“นิว-ชัยพล” สวมบท “เลโกลัส” ร่วมปิดตำนาน “เดอะฮอบบิท”

“นิว-ชัยพล” สวมบท “เลโกลัส” ร่วมปิดตำนาน “เดอะฮอบบิท”

“นิว-ชัยพล” สวมบท “เลโกลัส” ร่วมปิดตำนาน “เดอะฮอบบิท”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวกันไปอย่างเป็นทางการแล้ว กับงานเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ The Hobbit: The Battle of the Five Armies – เดอะ ฮอบบิท: สงคราม 5 ทัพ ที่จัดขึ้นไปเมื่อค่ำวานนี้ ณ ลานอินฟินิซิตี้ ชั้น 5 พารากอนซีนีเพล็กซ์ งานนี้เหล่าสาวกฮอบบิทแห่ร่วมงานเพียบ

 

 

งานนี้ได้รับเกียรติจาก Ms. Shannon Austin  อุปทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย ได้มาร่วมแสดงความยินดีและ มายืนยันถึงความสวยงามและมนต์เสน่ห์ของประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งงานเปิดตัวได้ เป็ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ มารับหน้าที่เป็นพิธีกรบนเวที พร้อมกับเชิญ “คุณเฮนรี่ ทราน”ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ฟาร์อีส อินคอร์ปอเรชั่น และ น้องพราว นรรธพร ถิรฐาพันธ์    สาวน้อยผู้เป็นตัวแทนของประเทศไทยหนึ่งเดียวที่ชนะการแข่งขัน Hobbit Fan Contest ซึ่งเป็นการแข่งขันที่จัดขึ้นทั่วโลกโดย Sir PeterJackson, Air New Zealand และ การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ เพื่อค้นหาแฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์ฮอบบิท จากผู้เข้าแข่งขันกว่า140,000 คน เดินทางในการผจญสุดคลาสสิค ณ ประเทศ นิวซีแลนด์

 

นอกจากนี้ยังได้พระเอกสุดหล่อกล้ามแน่นๆ อย่าง นิว ชัยพล พูพาร์ท ขออาสาสวมบท “เลโกลัส” พร้อมทั้งเปิดใจถึงความประทับใจที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้สวมบทบาทเป็น “เลโกลัส” ชายหนุ่มที่สาวๆ ต่างหลงใหลมากมาย ก่อนปิดท้ายมอบรางวัลให้แก่สื่อมวลชนที่มาร่วมงานและถ่ายภาพหมู่ก่อนขึ้นไปชมภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอยภาคจบกับบทสรุปการผจญภัยของบิลโบ แบ๊กกินส์, ธอริน โอเคนชีลด์และคณะคนแคระที่ทวงคืนบ้านเกิดของตนจากมังกรสมอว์ก ซึ่งเหล่าคณะได้ปลุกพลังอันชั่วร้ายขึ้นมาโดยไม่ตั้งใจ สมอว์กโกรธแค้นและได้พ่นไฟทำร้ายมนุษย์ทั้งหญิงชายและเด็กๆ ที่ไม่มีทางสู้ในเมืองทะเลสาบด้วยความเดือดแค้น



ด้วยความต้องการที่อยากจะไปทวงคืนทรัพย์สมบัติ ธอรินยอมเสียสละมิตรภาพและเกียรติยศเพื่อใส่ร้ายว่าเป็นแผนชั่วของบิลโบ เพื่อทำให้เขาเห็นเหตุผลที่ควรให้ฮอบบิทเดินหน้าต่อไปท่ามกลางความรุนแรงและภัยอันตราย แต่กลับมีอันตรายที่โหดร้ายกว่ารออยู่เบื้องหน้า ซึ่งไม่มีใครมองเห็นได้นอกจากพ่อมดแกนดัล์ฟ   ศัตรูผู้ยิ่งใหญ่อย่าซอรอนได้เคลื่อนทัพไปพร้อมกับกองทัพออร์คเพื่อแอบซุ่มโจมตีที่หุบเขาเดียวดาย 

การต่อสู้ของพวกเขาทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ คณะคนแคระ พวกเอลฟ์และมนุษย์ต้องเลือกว่าจะร่วมมือกันหรือยอมถูกทำร้าย ชีวิตการต่อสู้ของบิลโบและเพื่อนๆ ของเขาต้องอยู่ใน Battle of the Five Armies อันยิ่งใหญ่ เมื่ออนาคตของมิดเดิ้ลเอิร์ธต้องอยู่บนความสมดุล The Hobbit: The Battle of the Five Armies – เดอะ ฮอบบิท: สงคราม 5 ทัพ18 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “นิว-ชัยพล” สวมบท “เลโกลัส” ร่วมปิดตำนาน “เดอะฮอบบิท”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook