ปราง กัญญ์ณรัณ สลัดคราบสาวหวาน ฟิตร่างเล่นบู๊ ใน ภพรัก

ปราง กัญญ์ณรัณ สลัดคราบสาวหวาน ฟิตร่างเล่นบู๊ ใน ภพรัก

ปราง กัญญ์ณรัณ สลัดคราบสาวหวาน ฟิตร่างเล่นบู๊ ใน ภพรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปราง-กัญญ์ณรัณ" สลัดคราบสาวหวาน

ทุ่มฟิตร่างกายลงเล่นบู๊ ใน "ภพรัก"

 

สลัดภาพสาวหวานน่าทะนุถนอม มาโชว์ความแกร่งจัดคิวบู๊แบบที่ไม่เคยเล่นมาก่อนสำหรับสาว ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่ถูกจับเปลี่ยนคาแรคเตอร์มารับบท หมวดแนน ตำรวจสาวสุดเท่ห์ในละครเรื่อง ภพรัก ทางช่อง 3 และช่อง 3HD ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องเข้าฟิตเนสฟิตหุ่นพร้อมรับมือสำหรับฉากบู๊ในละครเรื่องนี้กันเลยทีเดียว

 

"มาเล่นเรื่องนี้ก็ดีใจมากค่ะที่ได้บทที่แตกต่างเพราะปรางไม่เคยรับบทบู๊มาก่อนเลย เพราะในเรื่องปรางเล่นเป็นตำรวจบุคลิคจะเท่ห์ๆ ต้องจับปืน ต่อสู้กับผู้ร้าย ตอนปลอมตัวเป็นสายลับก็จะมาแนวเปรี้ยวๆ เซ็กซี่ๆ ปรางก็เลยต้องเตรียมตัวฟิตร่างกาย ทำยังไงก็ได้ให้ดูเข้มแข็ง คล่องแคล่ว ว่องไว ไม่เหนื่อยง่าย เพราะในเรื่องต้องวิ่งไล่จับคนร้ายกับหมากตลอด ก็เลยตัดสินใจเข้าฟิตเนสดีกว่า จะเน้นเล่นพวกคาดิโอที่เกี่ยวกับการเต้นของหัวใจประมาณนี้ ซึ่งเมื่อก่อนนี่ปรางไม่เคยเข้าเลยนะ (หัวเราะ) นี่ขนาดเข้าฟิตเนสแล้วตอนถ่ายนี่จำได้เลยว่าวิ่งหลายรอบมากเหนื่อยมาก (เสียงสูง) หอบแฮกๆ เลย ส่วนคิวบู๊ปรางไม่ได้หรือเข้าคอร์สอะไร มาฝึกกับครูสอนคิวบู๊หน้าเซตเลย ในชีวิตนี้ก็ไม่เคยจับปืนมาก่อน วันแรกที่เข้าฉากจับปืน ช๊อกมากนะ คือเสียงมันดังมาก หูอื้อ ตานี่วิ้งไปหมด แล้วในเรื่องเราต้องเก่งมากเวลายิงก็ต้องไม่กระพริบตาด้วยนะ จำได้เลยว่าตอนนั้นทำตาโตมาก (หัวเราะ) แต่อะไรก็ไม่น่ากลัวเท่าเอฟเฟกต์นะ หมากก็มาเล่าให้ฟังอีกว่าเคยมีคนโดนอย่างนั้นอย่างนี้เราก็ยิ่งกลัวไปใหญ่ ก็จุดเอฟเฟกต์มันอยู่ในตำแหน่งที่ใกล้หน้าเรามาก ก็กลัวจะเสียโฉม แต่มันก็ผ่านไปได้ด้วยดีเรานี่ลุ้นสุดๆ เล่นเรื่องนี้ไม่ง่ายเลยจริงๆ แต่ปรางรู้สึกว่าเล่นบู๊แล้วมันมีสีสันดีนะ สนุกไปอีกแบบ ยังไงก็ฝากเชียร์ฝากชมละครภพรักด้วยนะคะ"


แฟนๆ สามารถติดตามชมบทบาทใหม่ของสาว ปราง-กัญญ์ณรัณ ที่รับรองว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนได้ในละคร ภพรัก ได้ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง33)

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ปราง กัญญ์ณรัณ สลัดคราบสาวหวาน ฟิตร่างเล่นบู๊ ใน ภพรัก

ปราง กัญญ์ณรัณ
ปราง กัญญ์ณรัณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook