ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [25 ธ.ค.57]

ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [25 ธ.ค.57]

ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [25 ธ.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใยกัลยา

เรื่องย่อ ใยกัลยา ตอนที่ 6

 

หอมน้ำ (โบว์ เมลดา) มาขอโทษ ศวัส (ไมค์ ภัทรเดช) แทนพ่อและแม่ของเธอที่โทรมากวนใจศวัส เพราะอยากได้รูปของ พุธกันยา (นุสบา) บุรี (หมู ดิลก) และขวัญอนงค์ (กิ่ง สุภัทรา) มีท่าทีสนิทสนมกันมาก จนพุธกันยาออกท่าทีหึง ศวัสเตือนหอมน้ำว่าอย่ามาหลงแสงสีในวงการมายามากนัก เพราะเธออาจตกเป็นเหยื่อโดยไม่รู้ตัว

 

พุธกันยาโกรธหอมน้ำ เรื่องที่เธอบอกให้ตัดใจจากบุรีเพราะทั้งคู่อยู่กันคนละโลก จนหอมน้ำคิดว่าพุธกันยาไม่ยอมมาช่วยเธอเล่นละครเสียแล้ว แต่สุดท้ายพุธกันยาก็มาเข้าสิงหอมน้ำเหมือนเคย พุธกันยาในร่างหอมน้ำพูดจาต่อว่าขวัญอนงค์เรื่องที่ไปสนิทสนมกับบุรี รถของขวัญอนงค์ถูกทุบกระจกจนเสียหาย เธอจึงตามไปเอาเรื่องกับหอมน้ำ เพราะมั่นใจว่าหอมน้ำเป็นคนทำ เจค (ทนงศักดิ์) บอกกับขวัญอนงค์ว่าอย่าเพิ่งบอกเรื่องนี้กับหอมน้ำ

 

อธิป (กันต์ชนัต) ขอให้หอมน้ำช่วยต่อบทให้เขาและถือโอกาศแต๊ะอั๋งเธอ ดีที่ศวัสเข้ามาขัดจังหวะไว้ บุรีชวนขวัญอนงค์มากินข้าวเย็นด้วยกัน พร้อมด้วยศวัสอีกคน ทำให้พุธกันยาและเยาวภา (เปียเชอร์) เจ็บปวดใจ เพราะทั้งสามคนเหมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน พุธกันยามาร้องไห้กับหอมน้ำ เมื่อวันเกิดของศวัสมาถึง พุธกันยาขอสิงร่างหอมน้ำเพื่อไปใส่บาตรกับลูกชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook