MONGKOL MAJOR เปิดโผ กองทัพภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ตลอดปี 2015

MONGKOL MAJOR เปิดโผ กองทัพภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ตลอดปี 2015

MONGKOL MAJOR เปิดโผ กองทัพภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ตลอดปี 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับศักราชใหม่อย่างยิ่งใหญ่ มงคลเมเจอร์ เปิดโผรายชื่อภาพยนตร์ในปี 2015 ที่พร้อมจะสร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ และเหนืออื่นใดคือการมอบความสุขให้กับผู้ชมทุกคนผ่านภาพยนตร์หลากหลายแนว ครบรสชาติ ทั้งภาพยนตร์แอคชั่น โรแมนติก คอเมดี้ หรือสยองขวัญ รวมทั้งภาคต่อของภาพยนตร์ที่ผู้ชมทั้งโลกต่างรอคอย

 

 

1.MORTDECAI   (กำหนดฉาย 22 มกราคม 2558)

ภาพยนตร์แอคชั่นมันส์ฮาเรื่องล่าสุดของนักแสดงพันหน้า จอห์นนี เดปป์ จากฝีมือผู้อำนวยการสร้าง Charlie and The Chocolate Factory พร้อมยกทีมนักแสดงแถวหน้าแห่งฮอลลิวู้ดอีกคับคั่งมาร่วมสร้างสีสันในปฏิบัติการกวนประสาทที่ชาติต้องการ เมื่อ จอห์นนี่ เดปป์ เป็น “ชาร์ลี มอร์เดอไค” สายลับจอมป่วนโลกคนใหม่ที่มาพร้อมกับ กวินเนธ พัลโทรว์ หวานใจขาเหวี่ยงของยอดนักสืบมอร์เดอไค สาวสวยที่ซ่อนเสน่ห์ร้ายแซ่บเหนือคาดคิด  ร่วมด้วย ยวน  แมคเกรเกอร์ สารวัตรจอมจุ้น ทั้งง้อทั้งงัดกับมอร์เดอไคมาในภารกิจตามล่าสมบัติพันล้าน และ พอล เบททานีย์ สมุนขาโหด โชคไม่เกี่ยว สมองไม่ต้อง สองมือสองเท้า แก้ปัญหาได้ทุกสิ่ง ที่ต้องร่วมตะลุยภารกิจระดับโลก กับการตามหาภาพเขียนล้ำค่าที่ถูกขโมยไป ซึ่งร่ำลือกันว่า มีรหัสลับซ่อนและนำไปสู่ขุมสมบัติล้ำค่าจำนวนมหาศาลของพวกนาซี   เตรียมเก็บกระเป๋าพร้อมออกผจญภัยไปกับสายลับสุดป่วนพร้อมเหล่าเพื่อนสุดเพี้ยนได้ใน Mortdecai



 

2.TRACERS (กำหนดฉาย 29 มกราคม 2558)

ครั้งแรกในโลกภาพยนตร์กับการต่อสู้สุดเข้มข้นในสไตล์ “ปากัวร์ ไฟท์” แอคชั่นสไตล์ใหม่ไร้ขีดจำกัด กับปฎิบัติการณ์เสี่ยงตายสุดขั้ว ผลงานครั้งสำคัญของนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆทั่วโลก เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ หรือ    หมาป่าหนุ่มเจคอบจาก The Twilight Saga ในฐานะแอคชั่นสตาร์เต็มตัวที่พร้อมทุ่มพลังการต่อสู้ในสไตล์ปากัวร์ที่เคลื่อนไหวร่างกายอย่างอิสระ 360 องศา ท้องถนน ดาดฟ้า กำแพง ตึกร้าง ไม่มีที่ไหนที่เขาจะลุยไปไม่ได้ เพื่อทำงานสำคัญหวังลบล้างหนี้โหดของพวกแก๊งค์มาเฟีย Tracers ร่วมแสดงโดย มารี แอฟเกอโรโปลัส นักแสดงสาวเซ็กซี่ที่กำลังมาแรง และเหล่านักกีฬาปากัวร์ตัวจริงมาร่วมสร้างแอคชั่น “ปากัวร์ ไฟท์” แบบนันสต๊อปครั้งหยุดสายตาบนจอภาพยนตร์  




3.THE DIVERGENT SERIES:  INSURGENT (กำหนดฉาย 19 มีนาคม 2558)

หลังจาก DIVERGENT จุดกระแสความคลั่งไคล้และประสบความสำเร็จอย่าง มหาศาลจากหนังสือเบสต์เซลเลอร์สู่ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จทั้งรายได้ รางวัล และเสียงตอบรับจากผู้ชม พร้อมแจ้งเกิด 2 นักแสดงซูเปอร์ตาร์ไอดอลคู่ใหม่ของวงการ “เชย์ลีน วู้ดลีย์” และ “ธีโอ เจมส์”  The Divergent Series: Insurgent จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ที่แรงยิ่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน พร้อมอีกขั้นของเรื่องราวที่เข้มข้นขึ้นและเทคนิคงานสร้างที่ยิ่งใหญ่ขึ้นในภาคต่อของภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟฟอร์มยักษ์ กับเรื่องราวของเด็กสาวผู้เกิดมา ”ไดเวอร์เจนท์” ทริซ (เชย์ลีน วู้ดลีย์) เด็กสาวที่ย้ายไปอยู่กลุ่มผู้กล้า (Dauntless) พร้อมค้นพบแผนการชั่วร้ายของ เจอนีน (เคท วินสเลต) หัวหน้ากลุ่มผู้ทรงปัญญา (Erudite) ที่จะยึดครองสังคมโลกและกำจัดไดเวอร์เจนท์อย่างเธอให้สิ้นซาก    ทริซต้องดึงความกล้าของตัวเองออกมาเพื่อต่อสู้ร่วมกับคนรักอย่าง โฟร์ (ธีโอ เจมส์) พร้อมเดินทางไปยังกลุ่มต่างๆ  เพื่อสร้างพันธมิตรร่วมต่อสู้ และเปิดโปงความลับสะเทือนอนาคตที่เจอนีนครอบครองไว้ หนึ่งไดเวอร์เจนท์ ผนึกพลัง 5 กลุ่มโลกเพื่อกอบกู้ และนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของสังคมที่เคยสงบสุขแห่งนี้



 

4.MAX STEEL  

จากหนึ่งใน แอคชั่น-ฟิกเกอร์ ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลในอเมริกา จากการ์ตูนฮิตติดชาร์ตเรตติ้งเยี่ยมทาง Cartoon Network  ที่ฉายต่อเนื่องถึง 8 ปี พร้อมแล้ว! สู่ซูเปอร์ฮีโร่เจ็นใหม่ ของภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟ 2015  จากทีมงานยอดฝีมือระดับแถวหน้าของวงการฮอลลิวู้ด! Max Steel คือเรื่องราวการผจญภัย และการรวมเป็นหนึ่งพลังเดียวกันของ  “แม็กซ์ แมคเกรธ” (เบน วินเชลล์) หนุ่มน้อยผู้เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และ “สตีล” หุ่นยนต์จากนอกโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยี “Turbo” ล้ำอนาคต ทั้งคู่จะรวมเป็นหนึ่งเดียวกันในนาม Max Steel พร้อมสู่การผจญภัยเพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังการเสียชีวิตของพ่อของแม็กซ์ และจะเปลี่ยนชีวิตเด็กหนุ่มธรรมดาผู้นี้ และโลกทั้งใบไปตลอดกาล 


 


5.THE AGE OF ADALINE (กำหนดฉาย 23 เมษายน 2558)

เธอใช้เวลาทั้งศตวรรษเพื่อพิสูจน์ว่าศรัทธาแห่งรักมีจริง!  ผลงานภาพยนตร์รักโรเมนติคฟอร์มยักษ์ มาสเตอร์พีซทางการแสดงของเจ้าหญิงพรมแดงฮอลลีวู้ดอย่าง “เบลค ไลฟ์ลี่ย์” กับเรื่องราวความรักที่ลึกซึ้งสุดยิ่งใหญ่ของ อดาไลน์ (เบลค ไลฟ์ลี) หญิงสาวที่อายุของเธอหยุดอยู่ที่ 29 ปี หลังจากเกิดปาฏิหาริย์ในอุบัติเหตุร้ายแรงที่เกือบจะคร่าชีวิตเธอ ถึงแม้เธอจะหลายเป็นอมตะ แต่กลับต้องแลกมาด้วยความโดดเดี่ยวในหัวใจตลอดเส้นทางชีวิตที่ก้าวผ่านจากทศวรรษสู่ทศวรรษ  จนกระทั่งชายคนหนึ่งได้ก้าวเข้ามาเป็นตัวแปรของความเป็นนิรันดร์ หรือรักแท้ตลอดกาล  The Age of Adaline ยังได้นักแสดงซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลอย่าง แฮริสัน ฟอร์ด มาร่วมแสดงในบทคนรักคนแรกของอดาไลน์   

 

 

6.THE LAST WITCH HUNTER  

เรื่องราวของสงครามล่าแม่มดยุคใหม่ เวทมนตร์ ไฟนรก การหลั่งเลือดของนักล่าคนสุดท้ายของประวัติศาสตร์ที่ทั้งโลกต้องจารึก บทบาทสุดมันส์ล่าสุดของ “วิน ดีเซล” จาก The Fast and The Furious โดยฝีมือผู้อำนวยการสร้าง 300 ร่วมด้วย กรสร้างโลกแม่มดที่น่าตกตะลึงโดยทีม Concept Artist จาก Maleficent และ Noah รวมทั้งดึงนักแสดงชื่อดังแห่งวงการฮลลีวู๊ด อย่าง วิน ดีเซล, เอลจาห์ วู้ดส์, โรส เลสลี่ และเจ้าของ 2 รางวัลออสการ์ ไมเคิล เคน  มาร่วมเปิดฉากสงครามเหนือจินตนาการครั้งใหม่ของโลกภาพยนตร์   

 


7.POINT BREAK

ผลงานรีเมคครั้งสำคัญของภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์ที่เคยส่งให้  คีอานู รีฟส์ กลายเป็นแอคชั่นสตาร์ขวัญใจคนทั้งโลก Point Break คือ เรื่องราวของ จอห์นนี ยูทาห์ (ลุค เบรซี่) เจ้าหน้าที่ FBIหนุ่มกับปฏิบัติการสืบสวนโคตรระห่ำ ที่ทำให้เขาต้องแทรกซึมเข้าไปในกลุ่มนักเล่นเซิร์ฟและแวดวงกีฬาเอ็กซ์ตรีมของโลก เพื่อตามล่าตัวเหล่าอาชญากรจอมบงการผู้สร้างความเสียหายให้แก่วงการการเงินของโลก ยิ่งถลำลึกชีวิตของเขาก็ตกอยู่ในอันตรายของคลื่นอาชญากรรมขนาดใหญ่ที่พร้อมจะซัดเข้าใส่เขาได้ทุกเมื่อ! เตรียมเปิดตัวคู่หูคู่เดือดของโลกแอคชั่น ลุค เบรซี่ และ เอ็ดการ์ รามิเรซ ร่วมด้วย“เทเรซ่า พาล์มเมอร์” นางเอกสาวสุดน่ารักจาก Warm Bodies ที่หลายคนกำลังรอคอยผลงานชิ้นใหม่ของเธอ ถ่ายทำใน โลกชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจใน 10 ประเทศทั่วโลก

 

 

 8.The Hunger Games : Mockingjay Part II  

พร้อมหรือยังที่จะร่วมสร้าง “ปรากฏการณ์ม็อกกิ้งเจย์” ให้เป็นนิรันดร์ไปพร้อมผู้ชมทั้งโลก การเดินทางสู่บทสรุปของสงครามม็อกกิ้งเจย์ที่คนทั้งโลกรอคอย เปิดฉากการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของ “แคทนิส” และ “ประธานาธิบดีสโนว์” ที่จะเปลี่ยนชะตาพาเน็มไปตลอดกาล จากวันแรกที่ “แคทนิส เอเวอร์ดีน” (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) เข้าร่วมการแข่งขันเดอะฮังเกอร์ เกมส์ ในฐานะตัวแทนของเขต 12 วันนี้เธอคือความหวังของทุกชีวิตในสงครามครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดตัดสินกับแคปิตอลซึ่งนำโดยประธานาธิบดีสโนว์ โดยมีเกล (เลียม เฮล์มสเวิธ), ฟินนิค (แซม คลาฟลิน) และประธานาธิบดีคอยน์แห่งเขต 13 (จูลีแอนน์ มัวร์) เป็นกำลังสำคัญในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายครั้งนี้ และอีกสิ่งหนึ่งที่ทุกคนตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อคือบทสรุปความสัมพันธ์ระหว่าง “แคทนิส” กับ “พีต้า” ที่ใช่พีต้าคนเดิมอีกต่อไป


 

9.Pride & Prejudice and Zombies

เตรียมพบกับผลงานแหวกโลกที่เหนือคาดคิดของภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้แนวใหม่ที่ดัดแปลงจากวรรณ กรรมคลาสสิคชื่อก้องโลกของ เจน ออสติน อย่าง Pride & Prejudice ให้กลายเป็นหนังสยองขวัญจัดเต็มทุกรสชาติความมันส์ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อซอมบี้บุกศตวรรษที่ 19 ! การเปลี่ยนชีวิต 5 สาวพี่น้องตระกูล “เบนเนท” ผู้ดีอังกฤษเก่าแก่ ให้กลายเป็นนักสู้ซอมบี้แห่งยุค ทั้งแกร่งทั้งแสบและยังแอบซึ้งไปกับการพิสูจน์รักกับเหล่าสุภาพบุรุษสุดหล่อท่ามกลางกองเลือด!  เรื่องราว สยองขวัญ – มันสะใจ – โรแมนติก ปนเสียงหัวเราะ จะทำให้ทุกคนต้องซึ้งจนขนหัวลุกไปกับความรักของพวกเขา รับประกันคุณภาพกับผลงานการเขียนบทภาพ ยนตร์ของยอดฝีมือสุดเจ๋งแห่งวงการฮอลลิวู้ด อย่าง เดวิด โอ รัสเซลล์ เจ้าของเครดิตชิงออสการ์จาก Silver Linings Playbook และ American Hustle  อำนวยการสร้างโดยนักแสดงสาวออสการ์ นาตาลี พอร์ตแมน ร่วมด้วยทีมนักแสดงดาวรุ่งของฝั่งอังกฤษที่ครบเครื่องทั้งหน้าตาและความสามารถอย่าง ลิลลี่ เจมส์, แซม ไรลีย์, เบลลา ฮีธโคท,ดักลาส บูธ  และสาวน้อยซูกิ วอเตอร์เฮาส์

 


10.Gods of Egypt

นับถอยหลังสู่มหากาพย์ที่จะปฏิวัติโลกภาพยนตร์ไปตลอดกาลกับอลังการสงครามแห่งทวยเทพที่จะสั่นสะเทือนทั้งโลกมนุษย์และสรวงสวรรค์  ภาพยนตร์แฟนตาซีทุนสร้าง 150 ล้านเหรียญฯ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานเทพเจ้าแห่งอียิปต์  Gods of Egypt ถ่ายทอดเหตุการณ์ในโลกมนุษย์เมื่อ ปีศาจ มนตรา และความชั่วร้ายจากลุ่มแม่น้ำไนล์ได้เข้าครอบครองโลก “เซธ” (เจอราร์ด บัตเลอร์) เทพเจ้าแห่งความมืดซึ่งเป็นที่กล่าวขานว่าชั่วร้ายและเหี้ยมโหดที่สุด กลายเป็นผู้ที่มีอำนาจสูงสุด ส่งผลให้โลกทั้งใบตกอยู่ภายใต้ความวุ่นวายและเต็มไปด้วยความขัดแย้ง “ฮอรัส” เทพเจ้าแห่งแสงสว่าง (นิโคไล คอสเตอร์ วัลดาอู) จึงส่งเด็กหนุ่มผู้กล้าหาญ เบค (เบรนตัน ทเวทส์ จาก Maleficent) เป็นตัวแทนเพื่อโค่นอำนาจของเซธลงให้ได้ แต่ศึกครั้งนี้หาใช่เรื่องง่าย เมื่อเบคต้องผ่านการทดสอบทั้งความกล้าหาญความทุ่มเทเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาแกร่งพอกับการรับหน้าที่เป็นเป็นวีรบุรุษผู้เป็นความหวังเพียงหนึ่งเดียวของมนุษยชาติ Gods of Egypt ผลงานการกำกับของผู้กำกับ อเล็กซ์ โพรยาส เจ้าของผลงานภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่สร้างวิสัยทัศน์ใหม่ให้กับโลกภาพยนตร์ไซไฟอย่าง I, Robots และ Knowing โดยมีผู้อำนวยการสร้าง Clash of the Titans รวบรวมสุดยอดทีมงานทั้งทางด้านโปรดักชั่น และ เทคนิคพิเศษชั้นแนวหน้าจาก Star Wars Prequel Trilogy, Spider-Man และ The Great Gatsby มาสร้างสรรค์Gods of Egypt ให้กลายเป็นมหากาพย์ที่จะนำเสนอภาพของสงครามเทพเจ้าอย่างยิ่งใหญ่และแตกต่างกว่าทุกภาพยนตร์ที่มีมา  


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ MONGKOL MAJOR เปิดโผ กองทัพภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ตลอดปี 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook