'ยูอาอิน' จัดแฟนมีต อบอุ่น ส่งท้ายปี 2014 เอาใจแฟนไทย ฟิน..ยิ้มแก้มปริ!!

'ยูอาอิน' จัดแฟนมีต อบอุ่น ส่งท้ายปี 2014 เอาใจแฟนไทย ฟิน..ยิ้มแก้มปริ!!

'ยูอาอิน' จัดแฟนมีต อบอุ่น ส่งท้ายปี 2014 เอาใจแฟนไทย ฟิน..ยิ้มแก้มปริ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูอาอิน จัดแฟนมีต... อบอุ่น ส่งท้ายปี 2014

เอาใจแฟนไทย  ฟิน..ยิ้มแก้มปริ!!  

 

ผ่านพ้นไปอย่างอบอุ่นพร้อมรอยยิ้มกระชากใจสาวๆ และทำเอาแฟนๆ ชาวไทยหัวใจละลายกับความเท่ให้ฟินไปตามๆ กัน กับพระเอกหนุ่มมาดเข้มเจ้าเสน่ห์ทั้งมากความสามารถในการแสดงหลาย ๆ บทบาทอย่าง “ยูอาอิน”  ที่ทำแฟนๆ ชาวไทยหลงใหลจากบทบาทการแสดงเรื่อง บัณฑิตหน้าใสหัวใจว้าวุ่น (Sungkyunkwan Scandal) รับบท “มุนแจซิน, กอลโอ” เด็กหนุ่มเลือดร้อน ผู้ไม่เคยยอมใคร, แฟชั่น คิงส์ (Fashion King) “คังยังกอล” เด็กหนุ่มยากจน มาดเซอร์ ที่ชีวิตพลิกผันประสบความสำเร็จในวงการแฟชั่นระดับโลก และ  “ลีซุน” แห่งราชวงศ์โชชอน คนรักของจางอ๊กจองที่แสดงโดย “คิมแทฮี”  จากจางอ๊กจอง อยู่เพื่อรัก (Jang OK Jung Living by Love)

 

วันนี้จึงมาตามคำเรียกร้องแม้เจ้าตัวเผยจะเคยมาเที่ยวประเทศไทยหลายครั้ง แต่ครั้งนี้พิเศษสุด ๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่จะมาพบปะแฟน ๆ ส่งท้ายปี2014  พร้อมมอบความพิเศษ  ความสนุกแบบไม่กั๊ก ในงาน2014 ยูอาอิน แฟนมีตติ้ง ทัวร์ อิน ไทยแลนด์ (2014 YOO AH IN Fan Meeting Tour in Thailand) จัดโดยบริษัท นีโอครีเอชั่น จำกัด   โดยจัดแถลงข่าวในวันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2557 โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พ้อยต์ ราชดำริ และในงานแฟนมีตติ้งในวันเสาร์ที่ 29  พฤศจิกายน 2557 ณ.โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ ที่ผ่านมา

 

โดยบรรยากาศในงานนอกจากแฟนๆ ชาวไทยแล้ว “ยูอาอิน” ยังฮอตมีแฟนๆ ต่างประเทศ ทั้ง จีน ญี่ปุ่น ซึ่งบินตามมาให้กำลังใจกันถึงประเทศไทยอีกด้วย งานนี้ถือได้เป็นครั้งแรกที่มาเจอแฟนๆ ในประเทศไทย นอกจากจะร่วมตอบคำถามของผู้โชคดีแบบเจาะลึกกันแล้ว เรียกได้ว่าคำตอบทำเอาหัวใจแฟนๆ แทบละลาย พร้อมแอบบอกเมนูอาหารไทยสุดโปรดอย่าง “ผัดกระเพราหมูสับ” ก่อนจะส่งต่อการเล่นเกมส์ที่สนุกๆ

 

โดยเลือกแต่ละฉากในซีรีส์ให้ผู้โชคดี 4 ท่าน มาร่วมถ่ายรูปโพสต์ท่าตามในแต่ละฉากแบบใกล้ชิด ไม่ว่าจะฉากไหนๆ หนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้ก็ทำเอาผู้โชคดีแอบเขิน เรียกว่าทั้งใกล้ชิด มีแอบอิงกอด จับมือจูงมืออย่างกับคู่รัก ทั้งนี้หนุ่ม “ยูอาอิน” ยังใจดีเพิ่มคำถามให้แฟนๆ ในฮอล์ รวมถึงให้ร่วมเล่นเกมส์กันทุกคน กับเกมส์ที่เจ้าตัวขอชวนแฟนๆ ยืนขึ้นตั้งกติกาบอกสเปคสาวๆ ในลักษณะต่างๆ ที่อยากให้ยืนอยู่ต่อ ซึ่งผู้โชคดีได้รับของที่ระลึกจาก “ยูอาอิน”  ส่งต่อความฟินที่ขนมาเซอร์ไพร์สกับการชงชาด้วยตัวเองและจับฉลากกดโทรศัพท์โทรหาผู้โชคดีในฮอล์มาร่วมดินเนอร์ดื่มชาร่วมกัน อย่างคู่รักสุดโรแมนติค ทำเอาคนในฮอล์แอบอิจฉากันทีเดียว  

ทั้งนี้เจ้าตัวยังนำเสื้อพร้อมของที่ระลึกที่ออกแบบดีไซล์ด้วยตัวเองมามอบให้แฟนๆ ผู้โชคดีกันด้วย และส่งต่อความสนุกด้วยการโชว์ร้องเพลง “Thought of you” ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยการ “Hi  Five” (แปะมือ) เรียกได้ว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะจากแฟนๆ ที่ “ยูอาอิน” ตั้งใจมามอบให้แฟน ๆ ชาวไทย และความประทับใจอย่างอบอุ่นก่อนให้แฟน ๆ กลับไปฟินกันต่อที่บ้าน”

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ 'ยูอาอิน' จัดแฟนมีต อบอุ่น ส่งท้ายปี 2014 เอาใจแฟนไทย ฟิน..ยิ้มแก้มปริ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook