จบไม่ลง! Hunger Game ส่อแววหาหนทางทำภาคต่อ

จบไม่ลง! Hunger Game ส่อแววหาหนทางทำภาคต่อ

จบไม่ลง! Hunger Game ส่อแววหาหนทางทำภาคต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟรนชายส์ The Hunger Games มีกำหนดฉายภาคสุดท้ายกับ Mockingjay - Part 2 ในเดือนพฤศจิกายนปี 2015 ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นการปิดฉากเรื่องราวของแคปปิตอลและแคตนิสลง อย่างไรก็ตามตัวหนังภาคล่าสุดอย่าง The Hunger Games Mockingjay – Part 1 กำลังเดินหน้าทำรายได้ในบ้านเกิดถึง 258 ล้านเหรียญและรายรับรวมทั่วโลกในเวลานี้คือ 560 ล้านเหรียญ ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากแฟรนชายส์นี้ปิดตัวลงไปโอกาสที่จะหาหนังทำเงินให้กับสตูดิโออิสระอย่างไลออนเกสต์นั้น ดูท่าจะยากเอาเรื่อง 

 

ในขณะนี้ทางด้านผู้กำกับ ฟรานซิส ลอว์เลนซ์ เองได้มีการให้สัมภาษณ์ว่าทางค่ายหนังกำลังอยากจะพิจารณาสร้างภาคต่อออกมาอีก แต่นั่นอาจจะเป็นเรื่องที่ต้องทำให้ค่ายหนังและคนทั่วไปเกิดการตั้งคำถามอีกว่า “แล้วจะเอาอะไรมาเล่า” ในเมื่อเรื่องราวของแคปปิตอลและสงครามระหว่างเขตกำลังจะจบลง 

 

ผู้กำกับฟรานซิส ลอว์เลนซ์ มองว่าหากจะมีการแตกหน่ออกมานั้น ต้องคำนึงถึงว่าการที่ The Hunger Game ยอดเยี่ยมก็เพราะมันมีตัวละครอย่างแคทนิสเป็นจุดศูนย์กลางของเรื่องราวทั้งหมด การที่ผู้ชมยังจะเชื่อว่านี่เป็นเรื่องราวที่อยู่ในจักรวาลของ The Hunger Game นั้น

คนสร้างต้องมั่นใจว่าประเด็นใหม่ที่จะหยิบยกเอามาเล่านั้นจะต้องมีตัวละครที่น่าสนใจและมีคาแรกเตอร์จัดจ้านเช่นเดียวกับตัวของแคทนิส ซึ่งเป็นเรื่องยากและสุ่มเสี่ยงต่อการไม่ได้รับความสนใจ อย่างไรก็ตามนี่เป็นโปรเจ็คที่มีโอกาสจะพัฒนาออกมาเป็นหนังที่มีความเป็นไปได้สูงมาก 

 

 

แต่เชื่ออย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า เหตุผลจากการสร้างภาค 4 นั้นไม่ได้เป็นเพราะต้องการสนองความรู้สึกให้กับแฟนๆ แต่เป็นโอกาสในการหาเงินเข้ากระเป๋าสตูดิโอเสียมากกว่า 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จบไม่ลง! Hunger Game ส่อแววหาหนทางทำภาคต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook