มหาศึกพระจันทร์เต็มดวงในหนังหมาป่า Wolves

มหาศึกพระจันทร์เต็มดวงในหนังหมาป่า Wolves

มหาศึกพระจันทร์เต็มดวงในหนังหมาป่า Wolves
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มหาศึกพระจันทร์เต็มดวงในหนังหมาป่า Wolves

 

หลังจากที่ปิดแฟรนชายส์หนังแวมไพร์ไปแล้วกับ Twilight ดูเหมือนกับว่าหนังแนวแวมไพร์ หมาป่า ยังจะดูเป็นที่ต้องการของตลาดอยู่ไม่น้อย Wolves เป็นผลงานเรื่องใหม่ของเดวิด เฮย์เตอร์ ผู้เขียนบทให้กับหนังบล็อคบัสเตอร์อย่าง X-Men, X2 รวมถึง Watchmen มารังสรรค์เรื่องราวการต่อสู่ครั้งใหม่ของบรรดาฝูงหมาป่า 

 

Wolves บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มอย่าง เคย์เดน ริชาร์ด (ลูคัส ทิลล์) เด็กหนุ่มวัย 18 ที่เพียบพร้อมแทบทุกอย่าง เขาเป็นทั้งนักเรียนดีเด่น กัปตันทีมอเมริกันฟุตบอลโรงเรียน และมีแฟนสาวที่สวย แต่ในค่ำคืนหนึ่งทุกสิ่งทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยนไป เมื่อเขาฟื้นขึ้นมาพบว่าพ่อแม่ของตัวเองถูกฆาตกรรม และพบว่าตัวเองสามารถเปลี่ยนร่างเป็นหมาป่า 

 

ด้วยความตกใจสุดขีด เขาจึงเลือกจะทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้เบื้องหลัง เพื่อค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขาและพ่อแม่ เบาแสะก็ได้นำเขามายังเมืองลูไพน์ ริชที่ซึ่ง คอนเนอร์ (เจสัน โมมัว) มนุษย์หมาป่าสุดโหด และเป็นผู้นำพวกเลือดบริสุทธิ์ กำลังทำสงครามกับ จอห์น โทลเลอร์แมน(สตีเฟ่น แม็คแฮตตี้) ผู้นำของพวกเลือดผสม ที่สาบานว่าจะปกป้องกับทุกคนจากมนุษย์หมาป่า ไม่นานหลังจากอาศัยอยู่ในเมืองนี้ เคย์เดน ก็ตกหลุมรักกับ แองเจลิน่า (แพตเตอร์สัน) หญิงสาวปริศนาในเมือง ที่บอกกับเขาว่า สงครามที่จะต้องเกิดขึ้นโดยไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

 

ตัวหนังค่อนข้างเรียกได้ว่าเป็นหนังฟอร์มกลาง สเกลไม่ได้ใหญ่โตนัก แถมเมื่อช่วงเวลาเปิดตัวของหนังในอเมริกาวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมาตัวหนังเข้าฉายในวงจำกัดแค่เพียง 12 โรงเท่านั้นและเสียงตอบรับจากคำวิจารณ์ก็ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นัก อีกทั้งทีมงานยังเลือกจะหลีกเลี่ยงการทำซีจีและให้นักแสดงแต่งตัวเป็นมนุษย์หมาป่าแทน! 

 

โชคดีที่ตัวหนังยังมีนักแสดงหนุ่มอย่างลูคัส ทิลล์ผู้รับบทบาท “ฮาว็อค” ซึ่งเป็นสมาชิกทีมเอ๊กซ์เมนจาก X-Men: First Class ก็ได้พูดถึงความรู้สึกของเขาต่อโปรเจ็คนี้ว่า "ผมรู้สึกว่ามันมีความคล้ายคลึงกับโลกของ X-Men ตรงที่มนุษย์หมาป่าก็เหมือนมิวแตนท์ และมีบรรยากาศของความเป็นหนังแอ็คชั่น”

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Wolves

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มหาศึกพระจันทร์เต็มดวงในหนังหมาป่า Wolves

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook