เนตรนาคราช เรื่องย่อ ตอนที่ 16-18 [26-28 ธ.ค.57]

เนตรนาคราช เรื่องย่อ ตอนที่ 16-18 [26-28 ธ.ค.57]

เนตรนาคราช เรื่องย่อ ตอนที่ 16-18 [26-28 ธ.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนตรนาคราช 

เรื่องย่อ เนตรนาคราช ตอนที่ 16-18


ในที่สุดพวกของอัศวิน (ซี ศิวัฒน์) ก็บุกป่าฝ่าดงมาถึงยังจุดหมายที่สาม ซึ่งก็คือถ้ำไฟนาคราช ทุกคนตกตะลึงกับถ้ำเบื้องหน้าที่ปากถ้ำมีเปลวไฟลุกโชน ทุกคนตกลงกันว่าจะตั้งค่ายอยู่ใกล้ๆ ปากถ้ำ โดยที่ไม่รู้ว่าตกเป็นเป้าสายตาของพวก เคน (เมฆ วินัย) เฮนรี่ (โอริเวอร์) และ หลิน (กุ้งพลอย) อยู่ตลอดเวลา อัศวินและทุกคนร่วมกันไขปริศนา และวางแผนบุกเข้าไปในถ้ำ

 

ขณะเดียวกันเคนและพวกเฮนรี่ก็เข้าโจมตีกลุ่มของอัศวิน หมอนพดล (กลม นพพล) โดนยิง เลือดของเขาทำให้เปลวไฟหน้ถ้ำยุบตัวลง หมอนพดลจึงเสียสละชีวิตตนเองเพื่อให้ทุกคนเข้าไปนำเนตรนาคราชออกมา กลุ่มของอัศวินรอดตายจากเงื้อมมือของพวกเฮนรี่ และเข้ามาในถ้ำไฟเนตรนาคราช วีรกิจ (แอนดรูว์ กรเศก) แอบตามเข้ามาด้วย รัตนากร (ยุ้ย จีรนันท์) หาเนตรนาคราชจนเจอ วีรกิจนำยาบางอย่างที่เฮนรี่เคยให้ไว้มาวางยาพวกอัศวินจนสลบไป

 

จากนั้นวีรกิจก็ลงมือยิงแก้แค้น ชาติ (อ๊อฟ ชนะพล) ที่แอบมีใจให้ กาญจนา (เพลง กวิตา) แต่พวกเฮนรี่และพวกเคนก็โผล่เข้ามา ต่างฝ่ายต่างตกลงกันไม่ได้เรื่องเนตรนาคราช เพราะความโลภ วีรกิจตัดสินใจลอบยิงเคนและเฮนรี่ โดยมีโจซิงและอังโซะร่วมมือกับวีกิจฆ่าพวกอัศวินที่สลบไปเพราะฤทธิ์ยา แต่รัตนากรได้สติขึ้นมาก่อนจึงแข็งใจยิงต่อสู้ รัตนากรยิงอังโซะจนตาย โจซิงกับวีรกิจขโมยเนตรนาคราชไปได้ วีรกิจติดต่อกับทนายสมพงษ์ ทั้งคู่ต้องนำเนตรนาคราชไปส่งวาเนสซ่าเพื่อแลกเงินจำนวนมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook