ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [17 ธ.ค.57]

ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [17 ธ.ค.57]

ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [17 ธ.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภพรัก

เรื่องย่อ ภพรัก ตอนที่ 7

 

ภพธรกับ การนับดาว แกล้งสร้างสถานการ์ณ ทำทีว่าคนร้ายจะมายิงธารา แล้วให้ภพธรช่วยไว้ เพื่อเป็นการสร้างภาพ ภพธรถูกยิงไปแบบฉิวเฉียด ทำให้ธาราเชื่อใจภพธรมากยิ่งขึ้น ตัดสินใจตามภพธรไปอยู่บ้าน สร้างความเสียใจให้สงครามมาก

น้ำรินกลับไปที่โรงพยาบาล เห็นความรักความห่วงใย ที่เหยี่ยวมีต่อแนน จึงน้อยใจ ตัดสินใจไปจากเหยี่ยว เพราะรู้ดีว่าไม่อาจใช้ชีวิตร่วมกันได้ เธอหนีไปร้องไห้เสียใจอยู่กับปริก เมื่อเหยี่ยวพาแนนกลับบ้าน ก็เริ่มนึกถึงน้ำรินขึ้นมาได้ เขาเรียกเธอเท่าไหร่ น้ำรินก็ไม่กลับมาหา จึงตัดสินใจปั่นจักรยาน ไปหาน้ำรินที่ท่าน้ำ

เหยี่ยวไปตามหาน้ำริน ที่วัดของหลวงตาเคี้ยง แต่ก็ไม่เจอ น้ำรินพยายามหลบหน้า เพราะไม่อยากให้ใจผูกพันกับเหยี่ยวไปมากกว่านี้ แต่ก็ต้องมานั่งเสียใจ ปรับทุกข์อยู่กับป้าปริก แนนหายดี กลับไปทำงานกับเหยี่ยวเหมือนเดิม ทั้งคู่ไปสืบคดีที่สปาแห่งหนึ่ง ที่มีเบื้องหลัง ทั้งการขายบริการและค้ายาเสพติด โดยมีภพธร เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง และบุษบัน เป็นผู้บริหาร

น้ำรินตามมาเจอ ความทรงจำของเธอกลับคืนเป็นห้วง ๆ เธอจำได้ว่า เคยให้เงินบุษบัน ไปเปิดสปานั่นเอง แนนปลอมตัวเข้าไปทำงานที่สปาแห่งนี้ เกือบได้พบกับภพธร คลาดกันไปนิดเดียว พอดีมีการส่งยากันเกิดขึ้น เธอเกือบพลาดท่า ถูกส่งตัวไปให้บริการกับชายคนหนึ่ง ดีที่เอาตัวรอดมาได้ แต่ก็ถูกบุษบัน จับได้ในที่สุด

บุษบันยิงแนน แต่น้ำรินเข้าช่วยไว้ แนนไม่เป็นอะไร แต่น้ำรินถูกยิง เหยี่ยวเข้ามาช่วย แต่ไม่เห็นน้ำริน และไม่รู้ว่าน้ำรินได้ช่วยชีวิตแนนเอาไว้ บุษบันก็ตกตึกตายในที่สุด เหยี่ยวฝันว่าน้ำรินมาหา และเอาลูกปืนมาให้ เมื่อตื่นมาก็มีลูกปืนซ่อนอยู่ใต้หมอน

เมื่อเหยี่ยวได้คุยกับแนน แนนบอกว่าเธอถูกบุษบันยิง แต่รอดมาได้ เหยี่ยวสงสัย ว่าน้ำรินจะช่วยแนน จึงเอากระสุนไปพิสูจน์ ว่าเป็นของบุษบันหรือไม่ สงครามยังคงไปดูแลธารา เขายังคงรักธาราเหมือนเดิม ถึงแม้ธาราจะเย็นชาใส่ ธาราเองก็เห็นใจสงครามไม่น้อย ที่ต้องมาคอยดูแลเธอตลอดเวลา

เหยี่ยวได้เจอน้ำรินในที่สุด เขาหลอกว่ายายเหงา คิดถึงน้ำริน น้ำรินเป็นห่วง จึงรีบกลับบ้านทันที เหยี่ยวแอบดีใจมาก ธาราไม่ยอมเซ็นต์เอกสาร การก่อสร้างตึกให้กับภพธร เพราะดูแล้วว่า งานยังไม่ได้มาตรฐาน ภพธรแค้น นับดาวหาทางกำจัดสงครามก่อน เพื่อจะได้จัดการกับธาราง่ายขึ้น

วันนั้น สงครามถูกคนร้ายตามประกบยิงที่รถ แต่บังเอิญมีเหยี่ยวนั่งมาด้วย เหยี่ยวกับสงครามสู้กับคนร้าย และกระโดดลงสะพาน เพื่อหนี หลังจากถูกล้อมยิง รอดอย่างหวุดหวิด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [17 ธ.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook