5 พระเอก 'เถื่อน' เหลือร้ายผู้ชาย 'ตบจูบ'

5 พระเอก 'เถื่อน' เหลือร้ายผู้ชาย 'ตบจูบ'

5 พระเอก 'เถื่อน' เหลือร้ายผู้ชาย 'ตบจูบ'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ็บแค้นน เคืองโกรธโทษฉันใยย ฉันทำอะไรให้เธอเคืองขุ่น! หากได้ยินเพลงนี้แว่วขึ้นมา ความคิดแรกที่นึกถึง คือพระเอกสุดโหดในละครเรื่องดัง ที่ชอบกระทำนางเอกอย่างป่าเถื่อน รุนแรงไปเสียทุกอย่าง ไม่พอใจก็ตบ! แล้วจับมาจูบ ฉุดกระชากลากถู อย่างเอาแต่ใจที่สุด เฮ้อ... นางเอกละครที่ไร้ทางสู้ก็ต้องจำยอมไป แต่ไม่รู้ทำไมสุดท้ายถึงได้ตกหลุมรักกันได้นะ

 

เราลองมาคัดพระเอกเถื่อนสุดโหด โฉด อย่างไร้ปราณี ที่แฟนๆ จดจำความร้ายกาจของพวกเขาได้ขึ้นใจ มาดูกันว่า 5 พระเอกสุดเถื่อนละครไทย มีเรื่องใดบ้าง!

 

คาวี จากละคร สวรรค์เบี่ยง

 

เปิดตัวคนแรกกับพระเอกโหดสุดเถื่อนคนนี้ “คาวี” จากละคร “สวรรค์เบี่ยง” นำแสดงโดย “เคน ธีรเดช” พอถึงวันออกอากาศเมื่อไร สาวเล็กสาวใหญ่ ต้องรีบกลับบ้านเพื่อให้ทันดูละครเรื่องนี้อย่างไม่ยอมพลาดสักตอน 

 

ความร้ายกาจของคาวีที่กระทำกับนางเอก “นาริน” (แอน ทองประสม) ไม่ได้เรียกว่า โหดเฉยๆ นะ ทั้งการกระทำและคำพูด เรียกว่าเข้าทางเลวเลยล่ะ เอาแต่ใจตัวเอง พูดจาเหยียดหยาม ไร้การให้เกียรติใดๆกับคนอื่น เจ้าคิดเจ้าแค้น และไม่คิดจะทำความเข้าใจ (งี่เง่า) เหมือนตัวร้ายที่ถูกเขียนให้เป็นพระเอก

 

คาวีเป็นผู้ชายมีปมที่นางเอกซวยดันได้เจอคนแบบนี้ เป็นพระเอกที่ทำคนเกลียดกันทั้งบ้านทั้งเมือง ลุ้นให้นางเอกหนีพระเอกไป แต่พอพระเอกสำนึกผิด คิดได้ เข้าโหมดดีก็ดีใจหาย ประคบประหงมดูแลนางเอกเสมือนสิ่งล้ำค่าที่ไม่อยากสูญเสียไป ...ทำเขาไว้เยอะ พอโดนเอาคืนนางเอกก็ทบต้นทบดอก กว่าจะแฮปปี้เอ็นดิ้งกันได้ แฟนๆลุ้นตัวโก่งเลยทีเดียว

ละคร สวรรค์เบี่ยง

 

 

 ไตรภพ จากละคร ทางผ่านกามเทพ

 

ความเถื่อนของ ไตรภพ (รับบทโดย แอนดริว เกร้กสัน) เกิดเพราะความเข้าใจผิด เพราะพ่อตัวเองกำลังจะแต่งงานใหม่ จึงวางแผนทำลายงานแต่งงานของพ่อและจับตัว ภัทรลดา (รับบทโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) ซึ่งเข้าใจว่าเป็นคนที่กำลังจะแต่งงานกับพ่อไปขังไว้ที่เกาะ กลั่นแกล้ง ต่างๆ นานา

 

แม้ในเรื่องนี้ นางเอกจะเป็นพวกสู้คน พระเอกแกล้งมา นางเอกก็เอาคืน เอาสลอดใส่ในอาหารให้พระเอกกินจนต้องเข้าโรงพยาบาล โดยพระเอกมารู้ทีหลังว่าคนที่จับตัวไปไม่ใช่ภรรยาใหม่ของพ่ออย่างที่เข้าใจ จึงปล่อยนางเอกไป สุดท้ายก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง 

ละคร ทางผ่านกามเทพ

 

 

แก้ว จากละคร ไฟรักอสูร

 

"อีหวานนนน" หากใครยังจำชื่อนี้ได้ ต้องนึกหน้าคนที่ตะโกนเรียกชื่อนี้ได้ ละครพระเอกโหดอีกคน ต้องเรื่องนี้เลย "ไฟรักอสูร" ละครรีเมคที่พระเอกแต่ละคนที่รับบท "แก้ว" ขึ้นชื่อเรื่องลุคความโหด โฉด เถื่อน เข้ากับคาแร็คเตอร์นี้จริงๆ ทั้ง อาเปี๊ยก พิศาล,อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ บอย ปกรณ์ เรียกได้ว่าแซบเวอร์ทุกเวอร์ชั่น

เรื่องราวความโหดเถื่อนของพระเอกเรื่องนี้ เกิดจาก หวาน เมียรักได้พลัดหลงกับแก้วตอนไปกรุงเทพ ทำให้แก้วเสียใจออกตามหาหวาน พลัดเข้าไปในงานแต่งงานของ ตวงพร (รับบทโดย วิกกี้ สุนิสา) ที่หน้าเหมือนหวาน จึงเข้าใจผิดคิดว่าเป็นหวาน ทำให้แก้วโกรธมาก จับตวงพรใส่โซ่ล่ามคอ พากลับเกาะบ้านเกิด แม้ตวงพรจะปฏิเสธว่าไม่ใช่หวาน แต่ก็ไม่ได้ผล จนต้องเออออไปตามเรื่อง 

เรื่องนี้ความโหดของพระเอก นอกจากจะเอาโซ่ล่ามคอนางเอกไว้ในบ้านแล้ว ดีกรีความโฉดยังมีอีกเยอะ ทั้งถีบนางเอกตกเรือ ถึงขั้นต่อยหน้านางเอกก็มี! เรียกได้ว่าครบเครื่องพระเอกโหด โฉด เถื่อน

ธนาคิม /เอ จากละคร หลงเงาจันทร์

 

ความเข้าใจผิดของพระเอกเรื่องนี้ เกิดจากเพื่อนของ ธนาคิน (สเตฟาน) ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเพราะอกหัก และพระเอกมารู้ว่าผู้หญิงที่ทำให้เพื่อนเสียใจจนรถคว่ำตายชื่อ พิมพ์ชนก (กบ สุวนันท์) จึงต้องการแก้แค้นแทนเพื่อนของตัวเอง เป็นอีกเรื่องที่ความโหดของพระเอก หน้ามืดตามัวมาก ฉุดกระชากลากถูก

แม้แต่โรงพยาบาลที่นางเอกทำงาน พระเอกยังไปยืนด่าปาวๆ ได้อย่างไม่ไว้หน้า กว่าจะมารู้ว่าคนที่ตัวเองกำลังแก้แค้น เป็นคนละคนกัน ก็หลงรักนางเอกไปเสียแล้ว

 

 

หฤษฏิ์ จากละคร จำเลยรัก

พระเอกโฉด โหด เถื่อน คนสุดท้าย ต้องยกให้เขาคนนี้ "นายหัวหฤษฏิ์" จากละคร "จำเลยรัก" ต้นตำรับละคร 'ตบจูบ' โดย อาเปี๊ยก พิศาล ที่ทำไว้ได้ดีมากจนคนดูติดกันทั้งบ้านทั้งเมือง ละครเรื่องนี้ได้ถูกรีเมคความโหดของพระเอกมาแล้วหลายครั้ง ในแต่ละครั้งก็ได้รับการตอบรับค่อนข้างดีเสมอ

เรื่องราวความ โหด โฉด เถื่อน ของนายหัวหฤษฏิ์ (อั้ม อธิชาติ) ที่สูญเสียน้องชาย เลยไปจับตัว โศรยา (แอฟ ทักษอร) คนที่คิดว่าเป็นสาเหตุการตายของน้อง มากักขัง จับมัดมือ มัดเท้า ให้อยู่แต่ในกระท่อม ใช้งานเยี่ยงทาสในทุกๆอย่าง เพื่อให้สมกับความแค้น โดยมารู้ทีหลังว่าจับตัวมาผิดคน ก็หลงรักนางเอกไปซะแล้ว

หลังจากแต่งงานกัน นางเอกก็ได้เอาคืนเต็มเหนี่ยวนะ ใช้งานพระเอกเยี่ยงทาส(รัก) สมใจทั้งสองฝ่าย

 

 

ดูๆ ไปแล้ว เส้นทางความ 'เถื่อน' ของพระเอกละครไทยกลุ่มนี้ มาจากความเข้าใจผิดแทบทั้งนั้น มารู้ตัวว่าทำผิดก็กระทำนางเอกจนกลายเป็นผู้ชายใจโหดไปซะแล้ว แต่นางเอกก็ยังรักได้ลงเนอะ จะมีใครที่มีชีวิตจริงเหมือนนางเอกละครของพวกเขาไหมหนอ...

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 5 พระเอก 'เถื่อน' เหลือร้ายผู้ชาย 'ตบจูบ'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook