ดีใจด้วยจ้า! โซอี้ ซัลดาน่าได้ลูกแฝด

ดีใจด้วยจ้า! โซอี้ ซัลดาน่าได้ลูกแฝด

ดีใจด้วยจ้า! โซอี้ ซัลดาน่าได้ลูกแฝด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีใจด้วยจ้า! โซอี้ ซัลดาน่า ได้ลูกแฝด

 

ต้องขอแสดงความยินดีสุดดี้ด้ากับคุณแม่มือใหม่อย่างสาวผิวเข้ม น้องเมญ่า เอ้ย! โซอี้ ซัลดาน่า ต่างหาก เมื่อข่าวล่ามาไวกล่าวว่าดาราสาววัย 36 ปีเพิ่งให้กำเนิดลูกแฝดที่โรงพยาบาลในลอสแองเจอลิสเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมทีผ่านมา ซึ่งนี่ถือว่าลูกคู่แรกของโซลอี้กับแฟนหนุ่มศิลปินอย่างมาร์โค พีเรโก้

“โซอี้กับมาร์โคตื่นเต้นมากๆ แถมยังเตรียมตัวมากๆกับการที่พวกเขาจะได้เลี้ยงลูกแฝด”, “มันเหมือนฝันที่เป็นความจริงเลยก็ว่าได้เพราะทั้งสองคนอยากจะมีลูกมากๆ แถมทั้งสองก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยวันที่ครรภ์จะครบ 9 เดือน ทั้งคู่อยากจะเป็นครอบครัวเป็นทองเป็นฝั่งเป็นฝาที่พร้อมหน้าพร้อมตากันจริงๆ” เพื่อนๆของทั้งสองคุณพ่อคุณแม่มือใหม่กล่าวไว้ 

น่าร่วมยินดีกับทั้งสองจริงๆเพราะเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทางดาราสาวอย่างโซอี้ ได้ยืนยันกับสื่อมวลชนว่าลูกๆของเธอจะเป็นลูกแฝดแน่นอนจากคำพูดที่ว่า “ในวันฮาโลวีนที่จะถึงนี้ฉันคงต้องเตรียมชุดถึงสามตัวด้วยกัน อันที่จริงไม่ว่ายังไงก็ตามฉันอยากจะมีลูกสอง สาม สี่ หรือ ห้าก็ได้ฉันไม่สนใจ ฉันรู้ดีว่าฉันมีความสุขแค่ไหนเวลาที่อยู่กับเด็กๆ ฉันเข้ากับสัตว์ได้ดี เด็กๆก็เช่นกัน สำหรับฉันเด็กๆกับฉันเป็นของคู่กันและมันคงถึงเวลานั้นแล้วที่ฉันจะได้มีเด็กๆเป็นของตัวเองซักที” โซอี้กล่าวเอาไว้ 

ผลงานล่าสุดของโซอี้คือการที่เธอให้เสียงพากย์ให้กับแอนิเมชั่นเรื่อง The Book of Life ซึ่งในประเทศไทยโดนถอดออกจากตารางฉายไปแล้ว น่าเสียดายและผลงานที่เพิ่งจะปิดกล้องไปสักระยะก็คือ Nina หนังแนวดราม่ามิวสิคคัลที่เล่าเรื่องราวของนักดนตรีแจซ นิน่า ซิโมน

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดีใจด้วยจ้า! โซอี้ ซัลดาน่าได้ลูกแฝด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook