คู่บู๊ทะลุมิติ ป๋อ-ณัฐวุฒิ ประกบ น้ำตาล-พิจักขณา สุดแฟนตาซี ใน สายลับสามมิติ

คู่บู๊ทะลุมิติ ป๋อ-ณัฐวุฒิ ประกบ น้ำตาล-พิจักขณา สุดแฟนตาซี ใน สายลับสามมิติ

คู่บู๊ทะลุมิติ ป๋อ-ณัฐวุฒิ ประกบ น้ำตาล-พิจักขณา สุดแฟนตาซี ใน  สายลับสามมิติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่บู๊ทะลุมิติ “ป๋อ-ณัฐวุฒิ” ประกบ “น้ำตาล-พิจักขณา” 

ลงละครแนวแฟนตาซีใน  “สายลับสามมิติ”   

 

กลับมาอีกครั้งกับผลงานที่สร้างความตื่นตาตื่นใจของค่าย “ชลลัมพี”  ที่ได้ผู้จัดใจดีของเราอย่าง “ต้น ณัฐวุฒิ ชลลัมพี”  ซึ่งเป็นทาญาติคนเก่งของ “แม่หนู ชลลัมพี” งานนี้ได้จับเอาสองนักแสดงมากฝีมือ อย่างนางเอกสาวกลม  “น้ำตาล-พิจักขณา” มาประกบคู่กับพระเอกพ่อลูกอ่อนอย่าง  “พี่ป๋อ –ณัฐวุฒิ”  มาแปลงกายเปลี่ยนโฉมกับละครแนวบู๊แฟนตาซี ใน “สายลับสามมิติ” 

บทประพันธ์ของ บทประพันธ์  สีชาติ บทโทรทัศน์ เบญจมาส,ฝนพรำ,วรรณพร,ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส  อรุณสวัสดิ์ กำกับการแสดงโดย สกุล อรุณสวัสดิ์   ดำเนินงานสร้างโดย   บ.ชลลัมพี   และที่พลาดไม่ได้กับดารานักแสดงชั้นนำที่มาสร้างความสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ปีเตอร์ เดนแมน  , มารีน่า บาเลนซิเอก้า ,วาศิตา  แฮเมเนา ,ธนากร โปษยานนท์ ,อมราภัสร์  จุลกะเศียน, ภัทร  ฉัตรบริรักษ์ ฯลฯ  รวมทั้งนักแสดงอีกมากมายที่ร่วมสร้างความฮาในเรื่องนี้อีกด้วย 

 

สายลับสามมิติ  เป็นเรื่องราวของสาวน้อย ตังตัง(ชาเลท) หลานตัวน้อยของ ตฤณ(ปีเตอร์ เดนแมน) น้าชายที่ไม่ได้เรื่องแม้แต่เรื่องความรักกับแฟนสาว เจนจิรา(มารีน่า บาเลนซิเอก้า)ก็ยังล้มเหลว  เหตุการณ์พาไป ตังตังเจอแว่นสามมิติหน้าตาประหลาดในร้านขายของเก่า เผลอเอาแว่นกลับมาบ้านและลองเอาแว่นใส่ขณะดูหนังขาวดำเรื่องโปรดสมัยคุณปู่ ทำให้พระเอกฮีโร่ของเรื่องสายลับเจ้าเสน่ห์ “เชน” (ณัฐวุฒิ สะกิดใจ) หลุดทะลุมิติออกมาจากจากผ่านฟิล์มสู่โลกปัจจุบัน  เชนพยายามหาทางกลับไป ช่วยคู่หู (ลินดา) แต่กลับไม่ได้เพราะแว่นพัง

จากพระเอกขาวดำเชนยอมเปลี่ยนตัวเองพึ่งศัลยกรรมย้อมตัวเป็นคนปกติเพื่ออยู่ในโลกแห่งสีสัน  แต่ยังเต็มไปด้วยสัญชาติญาณพระเอกฮีโร่ตัวจริงทั้งกายและใจ ทำให้จัดการโจรปล้นธนาคารและช่วยตัวประกันไว้ได้อย่างปลอดภัย กลายเป็นคนดังที่หมวดสาวแห่งกอง ปราบปวัน(น้ำตาล พิจักขณา) ต้องการตัวเพื่อสืบหาความจริงว่าเชนคือใครกัน  โดยปวันต้องปลอมตัวเป็น ปรายฟ้า (น้ำตาล—พิจักขณา ) นักเขียนนวนิยายโลกสวยเพื่อสืบหาความจริงจนกระทั่งพบความผิดปกติว่าการปล้นธนาคารเกี่ยวข้องกับ ดร.อาทิตย์ (อู๋-ธนากร) นักจิตวิทยาชื่อดังที่ต้องการยึดครองโลก

ด้วยการจ้างลุงเจิดให้ผลิตแว่นสามมิติข้ามกาลเวลาเพื่อสะกดจิตเอาตัวแสดงหนังในอดีตมาปฏิการปล้นสะท้านเมือง  ดร.อาทิตย์จะทำสำเร็จหรือไม่  กฎหมายกับกฎของตรูอะไรจะเหนือกว่ากัน  ความรักความผูกพันของหมวดห้าวที่เผลอยกหัวใจให้ฮีโร่ขาวดำไปแบบไม่รู้ตัวจะทำอย่างไร เชนจะกลับไปอดีตหรือเปลี่ยนอยู่ในโลกตัวเองเพื่อดูแลหัวใจปวันต้องติดตาม  

งานนี้พระเอกพ่อลูกอ่อนก็เอ่ยปากออกมาว่ามนุกมากๆจะเป็นอย่างไรนั้น พี่ป๋อเผยว่า

“จริงๆ เรื่องนี้บอกได้เลยว่าไม่ใช่บู้แบบล้างผลาญ เน้นความรุนแรงหรืออะไร เป็นละครที่คุณหนูดูสนุก ผู้ใหญ่ดูได้รอยยิ้ม เป็นละครแนวแฟมมิลี่ดูได้ทั้งครอบครัว  เรื่องนี้เชนรับบทเป็นสายลับที่หลุดจากมิติเป็นสายลับสมัยยุคอินทรีย์แดง อินทรีย์ทอง  ก็ต้องเก่งสู้กับคนร้ายชนะตลอดแต่พอโลกแห่งความจริงเจ็บจริงมีดราม่าด้วย  เสียงก็ต้องพยายามปรับให้มีเนื้อเสียงที่หนาหน่อยเหมือนพ่อรอง ก็สนุกครับชุดหนังกับหน้าร้อนเข้ากันมากครับผ้าพันคอแดงกับหนวดหล่อเท่ห์แต่สุดทรมาณเพื่อผู้ชมเต็มที่ครับ”

“สำหรับน้ำตาลเรื่องนี้ต้องบู้เก่งต้องปลอมตัวเพื่อสืบเรื่องของสายลับเชนเพราะคิดว่าเขาคือคนไม่ได้เพราะตอนแรกเห็นเขาเป็นตัวประหลาดมีสีขาวดำเรื่องนี้สนุกเป็นหมวดสาวผดุงความยุติธรรมการทำงานบู้เยอะมากแต่ค่อนข้างเซฟตี้มีพลาดบ้างได้แผลฟกช้ำกลับบ้าน แต่ก็ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ติดตามให้กำลังใจตาลด้วยนะค่ะ” น้ำตาลกล่าว

ยกทีมนักแสดงคุณภาพมาครบรสขนาดนี้ทั้งบู๊ ทั้งฮา ทั้งเทห์ ทั้งสวย ครบเซต เมื่อสายลับสามมิติลงจอน้องๆ หนู ๆ คุณพ่อ คุณแม่จะรวมแก๊งมานั่งดูฮีโร่ขาวดำจัดการกับพวกอันตพาลให้สิ้นฤทธิ์ได้หรือไม่    

ติดตามชม  “สายลับสามมิติ” ได้ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ ลงจอให้ได้ชมกัน  ในวันที่3 มกราคม 2558 นี้   ทางไทยทีวีสีช่อง 3 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คู่บู๊ทะลุมิติ ป๋อ-ณัฐวุฒิ ประกบ น้ำตาล-พิจักขณา สุดแฟนตาซี ใน สายลับสามมิติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook