ไชอา ลาบัฟ โดนชะนีหื่นขยี้กามกลางงานจัดแสดงศิลปะ

ไชอา ลาบัฟ โดนชะนีหื่นขยี้กามกลางงานจัดแสดงศิลปะ

ไชอา ลาบัฟ โดนชะนีหื่นขยี้กามกลางงานจัดแสดงศิลปะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GOSSIP ไชอา ลาบัฟโดนชะนีหื่นขยี้กามกลางงานจัดแสดงศิลปะ

 

 

ไชอา ลาบัฟ นักแสดงหนุ่มที่แจ้งเกิดและโด่งดังมาจากภาพยนตร์แฟรนชายส์ Transformers และมักจะตกเป็นข่าวฉาวอยู่บ่อยครั้งกับพฤติกรรมเพลย์บอย แต่ล่าสุดเขาก็ออกมาเปิดใจกับนักข่าวว่า ถึงแม้ตัวเองจะเป็นเสือผู้หญิงแค่ไหนก็ยังไม่วาย โดนผู้หญิงหื่นใส่เข้ากับตัวเองมาแล้วเหมือนกัน 

 

ไชอาออกมายอมรับว่าล่าสุดเมื่อหลายเดือนก่อนตอนที่เขารับจ๊อบพิเศษในงานศิลปะในธีม #IAMSORRY ซึ่งจัดแสดงในโคเฮน แกลเลอรี เบเวอร์ลี่ บูเลวาร์ด ใน นคร ลอสแอนเจอลิส ซึ่งตัวไชอาเองจะนั่งนิ่งๆบนเก้าอี้เป็นเวลา 5 วันพร้อมกับครอบถุงกระดาษที่เขียนไว้ว่า I Am Not Famous Anymore ไว้ที่หัว ซึ่งมีผู้ชมงานมากมายจะเข้ามาชมงานศิลปะนี้และใช้เวลาสักพักร่วมกับเขา

 

แต่แล้วก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่มาชมงานพร้อมกับแฟนหนุ่ม ที่รออยู่ด้านนอกห้องจัดแสดง แต่แล้วผู้หญิงคนดังกล่าวก็เอาขาของเธอมาถูกับขาของไชอาสักระยะหนึ่งก่อนที่เธอจะเริ่มถอดเสื้อผ้าของไชอาออกและจับเขาขืนใจ 

 

“ด้านนอกห้องมีคนที่ต่อคิวจะชมการแสดงนี้อีกมากมาย หญิงสาวที่ออกมาจากห้องจัดแสดงในสภาพหัวฟู รอยลิปสติกเปื้อนนั้นย่อมดูไม่ดีในสายตาคนอื่นๆ” ไชอากล่าว แต่อันที่จริงเหตุการณ์แบบนี้ดูเหมือนว่าไม่น่าจะใช่แค่การขืนใจ เพราะถ้าหากฝ่ายชายไม่ปล่อยให้ฝ่ายหญิงกระทำเลยตามเลย เหตุการณ์ดังกล่าวก็คงไม่เกิด

 

ไชอา ลาบัฟจะออกมาพูดเพื่อ!! 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไชอา ลาบัฟ โดนชะนีหื่นขยี้กามกลางงานจัดแสดงศิลปะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook