ผู้ชมเริ่มอินรอดู ลูกเกด-พลอย เฉือนคม ใน THE FACE THAILAND

ผู้ชมเริ่มอินรอดู ลูกเกด-พลอย เฉือนคม ใน THE FACE THAILAND

ผู้ชมเริ่มอินรอดู ลูกเกด-พลอย เฉือนคม ใน THE FACE THAILAND
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้มข้นขึ้นมาทุกขณะสำหรับการเฟ้นหา “THE FACE” คนแรกของเมืองไทย ในรายการเรียลิตีกระแสแรง “THE FACE THAILAND” หลังจากที่เกิดกระแสวิพากวิจารณ์อย่างหนักหน่วงในช่วงแรกที่ออกอากาศว่า รายการนี้จัดฉากให้เมนเทอร์ทั้งสามคนไม่ว่าจะเป็น ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม, พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และญิ๋ง-รฐา  โพธิ์งาม ฟาดฟันกันอย่างดุเดือดท่ามกลางความกดดันของเกมการแข่งขันเพื่อเรียกเรตติ้งให้รายการ

 

 

ถึงแม้ว่าตอนหลังผู้จัดจะออกมาย้ำหลายรอบว่า “THE FACE THAILAND” เป็นรายการเรียลิตีที่ไม่มีการเขียนสคริปต์ เป็นเหตุการณ์จริงล้วนๆ ที่เกิดขึ้นในขณะบันทึกเทปถ่ายทำ แต่ในสัปดาห์ล่าสุด (13 ธันวาคม) หลังจากที่ออนแอร์จบลงไป ก็มีประเด็นร้อนให้ชาวเน็ตซึ่งเป็นผู้ชมที่เชียร์และเชื่อมั่นในทีมพลอยเกิดอาการไม่พอใจ แสดงความคิดเห็นสาดโคลนใส่ลูกเกดที่เหวี่ยงวีนพลอยเพราะคัดตาลเด็กในทีมของตัวเองออก

 

 

จากการปะทะคารมเฉือนคมกันระหว่างลูกเกดกับพลอยในรายการ ทำให้ตอนนี้กองเชียร์ต่างพากันลุ้นระทึกว่าบรรยากาศมาคุที่กำลังเดือดปะทุอยู่นั้น อาจจะทำให้เกิดเหตุการณ์ลุกลามบานปลายขึ้นกลางรายการระหว่างเมนเทอร์ลูกเกดกับพลอยรึไม่

ส่วนเมนเทอร์ญิ๋ง-รฐาที่ลูกเกดและกองเชียร์ต่างพากันชื่นชมว่าควรจะเป็นทีมที่ได้รับชัยชนะมากที่สุดในสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น จะเป็นตัวกลางที่เข้ามาประสานรอยร้าวระหว่างลูกเกดกับพลอย หรือจะเป็นฝ่ายช่วยลูกเกดกดดันให้พลอยอยู่ต่อไม่ไหวจนถึงรอบสุดท้าย ติดตามได้ใน “THE FACE THAILAND”  ทุกวันเสาร์ ออกอากาศทางช่อง 3 เวลา 17.30 น. ห้ามพลาด!

ขอบคุณภาพข่าวจาก : https://www.youtube.com/user/thefacethailand

 ตัวอย่าง THE FACE THAILAND

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผู้ชมเริ่มอินรอดู ลูกเกด-พลอย เฉือนคม ใน THE FACE THAILAND

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook