ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [4 ธ.ค.57]

ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [4 ธ.ค.57]

ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [4 ธ.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภพรัก

เรื่องย่อ ภพรัก ตอนที่ 4


เมื่อกลับถึงบ้าน เหยี่ยว พบ แนน มารออยู่แล้ว ยายนวลจึงถือโอกาสบอกให้เหยี่ยวรีบแต่งงานกับแนน น้ำรินฟังแล้วใจหาย ถ้าเหยี่ยวแต่งงานไปแล้ว คงไม่มีใครอยู่เคียงข้าง คอยช่วยเหลือเธออีก 

 

สงครามมาเยี่ยมธาราที่โรงพยาบาล เผลอกินน้ำชาใส่ยาพิษที่นับดาวใส่ให้ธารากิน เขาถึงกับเป็นลมหมดสติไป ภพธรเริ่มกังวล ว่าเขาเองได้ทำผิดกับน้ำรินไป จนนับดาวเริ่มออกอาการหึง และตั้งใจจะกำจัดธาราให้ได้ นับดาวกับภพธรมาส่งธาราที่บ้านหลังกลับจากรพ. ธาราทำทีไม่สนใจทั้งสองคน ยิ่งทำให้นับดาวไม่ชอบใจ แอบใส่ยาพิษให้ธาราดื่มอีก

 

น้ำรินฝันถึงภพธร เริ่มจำความได้ จึงบอกกับเหยี่ยวว่าตนเองมีแฟนแล้ว ทำให้เหยี่ยวแอบเสียใจ น้ำรินตามเหยี่ยวไปงานสัมมนาที่สำนักงานสืบ น้ำรินเห็นหน้าธารา รู้สึกคุ้นๆ ซ้ำยังเห็นนาฬิกาที่ธาราใส่ เหมือนที่ตนเคยซื้อให้แม่ ส่วนนับดาวก็พยายามเข้ามาตีสนิทกับนกน้อย เพื่อวางแผนสืบเรื่องของตำรวจ ที่มีส่วนเข้ามาพัวพันกับธารา 

 

ธาราเป็นลมหมดสติบนเวที  เพราะฤทธิ์ของยาที่นับดาวให้กิน  สงครามรีบเข้าไปช่วยเหลือ แล้วส่งโรงพยาบาลทันที เหยี่ยวกับนกน้อยไปจับคงคา ที่ฆ่าลูกจ่านกน้อยตาย เกิดการยิงปะทะกัน  จนคงคาพลาดท่าตกแม่น้ำหายไป  คงคาหนีไปหาภพธร สุดท้ายภพธรจึงฆ่าคงคาเพื่อปิดปาก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [4 ธ.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook