เจเรมี่ เรนเนอร์ สาวไส้องค์การค้ายาระดับโลก!!

เจเรมี่ เรนเนอร์ สาวไส้องค์การค้ายาระดับโลก!!

เจเรมี่ เรนเนอร์ สาวไส้องค์การค้ายาระดับโลก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจเรมี่ เรนเนอร์ สาวไส้องค์การค้ายาระดับโลก!!

 

 

ผลงานหนังเรื่องล่าสุดของพระเอกหน้าคมเข้มอย่างเจเรมี่ เรนเนอร์ ซึ่งดัดแปลงมาจากเหตุการณ์จริง เมื่อเจเรมี่ต้องสวมบทเป็นแกรี่ เว็บบ์นักข่าวรางวัลพูลิตเซอร์ กับการค้นพบเรื่องราวที่ไม่มีใครกล้าเปิดโปง เมื่อเขาล่วงรู้ว่ามีเจ้าหน้าที่ CIA มีเอี่ยวกับการนำเข้าโคเคนเข้ามาจำหน่ายในประเทศอเมริกาพร้อมได้รับส่วนแบ่งไปใช้สนับสนุนกลุ่มกบฏแบ่งแยกดินแดนในนิการากัว แต่เมื่อแกรี่ยิ่งสืบสาวราวเรื่อฃลึกมากขึ้นแค่ไหน เขายิ่งพบว่านี่ไม่ใช่งานเล็กๆ แต่มันคือการชักใยระดับชาติที่มีชีวิตของเขาและครอบครัวเป็นเดิมพัน เพราะนั่นหมายความว่าเขากำลังจะตกเป็นเป้าหมายจากการโจมตีทุกเมื่อนั่นเอง 

 

 

แม้ว่าจะมีการสร้างหนังจากเรื่องจริงก็ตามแต่ตัวหนัง Kill the Messenger ก็ได้รับการดัดแปลงมาจากหนังสือของนิค โช และหนังสือชื่อ Dark Alliance ของแกรี่ เว็บบ์เอง ซึ่งเปรียบเสมือนไดอารี่ที่คอยบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงกับตัวผู้สื่อข่าวคนนี้ในการสาวปมเหตุการณ์ที่เขาได้ทำการสืบสวนเพื่อค้นหาความจริงเอามาตีแผ่ให้กับสาธารณะชนได้ทราบกันซึ่งข่าวฉาวดังกล่าวนี้มีประเด็นรุนแรงมากจนทำให้รัฐบาลสหรัฐนั้นต้องออกมาก้มหน้ายอมรับความจริงที่ว่ามีการแลกเปลี่ยนอาวุธสงครามกับโคเคนจริงๆ โดยเป็นการเจรจาระหว่างซีไอเอและกลุ่มกบฏแบ่งแยกดินแดนในนิคารากัว

 

 

นี่เป็นผลงานเรื่องล่าสุดของเจเรมี่ เรนเนอร์ซึ่งโด่งดังมากในบทฮอวค์อายจาก The Avengers รวมไปถึงหนังดีกรีออสการ์อย่าง The Hurt Locker ซึ่งปีล่าสุดที่ผ่านมานี้เขาก็มีโอกาสได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์กับ American Hustle แน่นอนว่าการก้าวเข้ามารับบทบาทบุคคลที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์นั้นทำให้เจเรมี่ต้องทำการบ้านในการสวมบทบาทนี้ด้วยการหาข้อมูลและอ่านเรื่องราวของแกร์รี่เพิ่มเติม สิ่งหนึ่งที่เจเรมี่ตบปากรับบทในการแสดงหนังเรื่องนี้ก็เพราะว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นในหนัง(ซึ่งเขารู้ตอนอ่านบท) เกิดขึ้นในระยะ 70 ไมล์ห่างจากสถานที่ที่เขาเติบโตมา (โมเดสโต แคลิฟอร์เนีย) แต่เขากลับไม่เคยรับรู้เรื่องราวดังกล่าวมาก่อน ความสนใจใคร่รู้ของเขานี้เองทำให้เขาเริ่มหาข้อมูลเสริมและตัดสินใจจะแสดงในหนังเรื่องนี้ในที่สุด

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เจเรมี่ เรนเนอร์ สาวไส้องค์การค้ายาระดับโลก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook