“The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ” รวมแก๊ง “ตัวฮาตัวพ่อ” หัวเราะกระจายรับปีใหม่

“The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ” รวมแก๊ง “ตัวฮาตัวพ่อ” หัวเราะกระจายรับปีใหม่

“The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ” รวมแก๊ง “ตัวฮาตัวพ่อ” หัวเราะกระจายรับปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อภาพยนตร์ตลกตัวพ่ออย่างนี้แล้ว “The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ” โดยการกำกับครั้งแรกของ “ปอย-ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” ก็เลยเซอร์วิสแฟนหนังด้วยการรวมแก๊ง “ตัวฮาตัวพ่อ” อย่าง “แอนนา ชวนชื่น, กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่, ใหม่ ไอน้ำ, โจอี้ เชิญยิ้ม, นาย เดอะคอมเมเดี้ยน, บ๊อบบี้ เน็ตไอดอลเสียงอีสาน” มาสร้างเสียงหัวเราะให้ฮากระจายส่งความสุขรับปีใหม่กันเลย งานนี้ผู้กำกับปอยพูดถึงการจับปูใส่กระด้ง เอ้ย...การร่วมงานกับแก๊งฮาแก๊งนี้ว่า 

 

“แก๊งเพื่อน 6 คนผู้มาช่วยพระเอกเราปฏิบัติภารกิจพิชิตตั๋วนี่เราดีไซน์คาแร็คเตอร์ให้โดดเด่นมีสีสันด้วยกันทุกคนอยู่แล้ว เริ่มจาก พี่แอนนา ก็จะเป็นบรรณาธิการฯ ที่ชอบเต้นยับปล่อยมุกกระจายเลย ส่วน กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ก็จะเป็นเพื่อนสนิทของพระเอก ชีวิตขัดสน เป็นเหมือนมุมมองของเพื่อนจริงๆ ที่ผมอยากถ่ายทอดออกมา พี่โจอี้ จะเป็นนักมวยต่างชาติที่สื่อสารไม่รู้เรื่องแต่ดันมีแฟนสวยจนทุกคนในแก๊งต้องอิจฉา ‘ใหม่ ไอน้ำ’ จะเป็นคู่ซ้อมชกที่บ้ากินไข่เป็นชีวิตจิตใจ มโนไปเองว่าจะช่วยเพิ่มพลังให้ได้ น้องบ๊อบบี้ เสียงอีสาน เป็นผู้หญิงคนเดียวในแก๊ง จะขี้เหวี่ยงวีนแล้วก็ด่าได้น่ารัก จะรักพื้นเพตัวเองมากเลยพูดอีสานทั้งเรื่องเลย ส่วนสุดท้าย ‘นาย เดอะคอมเมเดี้ยน’ ก็จะเป็นคนที่ไม่รู้ว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงกันแน่ เขาจะเป็นครูสอนเต้นแอโรบิคใต้ตึกที่โป้งพักอยู่ ตัวละครนี้จะก่ำกึ่งไม่แน่ไม่นอนว่าเป็นเพศไหนกันแน่ มันจะงงๆ สับสนในตัวเอง 

แก๊งนี้รวม แดน (วรเวช) เป็น 7 คนเหมือนจับปูใส่กระด้งมาก แต่ก็สนุก ยิ่งอยู่กันนานๆ ก็ยิ่งเข้าขากัน มีมุกสด มีอินเนอร์ มีเล่นอิมโพรไวส์ ซึ่งมันโอเคมากๆ ครับ ความสนุกสนานเกิดขึ้นจากตรงนี้ เมื่อคาแร็คเตอร์ชัดเนี่ยตัวนักแสดงเองผมว่าเขาก็จะเล่นได้เต็มที่ เพราะเขารู้ว่าตัวนี้คิดอะไรอยู่ ซีนนี้ควรเล่นอะไร ผมว่าดี เพราะถ้าคาแร็คเตอร์มันยังลอยๆ ไม่ชัดเจน มันก็อาจจะเล่นไม่สุดได้ครับ” เตรียมฮากระจายระดับตัวพ่อกับแก๊งผองเพื่อนสุดรั่วนี้ได้ใน “The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ” 31 ธันวานี้แน่นอน ทุกโรงภาพยนตร์ 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ” รวมแก๊ง “ตัวฮาตัวพ่อ” หัวเราะกระจายรับปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook