ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [18 ธ.ค.57]

ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [18 ธ.ค.57]

ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [18 ธ.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภพรัก

เรื่องย่อ ภพรัก ตอนที่ 8


คนร้ายยังตามสงครามกับเหยี่ยวไม่เลิก สงครามถูกยิง เมื่อธารารู้ถึงกับร้องไห้เสียใจ สงครามรีบกลับมาหาธารา เพราะรู้ว่าธาราเป็นห่วง ธาราเริ่มใจอ่อน รักสงครามมากยิ่งขึ้น น้ำรินกลับมาอยู่ที่บ้านพร้อมกับเหยี่ยว ยายนวลไม่สบายใจ รู้ว่าเหยี่ยวรักน้ำริน จึงไม่ยอมแต่งงานกับแนน คิดหาทางแก้ไข

น้ำรินเหงา เหยี่ยวจึงให้น้ำริน ช่วยต่อรูปจิ๊กซอว์ให้ เป็นภาพวิว ครั้งสุดท้าย ที่เหยี่ยวได้อยู่กับพ่อแม่ ก่อนที่ทั้งสองจะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และเป็นครั้งแรกที่เหยี่ยว ได้พบกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งในวัยเด็ก ซึ่งก็คือน้ำรินนั่นเองทั้งคู่ช่วยกันต่อจิ๊กซอว์จนสำเร็จ

เหยี่ยวกับน้ำริน ต่างแน่ใจว่า ทั้งสองมีใจตรงกัน เหยี่ยวพาน้ำรินไปทำบุญที่วัดหลวงตาเคี้ยง เพื่อมอบชุดใหม่ให้กับน้ำริน แล้วพาน้ำรินไปเที่ยวเดินดูตลาดน้ำ วิถีแบบชาวบ้าน ที่น้ำรินไม่เคยเห็นมาก่อน

นับดาวคิดถึงอดีต สมัยเรียน ที่ตนเองยากจน ต้องพึ่งบารมี ทั้งข้าวของเงินทองจากน้ำริน ยิ่งแค้นใจ กลายเป็นปมด้อยเรื่อยมา อีกทั้งยังแอบรักภพธรมาตั้งแต่ยังเป็นนักศึกษา ถึงวันนี้ยังถูกธาราเหน็บแนมอีก เพราะธาราดูออกว่านับดาวแอบรักภพธร นับดาวจึงคิดหาทางกำจัดธาราโดยเร็ว

ระหว่างที่เหยี่ยวพาแนนเดินเที่ยว ผีชลชาติก็โผล่มา ลากน้ำรินตกลงไปในน้ำ ชลชาติจะฆ่าทั้งน้ำรินและเหยี่ยว แต่เสียงสวดมนต์ของธาราดังแว่วมา ทำให้ทั้งคู่รอดได้อย่างหวุดหวิด ร่างของน้ำรินกำลังจะแตกสลาย เหยี่ยวกอดไว้ไม่ยอมปล่อย สุดท้ายความรักของทั้งสอง ทำให้วิญญาณของชลชาติ หลุดลอยไป

ทั้งเหยี่ยวและน้ำริน รักและผูกพันกันมากยิ่งขึ้น แต่ยายนวล ก็จัดงานหมั้นให้เหยี่ยวเสียก่อน เพื่อตัดไฟแต่ต้นลม แนนดีใจมาก ผิดกับเหยี่ยวที่ไม่สบายใจที่ถูกยายบังคับ น้ำรินเสียใจมาก เดินหนีไป

ธาราไม่อนุมัติให้ภพธร เปิดสถานบันเทิงครบวงจร แต่ภพธรกับนับดาวไม่ฟัง ยังคงนัด มิสเตอร์หลิว มาคุยเรื่องงานเดินหน้าต่อไป เหยี่ยวเองก็ปลอมตัวเข้ามาสืบเรื่องสถานบันเทิง ที่แอบค้ายาและผู้หญิงแห่งนี้อีกด้วย เหยี่ยวได้พบกับภพธรที่นั่น ส่วนปริกก็พาน้ำริน มาที่งานเหมือนกัน เหยี่ยวมาทันได้ช่วยเหยี่ยว ต่อสู้กับคนร้าย จนรอดออกมาได้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [18 ธ.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook