เคท เบคคินเซล กลายเป็นคนบ้าใน Stonehearst Asylum

เคท เบคคินเซล กลายเป็นคนบ้าใน Stonehearst Asylum

เคท เบคคินเซล กลายเป็นคนบ้าใน Stonehearst Asylum
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคท เบคคินเซล กลายเป็นคนบ้าใน Stonehearst Asylum

 

 

หลังจากชินตากับบท เซลีน สาวแวมไพร์จากแฟรนชายส์มหากาพย์สงครามแวมไพร์-ไลเคนใน Underworld มาครั้งนี้ เคท เบคคินเซล สวมบทเป็นคนไข้สถาบันจิตเวทในหนังเรื่องใหม่ซึ่งดัดแปลงมาจากวรรณกรรมรวมเล่มชื่อ The System of Doctor Tarr and Professor Fether ซึ่งเขียนโดยสุดยอดนักเขียนแนวโกธิค เอ็ดการ์ อัลเลน โพ โดยตอน Stonehearst Asylum เป็นตอนหนึ่งที่อยู่ในหนังสือ 

 

Stonehearst Asylum บอกเล่าเรื่องราวของ เอลิซ่า (เคท เบคคินเซล) คนไข้ของสถาบันจิตเวชสโตนเฮิร์ส ที่ตกหลุมรักกับ เอ็ดเวิร์ด (จิม สเตอร์เจส) นักเรียนหมอจบใหม่จากฮาร์วาร์ดที่เดินทางมาทำงานในสถานที่แห่งนี้ แต่ยิ่งเขาได้ทำความรู้จักกับคณะแพทย์และกลุ่มคนไข้มากเท่าไร เขาก็เริ่มไม่แน่ใจว่าฝั่งไหนกันแน่ที่เป็นหมอหรือคนไข้ และเมื่อสืบลึกไปเรื่อยๆเขาก็ยิ่งค้นพบกับความลับดำมืดที่เกิดขึ้นกับสถานที่แห่งนี้ และไม่ว่าเรื่องราวนี้จะจบลงที่ไหน แต่เชื่อว่ามันอาจจะกลายเป็นโศกนาฏกรรมแน่ๆ 

 

 

 

แบรด แอนเดอร์สัน ผู้กำกับของเรื่องผู้เคยทำหนังเกี่ยวกับสถาบันจิตเวทมาแล้วใน Session 9 ซึ่งในหนังเรื่องนั้นเขาก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิยายของเอ็ดการ์ อัลเลน โพ เช่นกัน การเลือกจะมากำกับหนังเรื่องนี้ทำให้เขาหยิบองค์ประกอบหลายๆอย่างอาทิเรื่องของความรัก ความน่ากลัว แนวหนังสืบสวนและเรื่องจิตวานำมาประกอบกันจนเป็น Stonehearst Asylum โดยทีเด็ดของเรื่องอยู่ตรงที่ตัวละครแต่ละตัวจะต้องปกปิดความลับของตัวเองและโกหกขึ้นมาเพื่อปิดบังตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง 

 

บทของเอลิซ่า เกรฟซึ่งตัวละครนี้จะเป็นผู้หญิงที่กุมกุญแจสำคัญของเรื่องซึ่งบทบาทนี้ เธอจะเป็นผู้หญิงงามที่มีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ และบทก็มาลงตัวที่เคท เบคคินเซล กับบทคนไข้ที่อยู่ในสถาบันสโตนเฮิร์ส เธอมีอาการวิตกจริตที่ระบุไม่ได้ว่าเกิดมาจากอะไร สิ่งที่ทำให้เคทสนใจเข้ามารับบทก็คือ “อาการของโรคนี้ เพราะจริงๆแล้วในปัจจุบันถือว่ามันเกิดขึ้นได้กับทุกคน มันไม่ใช่อาการผิดปกติทางสมองหรือสภาพจิตใจที่ได้รับการกระทบกระเทือน แต่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะองค์ประกอบรอบตัวมากกว่า” เคทกล่าวทิ้งท้าย 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์  Stonehearst Asylum

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เคท เบคคินเซล กลายเป็นคนบ้าใน Stonehearst Asylum

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook