10 ละครฟีเวอร์สนั่นโซเชียลแห่งปี 2014

10 ละครฟีเวอร์สนั่นโซเชียลแห่งปี 2014

10 ละครฟีเวอร์สนั่นโซเชียลแห่งปี 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ปลายปีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบนี้ Sanook! มีการจัดอันดับความฮอตฮิตฟีเวอร์ของละคร "กระแสแรงสนั่นโซเชียล" มาฝากทุกคนกัน เรามาดูกันว่าตลอดปี 2557 ละครที่ออกอากาศไปแล้วนั้น มีเรื่องไหนบ้างที่ถูกพูดถึงผ่านโซเชียลมาก จนจัดเป็นละครกระแสแรงตลอดช่วงที่ออกอากาศ จะมีเรื่องไหนที่ตรงใจคุณบ้าง มาดูกัน! 

 

10. รากบุญ 2


ละครแนวลึกลับ "รากบุญ 2" กลับมาสร้างกระแสให้คนพูดถึงตลอดเวลาการออกอากาศ จากที่ทำกระแสความแรงไว้ในภาคแรก สองพระนาง ไมค์ พิรัตช์ และ มาร์กี้ ราศรี ก็เคมีความน่ารักเข้าคู่กันอย่างลงตัว อีกทั้งเรื่องราวยังเข้มข้นน่าติดตามสุดๆ ไม่แปลกเลยที่ติดกระแสความแรงบนโซเชียลไปด้วย >>ละคร รากบุญ 2<<


 9. คิวบิก


เป็นละครที่คนดู ดูเพื่อวิจารณ์จริงๆ ละคร คิวบิก ที่ได้ บอม ธนิน และ มิ้นต์ ชาลิดา นำแสดง เรื่องนี้ที่เป็นกระแส คนพูดถึงผ่านโซเชียลมาก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะฝีมือการแสดงของนักแสดงนำ และภาพบางฉากในละคร ที่พอแคปภาพออกมาแล้ว จะมีฉากที่ดูขำขัน สร้างความหรรษาให้คนดูซะมากกว่า อย่างภาพหลุดๆของพระเอก และภาพไม่สมจริงบางฉากในละคร จนได้ชื่อว่า คิวบิกเป็นละครตลก เลยทีเดียว >>ละคร คิวบิก<<

 

8. Rising Sun

 

 

ซีรีส์แห่งปีของทางช่อง 3 Rising Sun เรื่อง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน และ รอยฝันตะวันเดือด ที่ได้นักแสดงนำพระนางเบอร์ต้นๆของช่องอย่าง มาริโอ้ ประกบคู่ แต้ว ณฐพร และ ณเดชน์ คูกิมิยะ ประกบคู่กับ ญาญ่า อุรัสยา ทำเอาแฟนคลับต่างใจจดจ่อรอติดตามละครเรื่องนี้ พอถึงเวลาออกอากาศก็ตามคาดกับการพูดถึงละครเรื่องนี้ผ่านทางโซเชียลอย่างคึกคัก ความสวยหล่อเคมีโดนๆของพระนาง ก็เป็นอีกสิ่งที่ทำเอาแฟนละครเพ้อเลยทีเดียว >>ละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน<< >>ละคร รอยฝันตะวันเดือด<<

 

7. รักนี้เจ้จัดให้


เป็นละครที่มาเหนือความคาดหมายจริงๆ ละคร รักนี้เจ้จัดให้ กับความฮาเต็มพิกัดตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนสุดท้าย ทำเอาคนที่เฉยๆกับละครเรื่องนี้ในตอนแรก ถึงกับต้องรีบเปิดทีวี ติดตามดูกันเลยทีเดียว เพราะความกระแสความแรงบนโซเชียลที่ชาวเน็ตแคปภาพจากละครมาแชร์กันนั้น ฮามากจริงๆ เรียกว่า รักนี้เจ้จัดให้ ครองไทม์ไลน์เอาไว้เหนียวแน่นตลอดระยะเวลาที่ออกอากาศเลย >>ละคร รักนี้เจ้จัดให้<<


6. พราว


หนึ่งปีจะรับเล่นละครสักเรื่อง ในปี 2014 นี้ ซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" ก็ขอลงละคร "พราว" ซะเลย แน่นอนว่าแฟนๆ ของสาวอั้มก็ต่างรอคอยผลงานละครในรอบปีอย่างใจจดใจจ่อ ยิ่งตอนที่ละคร พราว ออกอากาศเป็นตอนแรก กระแสโซเชียลถึงกับสั่นสะเทือนเลยทีเดียว แหม ก็นานๆทีสาวอั้มจะมีละครให้ดูสักเรื่อง ไม่แปลกเลยที่ใครๆ ต่างอยากติดตาม >>ละคร พราว<<


5. full house


ความแรงของซีรีส์ Full House เรียกได้ว่าแรงไกลไปต่างแดนเลยทีเดียว ทำให้นักแสดงนำ ไมค์ พิรัตช์ และ ออม สุชาร์ เพิ่มความโด่งดัง กลายเป็นคู่จิ้นที่มาแรงที่สุดของปี เพราะผลงานซีรีส์เรื่องนี้ แต่ละตอนที่ออกอากาศเป็นที่พูดถึงอย่างมากบนโซเชียล กับเคมีความเข้ากันของพระนาง ที่น่ารัก น่าจิ้นสุดๆ >>ซีรีส์ Full House<<

 

4. อย่าลืมฉัน


 

รวมซุปตาร์ฝีมือขั้นเทพไว้ด้วยกันขนาดนี้ คอละครจะพลาดได้อย่างไร กับละคร "อย่าลืมฉัน" ที่นำแสดงโดย แอน ทองประสม รับบท สุริยง, ติ๊ก เจษฎาภรณ์ รับบท เขมชาติ, ก้อง สหรัถ รับบท เอื้อ, ศรีริต้า เจนเซ่น รับบท เกนหลง ยิ่งได้เห็นพระเอกหน้าเด็กตลอดกาลอย่าง ติ๊ก เจษฯ อวดหน้าหล่อๆในเรื่องก็ทำสาวๆ เคลิ้มไปกับความหล่อ ที่ทำเอาอายุเป็นเพียงตัวเลขไปเลย การพูดคุยในโซเชียลยังมีการติดตาม พูดคุยถึงละครเรื่องนี้แบบช็อตต่อช็อต แซบเวอร์ทุกตอน แบบที่พลาดแล้วคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องเลย >>ละคร อย่าลืมฉัน<<


 

3. ทรายสีเพลิง


"ทรายจะเอาทุกอย่างที่เป็นของทรายคืน" วลีเด็ดจากละคร ทรายสีเพลิง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ออกอากาศก็เป็นที่พูดถึงผ่านทางโซเชียลเป็นอย่างมาก กับความเข้มข้นของเนื้อหา และตัวนักแสดงนำระดับแถวหน้าของประเทศ เป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรหลุดโผการจัดอันดับความแรงของละครในปีนี้ >>ละคร ทรายสีเพลิง<<

 

2. Hormones วัยว้าวุ่น Season 2


 

ปลุกกระแสความแรง แจ้งเกิดนักแสดงใหม่ยกทีมตั้งแต่ซีซั่นแรก กับซีรีส์ตีแผ่ชีวิตวัยรุ่น ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น จากค่ายจีทีเอ็ช จนโด่งดังไปทั่วเอเชีย ด้วยกระแสความแรงจากภาคแรกนี่เองทำให้มี ฮอร์โมน ซีซั่น 2 ออกมา ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น และความสนุกที่เกินคาดเดา แน่นอนว่าแฟนๆ ที่รอคอยซีรีส์เรื่องนี้อย่างใจจดจ่อ ก็ปลุกกระแสความแรงผ่านทางโซเชียลทุกทาง เรียกได้ว่าตลอดระยะเวลาที่ออกอากาศ ฮอร์โมนสามารถคุมไทม์ไลน์โลกโซเชียลได้อยู่หมัดจริงๆ >>ซีรีส์ HORMONES วัยว้าวุ่น SEASON 2<<


1. สามีตีตรา


 

ไม่หลุดโผจริงๆ กับละครมาแรงแห่งปีนี้ "สามีตีตรา" นำแสดงโดย พลอย เฌอมาลย์ รับบท กะรัต, จุ๋ย วรัทยา รับบท สายน้ำผึ้ง, โป๊ป ธนวรรธน์ รับบท พิศุทธิ์ ออกอากาศทางช่อง 3 ตลอดระยะการออกอากาศ ทำเอากระแสโซเชียลแทบลุกเป็นไฟ ไม่ว่าจะ Pantip, Facebook, Twitter ก็พูดถึงละครเรื่องนี้อย่างออกรสออกชาด ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าความแรงของละคร สามีตีตรา ในทวิตเตอร์ ถึงกับเคยติดเทรนโลกกันมาแล้ว พูดได้เลยว่าแรงสนั่นโซเชียลจริงๆ >>ละคร สามีตีตรา<<

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 ละครฟีเวอร์สนั่นโซเชียลแห่งปี 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook