ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [24 ธ.ค.57]

ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [24 ธ.ค.57]

ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [24 ธ.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใยกัลยา

เรื่องย่อ ใยกัลยา ตอนที่ 5

 

ศวัส (ไมค์ ภัทรเดช) อึดอัดใจที่มีแต่คนบอกว่าเห็น พุธกันยา (นุสบา) แม่ของเขา แต่เขากลับไม่เคยเห็นแม่เลยสักครั้ง หลังจากที่ อุมา (ลัดดาวรรณ สันธิ) ไปถวายสังฆทานให้เจ้ากรรมนายเวร นิ้วที่เน่าของอุมาก็ค่อยๆ ศวัสอาสาไปส่ง โสภณ (จิ๊บ เฉลิมพร) และ เกสร (ปิยะดา) พ่อแม่ของ หอมน้ำ (โบว์ เมลดา) ที่โรงพยาบาลแทน โค้ก (อู๋ นวพล) ที่ศวัสคิดว่าอยากจะอยู่ดูแลหอมน้ำมากกว่า

 

พุธกันยาเข้าสิงหอมน้ำอีกครั้ง บุรี (หมู ดิลก) ชวนพุธกันยาในร่างของหอมน้ำกินข้าวเช้าด้วยกัน กิริยาท่าทางของหอมน้ำ ทำให้บุรีและ เยาวภา (เปียเช่อร์) นึกถึงพุธกันยาขึ้นมา บุรีคิดว่าหอมน้ำอาจเป็นพุธกันยาที่กลับชาติมาเกิด พุธกันยาในร่างของหอมน้ำเหวี่ยงคนในกองไปทั่ว ทำให้ เขม (เขมิกา) ต้องคอยปรามพุธกันยา พุธกันยาเข้าสิงหอมน้ำตอนหลับแล้วไปหาศวัสอีกครั้ง ศวัสแกล้งทำทีเป็นเชื่อและคิดพาหอมน้ำไปพบจิตแพทย์

 

หอมน้ำคิดว่าเป็นตายอย่างไรก็ไม่ยอมให้พุธกันยาเข้าสิงอีกต่อไป หอมน้ำจึงพยายามแผ่เมตตาให้พุธกันยา ทำให้เธอโกรธมาก หอมน้ำเล่นละครไม่ได้ จนถูก เจค (ทนงศักดิ์) บ่น เมื่อ วดี (แก้ว อภิรดี) ได้ข่าวหอมน้ำก็ดีใจเพราะหวังให้ เอิง (ภัคสิร์ชา ราย) หลานสาวกลับมาแสดงละครอีกครั้งถ้าหากหอมน้ำถูกปลด เจคเรียกหอมน้ำมาคุยเป็นการส่วนตัว แต่หอมน้ำไม่ยอมบอกเรื่องที่พุธกันยาเข้าสิงเธอ พุธกันยาบอกหอมน้ำว่า วดีโทรมาขู่จะทำลายชื่อเสียงของเจคและหอมน้ำ สุดท้ายหอมน้ำจึงยอมให้พุธกันยาเข้าสิง เพราะอยากสั่งสอนวดี หอมน้ำแสดงออกมาได้ดีจนทุกคนในกองถ่ายชื่นชม

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [24 ธ.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook