พรายพยากรณ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [8 ธ.ค. 57]

พรายพยากรณ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [8 ธ.ค. 57]

พรายพยากรณ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [8 ธ.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรายพยากรณ์

เรื่องย่อ พรายพยากรณ์ ตอนที่ 3


ก้องภพ (นิว เชื้อชาติ) ตัดสินใจปรึกษา สิรวิทย์ (เต้ นันทศัย) เพื่อนสนิทของ ภูมินทร์ (ออย ธนา) เจ้าของบริษัทรักษาความปลอดภัย สิรวิทย์เห็นท่าไม่ดี แนะนำให้ก้องภพรีบแจ้งความ ก้องภพทำตามและลงข่าวตามหาภูมินทร์ในที่สุด


 

พิณชนิดา (ปู ไปรยา) เห็นข่าวที่หน้าหนังสือพิมพ์ ก็ถึงกับช็อกที่ นายไข่เจียว เป็นถึง นักธุรกิจ มหาเศรษฐี พิณชนิดาจึงโทรไปแจ้งที่บ้านของภูมินทร์ ทว่าคนที่มาหาภูมินทร์ กลับกลายเป็นกลุ่มคนที่ทำร้ายภูมินทร์ พิณชนิดาต้องพาภูมินทร์หนีตายอีกครั้ง ภูมินทร์ถูกทำร้ายบาดเจ็บ โชคดีที่ครั้งนี้ ได้ อรรถพร (โตนนท์ วงษ์บุญ) เข้ามาช่วยเอาไว้ ก่อนจะช่วยพิณชนิดาพาภูมินทร์ไปโรงพยาบาล

       

เมื่อภูมินทร์ฟื้น ความจำก็คืนกลับมา ความร้ายกาจ เอาเรื่อง ไม่สนใจใคร เอาแต่ใจ หยิ่ง ดื้อรั้นก็กลับมาเต็มพิกัด!!! พิณชนิดาเข้าไปดูแล แต่ภูมินทร์มองพิณชนิดาอย่างดูถูก จนอรรถพรเตือนว่าในระหว่างที่ภูมินทร์ป่วย พิณชนิดาเป็นคนดูแลให้ที่พักกับภูมินทร์ ทว่าภูมินทร์หาได้ขอบคุณ หรือเห็นในความดีของพิณชนิดาไม่ ภูมินทร์ต่อว่าพิณชนิดา คิดว่าพิณชนิดาหาผลประโยชน์ อยากจับคนรวยๆ อย่างเขาเป็นสามี!! พิณชนิดาอึ้ง อธิบายเท่าไหร่ภูมินทร์ก็ไม่ฟัง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พรายพยากรณ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [8 ธ.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook