สามใบไม่เถา เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [12-14 ธ.ค.57]

สามใบไม่เถา เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [12-14 ธ.ค.57]

สามใบไม่เถา เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [12-14 ธ.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามใบไม่เถา

เรื่องย่อ สามใบไม่เถา ตอนที่ 5-7

 

อัษฎา (กบ ทรงสิทธิ์) และ บราลี (อุ๋ม อาภาสิริ) บุกมาเอาเรื่อง แสงฉาน (อเล็กซ์) ถึงที่วิลล่า เพราะรู้ว่าแสงฉานแกล้งหลอกว่าเป็นเกย์ อุรวสา (ณิชา ณัฏฐณิชา) แก้ตัวให้แสงฉาน รถมอเตอร์ไซค์ของ อันตรา (ไอซ์ อามีนา) เบรกแตกจนวิ่งไปชนกับรถของ เวศม์ (หลุยส์) อันตราขาหัก เวศม์เป็นห่วงมากรีบพาเธอไปส่งโรงพยาบาล เพราะชอบอันตราเข้าให้แล้ว เมื่ออัษฎาและทุกคนรู้ข่าวจึงรีบกลับกรุงเทพฯแสงฉานตัดสินใจเซ็นสัญญาเซ้งร้านอาหารตามความฝันของเขา แม้รู้ว่าขัดใจอุรวสาก็ตาม อุรวสางอนแสงฉานจนหนีกลับไปนอนที่บ้าน แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจกันได้

 

ภิษิต (สมาร์ท กฤษฎา) อยากขอหย่ากับ บุษบาบัณ (พิตต้า) แต่เธอไม่ยอม ซ้ำขู่เล่นชู้ทำร้ายจิตใจภิษิตไปจนตายจากกัน อินทุอร (พรีม รณิดา) เริ่มรู้สึกว่า อัปสร (ใหม่ ณัฏฐา) กำลังจับคู่ให้เธอกับภิษิต ทำให้อินทุอรเริ่มรู้สึกว่าวางตัวลำบาก เวศม์ตกใจที่ได้รู้ว่าอันตราคิดว่าเขาเป็นแมงดาเกาะผู้หญิงกิน แถมยังทำให้พวกพยาบาลเข้าใจผิดตามไปด้วย บราลีเห็นความสัมพันธ์ของแสงฉานและอุรวสาก็แน่ใจว่าทั้งคู่เป็นคนรักกัน

 

อินทุอรไปฝึกงานบริษัทอัษฎา เวศม์ทนคิดถึงอันตราไม่ไหวเลยแอบมาเยี่ยมที่โรงพยาบาล เวศม์โดน อัษฎาเล่นงานจนอ่วม เมื่อแสงฉานและอุรวสามาเจอเข้า ทำให้อัษฎารู้ว่าเวศม์เป็นเพื่อนของอุรวสาและแสงฉานที่เมืองนอก ทุกคนจึงเข้าใจว่าเวศม์ไม่ได้เกาะผู้หญิงกิน และทำให้อันตรารู้ว่าศศิพิมล (ไอซ์ อภิษฎา) ไม่ได้เป็นเมียเวศม์อย่างที่เคยบอก ในที่สุดบราลีและอัษฎาก็รู้ความจริงว่าอุรวสากับแสงฉานแต่งงานกันแล้วที่เมืองนอก ครั้งนี้อัษฎาไม่ได้โกรธแต่เสียใจ และน้อยใจมากที่ลูกสาวแต่งงานโดยไม่ยอมบอก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สามใบไม่เถา เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [12-14 ธ.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook