สมรภูมิสุดท้ายใน The Hobbit The Battle of the Five Armies

สมรภูมิสุดท้ายใน The Hobbit The Battle of the Five Armies

สมรภูมิสุดท้ายใน The Hobbit The Battle of the Five Armies
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมรภูมิสุดท้ายใน The Hobbit: The Battle of the Five Armies

 

 

อีกหนึ่งหนังฟอร์มยักษ์เรื่องท้ายสุดของปี 2014 ด้วยการปิดไตรภาคมหากาพย์การผจญภัยของฮอบบิทนามว่าของบิลโบ แบ๊กกินส์, รวมไปถึง ธอริน โอเคนชีลด์และคณะคนแคระที่ทวงคืนบ้านเกิดของตนจากมังกรสมอว์ก ซึ่งเหล่าคณะได้ปลุกพลังอันชั่วร้ายขึ้นมาโดยไม่ตั้งใจ 

 

สมอว์กโกรธแค้นและได้พ่นไฟทำร้ายมนุษย์ทั้งหญิงชายและเด็กๆ ที่ไม่มีทางสู้ในเมืองทะเลสาบด้วยความเดือดแค้น    ด้วยความต้องการที่อยากจะไปทวงคืนทรัพย์สมบัติ ธอรินยอมเสียสละมิตรภาพและเกียรติยศเพื่อใส่ร้ายว่าเป็นแผนชั่วของบิลโบ เพื่อทำให้เขาเห็นเหตุผลที่ควรให้ฮอบบิทเดินหน้าต่อไปท่ามกลางความรุนแรงและภัยอันตราย  แต่กลับมีอันตรายที่โหดร้ายกว่ารออยู่เบื้องหน้า ซึ่งไม่มีใครมองเห็นได้นอกจากพ่อมดแกนดัล์ฟ ศัตรูผู้ยิ่งใหญ่อย่างซอรอนได้เคลื่อนทัพไปพร้อมกับกองทัพออร์คเพื่อแอบซุ่มโจมตีที่หุบเขาเดียวดาย ศึกครั้งสำคัญแห่งมิดเดิ้ลเอิร์ธกำลังจะเริ่มต้นขึ้น 

 

 

แรกเริ่มเดิมทีชื่อหนังของภาคสุดท้ายนี้คือ There and Back Again ก่อนที่จะเปลี่ยนแปลงมาเป็น The Battle of the Five Armies ซึ่งหนังภาคนี้จะเปิดการปิดท้ายการผจญภัยของบิลโบ้ ซึ่งเมื่อเรียงลำดับหนังแล้วมหากาพย์ในดินแดนมิดเดิ้ลเอิร์ธนั้นจะเริ่มต้นด้วย The Unexpected Journey และไปปิดฉากขมวดปมที่ Return of the King นั่นเอง โดยถ้ามองโทนของหนังแล้วมันจะมีความมืดหม่นขึ้นมาเรื่อยๆตามลำดับ 

 

 

กองถ่ายของ The Hobbit นั้นเสร็จสิ้นลงไปตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนเมื่อปีก่อน ซึ่งขั้นตอนการทำงานที่ทีมงานยังคงต้องมานั่งใส่ใจกันอยู่ก็คือการตัดต่อภาพยนตร์ ใส่ดนตรีประกอบ รวมไปถึงการทำกราฟฟิคในหนัง โดยความยาวของหนังภาคสุดท้ายนี้จะอยู่ที่ 2 ชั่วโมง 30 นาที และในภาคนี้จะมีฉากระทึกใจและเร้าอารมณ์ผู้ชมมากยิ่งขึ้น ตัวเรื่องภาคนี้จะเดินเรื่องราวด้วยเส้นเรื่อง 5 เส้น ของกลุ่มตัวละครที่ต่างกลุ่มกันเพื่อสานต่อเรื่องราวหลังจากที่บรรดาคนแคระและฮอบบิทในภาคก่อนดันไปปลุกมังกรยักษ์ให้ตื่นขึ้นมาจากการหลับใหลนั่นเอง


อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สมรภูมิสุดท้ายใน The Hobbit The Battle of the Five Armies

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook