรถไล่ตามรถของโจลี่จนคนขับไม่สามารถควบคุมรถได้และเกิดเหตุดังกล่าวในที่สุด


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ถ้าใครยังพอจำเหตุการณ์ช็อคโลกของการจากไปของเจ้าหญิงไดอาน่า นั่นก็เป็นสาเหตุซ้ำซากแบบเดียวกับเหตุการณ์นี้นั่นเอง 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปาปารัซซี่เกือบทำ "โจลี่" ดับ! เพราะขับรถไล่ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook