หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 18 ธ.ค. - 24 ธค.57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 18 ธ.ค. - 24 ธค.57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 18 ธ.ค. - 24 ธค.57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม 2557 ถึงวันพุธที่ 24 ธันวาคม 2557 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

 

Stonehearst Asylum

สถานวิปลาศ

 

 

 

วันที่เข้าฉาย

18/12/2014

 

เรื่องย่อ

ดัดแปลงมาจาก The System of Doctor Tarr and Professor Fether เรื่องสั้นของสุดยอดนักเขียนแนวโกธิค เอ็ดการ์ อัลเลน โพ เรื่องราวของ เอลิซ่า (เคท เบคคินเซล) ที่ตกหลุมรักกับ เอ็ดเวิร์ด (จิม สเตอร์เจส) นักเรียนหมอจบใหม่จากฮาร์วาร์ด ที่เดินทางมาทำงานในสถาบันจิตเวช โดยที่เขาไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วเธอก็เป็นคน­ไข้ของสถาบันจิตเวชแห่งนี้ ซึ่งถูกยึดครองโดยบรรดาคนไข้จิตป่วยเรียบร­้อยหมดแล้ว

Possession Of Michael King 
ดักวิญญาณดุ

วันที่เข้าฉาย
18/12/2014

เรื่องย่อ
เมื่อภรรยาผู้เป็นที่รักต้องเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน พ่อหม้ายหนุ่ม ไมเคิล คิง (เชน จอห์นสัน) ตัดสินใจที่จะท้าพิสูจน์ถึงการมีอยู่ของวิญญานและภูติ ผี ปีศาจทั้งหลาย ด้วยการท้าความตายกับกิจกรรมลองของแบบสุดสยองด้วยจำนวนนับไม่ถ้วน.. แต่ยิ่งลอง ยิ่งขุด ยิ่งค้นมากขึ้นเท่าไหร่ ไมเคิลก็เริ่มค้นพบความจริงที่แสนน่ากลัวว่า เรื่องบางเรื่องควรถูกปล่อยให้เป็นปริศนา คำถามบางคำถามไม่ควรไปท้ทายหาคำตอบ  
The Hobbit 3
เดอะ ฮอบบิท สงคราม 5 ทัพ

วันที่เข้าฉาย
18/12/2014

เรื่องย่อ
The Hobbit The Battle of the Five Armies เป็นการนำเสนอบทสรุปการผจญภัยของบิลโบ แบ๊กกินส์, ธอริน โอเคนชีลด์และคณะคนแคระที่ทวงคืนบ้านเกิดของตนจากมังกรสมอว์ก ซึ่งเหล่าคณะได้ปลุกพลังอันชั่วร้ายขึ้นมาโดยไม่ตั้งใจ สมอว์กโกรธแค้นและได้พ่นไฟทำร้ายมนุษย์ทั้งหญิงชายและเด็กๆ ที่ไม่มีทางสู้ในเมืองทะเลสาบด้วยความเดือดแค้น ด้วยความต้องการที่อยากจะไปทวงคืนทรัพย์สมบัติ ธอรินยอมเสียสละมิตรภาพและเกียรติยศเพื่อใส่ร้ายว่าเป็นแผนชั่วของบิลโบ เพื่อทำให้เขาเห็นเหตุผลที่ควรให้ฮอบบิทเดินหน้าต่อไปท่ามกลางความรุนแรงและ ภัยอันตราย แต่กลับมีอันตรายที่โหดร้ายกว่ารออยู่เบื้องหน้า ซึ่งไม่มีใครมองเห็นได้นอกจากพ่อมดแกนดัล์ฟ ศัตรูผู้ยิ่งใหญ่อย่าซอรอนได้เคลื่อนทัพไปพร้อมกับกองทัพออร์คเพื่อแอบซุ่ม โจมตีที่หุบเขาเดียวดาย การต่อสู้ของพวกเขาทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ คณะคนแคระ พวกเอล์ฟและมนุษญ์ต้องเลือกว่าจะร่วมมือกันหรือยอมถูกทำร้าย ชีวิตการต่อสู้ของบิลโบและเพื่อนๆ ของเขาต้องอยู่ใน Battle of the Five Armies อันยิ่งใหญ่ เมื่ออนาคตของมิดเดิ้ลเอิร์ธต้องอยู่บนความสมดุล

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 18 ธ.ค. - 24 ธค.57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook