งานเข้า! บท 007 Spectre โดนแฮ็ค ทีมงานปวดหัว

งานเข้า! บท 007 Spectre โดนแฮ็ค ทีมงานปวดหัว

งานเข้า! บท 007 Spectre โดนแฮ็ค ทีมงานปวดหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้า! บท 007 Spectre โดนแฮ็ค ทีมงานปวดหัว

 

หลังจากเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ 007 เจมส์ บอนด์ ไมเคิล จี วิลสันและบาบาร่า บร็อคเคอรี่ ได้ประกาศชื่อตอนของภาพยนตร์ 007 เจมส์ บอนด์ อย่างเป็นทางการ กับภาคใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า SPECTRE โดยมีผู้กำกับจากภาคก่อน แซม แมนเดสมากุมบังเหียนอีกครั้ง และแดเนียล เคร็กก็ยังคงกลับมารับบทบอนด์เป็นครั้งที่สี่ตามเคย 

กองถ่ายจะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม 2557 และจะมีกำหนดเข้าฉาย วันที่ 6 พฤศจิกายน 2558 และเหล่าดารานำที่จะตบเท้าเข้าร่วมแสดงก็ได้แก่ คริสตอฟ วอลท์, ลีอา เวย์ดูซ์, เดฟ บัลทิสต้า, โมนิก้า เบลลุคซิและแอนดรูวส์ สก็อตต์  

แต่แล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางโซนี่ก็ต้องกุมขมับครั้งใหญ่เมื่อบทภาพยนตร์ของหนังภาคล่าสุดเกิดรั่วไหลเพราะโดนแฮ็คเกอร์นำมาเผยแพร่ต่อ ซึ่งในบทภาพยนตร์นั้นมีการกล่าวถึงจุดสำคัญของเรื่องไม่ว่าจะเป็นฉากหลัง – ชื่อตัวละคร ลามไปถึงจุดหักมุมของเรื่องที่สำคัญมาก ซึ่ง 100 หน้าของบทที่รั่วออกมานั้นเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นและพล็อตตัวละครที่เรียกได้ว่าทั้งตัวละครเลือดเก่าและใหม่คละเคล้ากันไป

ถ้าใครยังไม่อยากรู้จุดรั่วไหลของหนังภาคล่าสุดขอแนะนำว่าให้เลิกอ่านจากจุดนี้ไปครับ

ในภาคนี้บอนด์จะเริ่มตั้งคำถามถึงอนาคตของตัวเองหลังจากการจากไปของ M (จูดี้ เดนท์)ในภาคก่อน ส่วนลีอา เวย์ดูซ์จะมารับบทเป็นลูกสาวของ M คนก่อน ด้านแอนดรูวส์ สก็อตต์  จะมารับบทศัตรูของ  คนใหม่ (ราฟท์ ไฟนน์) ส่วนโมนิก้า เบนลุคซิน่าจะกลายเป็นสาวบอนด์ฝั่งตัวร้ายที่มีเอี่ยวกับฝ่ายก่อการร้าย 

ตัวบทหนังนั้นเขียนโดยจอห์น โลแกน,นีล เพอร์วิสและโรเบิร์ต เวด แต่หลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นทางสตูดิโอ MGM จึงต้องหาทางแก้ไขเป็นการด่วนและอาจจะมีการปรับแก้บางส่วนของหนังใหม่เลยทีเดียว 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ งานเข้า! บท 007 Spectre โดนแฮ็ค ทีมงานปวดหัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook