ศรีริต้า ปรับลุคเป็นสาวเปรี้ยว กองถ่าย "ทางเดินแห่งรัก" สนุกสุดๆ

ศรีริต้า ปรับลุคเป็นสาวเปรี้ยว กองถ่าย "ทางเดินแห่งรัก" สนุกสุดๆ

ศรีริต้า ปรับลุคเป็นสาวเปรี้ยว กองถ่าย "ทางเดินแห่งรัก" สนุกสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ศรีริต้า” ปรับลุคส์ เป็นสาวเปรี้ยว

เล่น “ทางเดินแห่งรัก” สนุกสุดๆ

 

กำลังสนุกสนานกันเลยทีเดียวกับละครน้ำดี “ทางเดินแห่งรัก” ของผู้จัดมือใหม่แต่เต็มไปด้วยคุณภาพล้วนๆอย่าง “พี่หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์” ที่คว้าเอานางเอกหุ่นดีอย่าง “ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น” มาประกบคู่กับหนุ่มตี๋ อย่าง “อาเล็ก-ธีรเดช” ที่จะมาสร้างความสนุกสนานในละครเรื่องนี้อีกด้วย และครั้งนี้ นางเอกสาวหุ่นดีอย่าง ริต้า ก็ออกอาการปลื้มอกปลื้มใจ ที่ได้มาร่วมงานกับพี่หน่อย เป็นครั้งแรก แถมยังได้ยังปรับลุคส์เปลี่ยนตัวเองมาเป็นสาวออฟฟิตเปรี้ยวจิ๊ดจ๊าด ที่จัดเต็มกับเสื้อผ้า หน้า ผม มากๆ จะเป็นอย่างไรนั้น นางเอกสาวเผยว่า

 

“ก็เป็นครั้งแรก ที่มาเล่นละครกับพี่หน่อยคะ ดีใจมากๆ แล้วยิ่งเรื่องนี้พี่หน่อย ให้ริต้า มาเป็นสาวเปรี้ยว ทาปากแดงๆ แต่งตัวจัดเต็ม จัดจ้านมาก คือริต้าชอบนะ ส่วนตัวริต้าเอง ก็จะแต่งเบาๆไม่แรงขนาดนี้ ด้วยคาแรคเตอร์ที่เป็นสาวออฟฟิตที่ทำเกี่ยวกับเอเจนซี่ เราก็เลยชอบลุค์แบบนี้เปรี้ยวมาก คือผู้ชายคนอื่นก็จะไม่ค่อยกล้าจีบ เพราะเราดุ ไม่ค่อยสนใจผู้ชายเท่าไหร่ค่ะ แล้วยิ่งมาเจอกับอาเล็ก ยิ่งสนุกมากๆ คือน้องเขาเป็นคนสนุกสนานมาก  เวลาอยู่ในกองด้วยนะ มีแต่เสียงหัวเราะ บางครั้งพี่เหมี่ยว ผู้กำกับยังบอกเลย ว่าอาเล็ก เธอฮาไปไหนเนี่ย คือไม่มีวันไหนที่ไม่หัวเราะกันเลยค่ะ สนุกมากๆ แล้วเนื้อเรื่องของละครมันก็สนุกค่ะ มีทุกรส ทั้งดราม่า คอเมดี้ คือเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สนุกจริงๆค่ะ”  


เข้าขากันได้ดีทั้งในจอและนอกจอขนาดนี้ นางเอกสาวริต้าและหนุ่มอาเล็กคงทำ แฟนๆละครก็คงจะฟินไปตามๆกันเลย ที่สำคัญ ห้ามพลาดติดตามชมกันกับละคร “ทางเดินแห่งรัก” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสช่อง 3


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ศรีริต้า ปรับลุคเป็นสาวเปรี้ยว กองถ่าย "ทางเดินแห่งรัก" สนุกสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook