ทางเดินแห่งรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [22 ธ.ค.57]

ทางเดินแห่งรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [22 ธ.ค.57]

ทางเดินแห่งรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [22 ธ.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทางเดินแห่งรัก

เรื่องย่อ ทางเดินแห่งรัก ตอนที่ 9

 

ซันไปงานเปิดตัวบริษัทวุธ และได้พบกับจ๋า รวมถึงดารณีแม่ของวุธด้วย ดารณีแสดงทีท่าไม่ค่อยชอบซันนัก หาว่าเป็นเหตุให้วุธต้องออกจากงาน จึงเอ่ยปากกับวุธ ว่าห้ามทำให้จ๋าผิดหวัง ต้องแต่งงานกับจ๋าให้ได้ โจซื้อเข็มกลัดเพชรให้แพท เพื่อเป็นการตอบแทน ที่ช่วยให้เขาคืนดีกับศศิให้สำเร็จ

ศศิเอง ถึงกับชวนแพทมาทานข้าวที่บ้านเป็นการตอบแทน ถึงแม้เพื่อนๆ โดยเฉพาะซันจะไม่เห็นด้วย กลัวจะเป็นการชักศึกเข้าบ้าน แต่ศศิไม่ฟัง วิภากลุ้มใจที่อ้อมยังไม่มีลูก จึงตั้งใจจับวศินแต่งงาน วุธชวนซันไปดูงานที่ต่างจังหวัด เป็นไร่ผักออร์แกนิค ที่วุธตกลกจะทำการตลาดให้ จ๋าอยากไปด้วย แต่มีลูกค้ามาสั่งดอกไม้กะทันหัน เลยอดไป ทำให้วุธกับซันไปกันลำพัง

ซันมีความสุขมากที่ได้ไปกับวุธ อยู่กับบรรยากาศสบายๆ ไม่ต้องทำงานเร่งรีบเหมือนทุกครั้ง สองคนทำกิจกรรมด้วยกันอย่างมีความสุข จ๋าชวนตี๋น้อยตามมาที่ไร่ แต่มาไม่ทัน ซันกับวุธกลับไปเสียก่อน จ๋ายิ่งระแวงมากขึ้น แพทไปกินข้าวบ้านศศิ แล้วก็ไปชอปปิ้งต่อ ให้ศศิช่วยเลือกเนคไทให้ แพทบอกว่าจะไปให้ผู้ชายที่ตนเองชอบ

อาร์ทกับเจน ตามมาพบอรสาอีกครั้ง อรสาจำอาร์ทได้ เพราะเป็นลูกของเพื่อน จึงตกลงใจว่าจะไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ เจนดีใจมาก แต่ไม่รู้เรื่องที่สองคนรู้จักกัน ดารณีแม่ของวุธ เร่งรัดเรื่องงานแต่งงานระหว่างวุธกับจ๋า เมื่อได้ฤกษ์มาอีกสองเดือน ดารณีร้อนใจ ว่าช้าเกินไป จึงจะให้วุธหมั้นกับจ๋าไว้ก่อน วุธจำใจรับคำ ในขณะที่จ๋ายิ้มปลื้ม ศรัณกับอ้อม ชวนกันไปไหว้พระขอพร เพื่อให้อ้อมมีลูกกับวินเร็ว ๆ เมื่อวินรู้เรื่องจึงเกิดหึง สั่งให้วศินไปดูแลอ้อมอย่างใกล้ชิด ไม่ให้ศรัณย์ ยุ่งเกี่ยวกับอ้อม แต่กลับกลายเป็นว่าวศินใกล้ชิดกับศรัณย์ จนเกิดชอบซึ่งกันและกัน ซึ่งอ้อมสังเกตเห็นได้ชัด

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ทางเดินแห่งรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [22 ธ.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook