รวมที่สุด! พระนางคู่ขวัญ & พระนางคู่จิ้น

รวมที่สุด! พระนางคู่ขวัญ & พระนางคู่จิ้น

รวมที่สุด! พระนางคู่ขวัญ & พระนางคู่จิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการละครไทยมักจะมีพระเอกกับนางเอก ที่สวยหล่อ แสดงละครคู่กันแล้วคนดูอินจัด จนดังเป็นพลุแตก มีผลงานละครคู่กันต่อเรื่อยๆ อีกหลายเรื่อง จนกลายเป็นคู่พระเอก-นางเอกคู่ขวัญของวงการ ที่เวลานึกชื่อพระเอก ก็ต้องนึกถึงชื่อของนางเอกไปด้วย มีงานละครคู่กันทีไร เร็ตติ้งก็พุ่งกระฉูดคนรอดูเยอะมหาศาล


 

 

จนในยุคปัจจุบันก็ยังมีเหล่าพระเอกนางเอกที่เล่นละครคู่กันแล้วดัง จนคนดูจับให้เป็นคู่จิ้น เชียร์ให้รักกันจริงๆ สร้างความฟินให้แก่แฟนๆคนดู 

 

เรามาดูกันว่า "พระนางคู่ขวัญตลอดกาล" และ "พระนางคู่จิ้นแฟนฟินสุดๆ" ที่ครองใจแฟนๆ มีใครกันบ้าง!

 

พระนางคู่ขวัญ คู่กันตลอดกาล

 

วิลลี่ แมคอินทอช - หมิว ลลิตา ปัญโญภาส

 

 วิลลี่-หมิว คู่นี้เจอกันครั้งแรกในละครเรื่องทรายสีเพลิง ถึงในเรื่องนี้ทั้งคู่จะไม่ได้คู่กัน แต่ด้วยความแรงของคู่นี้ ทำให้ต่อมาได้มีผลงานละครคู่กันอีกหลายเรื่อง

 

หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ - กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์


หนุ่ม - กบ เจอกันครั้งแรกในละคร ผยอง และมีผลงานด้วยกันอีกหลายต่อหลายเรื่อง จนกลายเป็นคู่ขวัญที่แฟนๆ ชื่นชอบ

 

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง - แหม่ม คัทลียา กระจ่างเนตร


 แท่ง-แหม่ม คู่ขวัญจากละครช่อง 5 ที่โด่งดังสุดๆ ตั้งแต่ละคร "เพื่อเธอ" เรื่องแรกที่ได้เล่นคู่กัน จนมีผลงานคู่กันอีกถึง 3 เรื่อง

 

เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ - แอน ทองประสม

 

เคน-แอน พระนางสุดฮอตเบอร์ล่าสุด ที่ขึ้นแท่นเป็นคู่ขวัญครองใจแฟนๆแล้ว ทั้งสองเล่นละครคู่กันครั้งแรกจากเรื่อง "แรงเงา" และเรื่องที่ทำให้ เคน และ แอน เป็นที่จดจำได้มากทึ่สุด กับละคร อุ้มรัก และสวรรค์เบี่ยง ฝีมือการแสดงที่เหนือชั้นมาเจอกัน ทำเอาแฟนๆ เทใจให้คู่นี้มีละครคู่กันอีกเยอะๆ 

 

 

ยุคปัจจุบัน พระนาง คู่จิ้นแฟนฟินสุดๆ



เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ - มิน พีชญา วัฒนามนตรี


เวียร์-มิน คู่นี้เจอกันในละคร "ปิ่นอนงค์" ละครแซบที่ทำให้แฟนคลับ เวียร์-มิน ออกอาการฟินกันสุดๆ เพราะความเข้มข้นของละครจนคนดูอิน ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ รอให้มีผลงานคู่กันอีก

 

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ - มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า


 บอย-มาร์กี้ คู่จิ้น อิส เรียล ที่มาของคู่จิ้นคู่นี้ มาจากละครเรื่องแรก "วายุภัคมนตรา" จนต่อมาได้มีผลงานคู่อีกเรื่อง "รอยมาร" ยิ่งสร้างกระแสความจิ้นให้แก่คู่นี้เป็นอย่างมาก อีกทั้งสองคนนี้ยังมีธุรกิจที่ทำร่วมกัน ทำให้ต้องเจอกันนอกกองบ่อยๆ แบบนี้จะไม่ให้แฟนๆจิ้นไงได้

 

หมาก ปริญ สุภารัตน์ - คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ


หมาก-คิม คู่จิ้นสะเทือนวงการ ความหวานของพระนางคู่นี้จิ้นทั้งในจอและนอกจอ ที่เจอกันครั้งแรกในละครซีรีส์ สี่หัวใจแห่งขุดเขา แม้เรื่องนั้น หมาก-คิม จะเล่นเป็นพี่น้องกัน แต่เคมีความจิ้นของคู่นี้ก็ทำให้มีละครเรื่องใหม่ที่ให้ทั้งสองคน ได้เป็น พระเอก-นางเอก เต็มตัวเรื่อง "ปัญญาชนก้นครัว" จนกลายเป็นคู่จิ้น ที่แฟนคลับเชียร์ให้เลิฟๆ กันจริงๆสักที 


ณเดชน์ คูกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์


ณเดชน์-ญาญ่า พระนางคู่จิ้น ที่มีแฟนคลับคู่จิ้นมากที่สุด คู่นี้เจอกันในละครเรื่องแรก "ดวงใจอัคนี" กับบทบาทที่แสดงแล้วคนดูอินจัด อยากให้คู่นี้มีรักนอกจอกันจริงๆซะที เพราะไม่ว่าเรื่องไหนที่ ณเดชน์-ญาญ่า ได้เล่นด้วยกันแล้วล่ะก็ กระแสละครจะแรงมาก กระชากเร็ตติ้งแทบทุกเรื่อง นับว่าเป็นพระนางคู่จิ้นที่ประสบความสำเร็จอีกคู่หนึ่ง

จะคู่ขวัญหรือคู่จิ้น ด้วยฝีมือการแสดงขั้นเทพทั้งนั้น ที่ทำให้แฟนๆ อยากติดตามผลงานของพวกเขาและเธอ พอได้แสดงละครด้วยกันก็ทำคนติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง แบบนี้แล้วอยากเห็นผลงานเรื่องใหม่ของพวกเขาเร็วๆ แล้วสิ!

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ รวมที่สุด! พระนางคู่ขวัญ & พระนางคู่จิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook