อัพเดทความเคลื่อนไหว AVENGERS: AGE OF ULTRON

อัพเดทความเคลื่อนไหว AVENGERS: AGE OF ULTRON

อัพเดทความเคลื่อนไหว AVENGERS: AGE OF ULTRON
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัพเดทความเคลื่อนไหว AVENGERS: AGE OF ULTRON

 

 

เรียกได้ว่าทางค่ายมาร์เวลเองก็ปล่อยข่าวสารรวมไปถึงภาพถ่าย คอนเซปอาร์ทและภาพจากตัวหนังออกมาอย่างไม่ขาดสาย เรียกได้ว่าเป็นการปลุกกระแสไปในตัว ภาพล่าสุดที่ปล่อยออกมานั้นเป็นภาพที่เดอะฮัลค์กำลังประจันหน้ากับไอรอนแมน นอกเหนือไปจากนี้ยังเป็นภาพของบรรดาคาแรกเตอร์ในหนังกำลังออกท่าทางต่างๆมากมาย 

 

อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือบทบาทของวายร้ายในหนังภาคใหม่ซึ่งตัวละครอัลตรอนที่รับบทบาทนี้โดยเจมส์ สเปนเดอร์ นั้น มีความเป็นมาคือมันเป็นจักรกลที่มาจากการทำลองของโทนี่ สตาร์ค แต่จากความผิดพลาดทำให้มันมีความคิดอ่านและมองว่าเหล่ามนุษย์เป็นศัตรู และความพยายามในการอัพเกรดตัวเองนั้นเพื่อให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น ไม่เพียงเท่านี้อัลตรอนยังพยายามรวบรวมกองทัพหุ่นยนต์โดรนในการจัดการกับระบบคอมพิวเตอร์, เครือข่ายเนตเวิร์ค และแผนของมันจะลุล่วงก็ต่อเมื่อมนุษยชาติสูญสิ้นเผ่าพันธุ์


ส่วนฮีโร่อีกคนที่มีส่วนในหนังภาคนี้ก็คือ วิชั่น ซึ่งรับบทโดย พอล เบตตานี่ ปูมหลังคร่าวๆของตัวละครนี้ในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนนั้นมันเกิดจากการสร้างของอัลตรอน ทว่าในเวอร์ชั่นหนังนั้นมีการดัดแปลงให้ตัวละครนี้ได้รับการโปรแกรมใหม่จากโทนี่ สตาร์คและบรูซ แบนเนอร์ และเพิ่มความสามารถในการบินได้ สามารถปล่อยลำแสงพิเศษ รวมถึงเปลี่ยนรูปร่างได้ด้วย วิชั่นพยายามจะพิสูจน์ตัวเองว่าเขาสามารถเป็นฮีโร่ได้โดยการร่วมทีมอเวนเจอร์เพื่อต่อกรกับวายร้ายอย่างอัลตรอนด้วย 


ไม่เพียงเท่านี้รูปภาพใหม่ล่าสุดก็คือบทบาทของตัวละครดร.โช ซึ่งรับบทบาทนี้โดยคลาวเดีย คิม


พล็อตของหนังภาคใหม่คือโทนี่ สตาร์คต้องการที่จะปัดฝุ่นโครงการเพื่อสันติสุขของชาวโลกขึ้นมาอีกครั้ง แต่มันไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาดไว้ และเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ผู้ทรงพลังอย่าง ไอรอนแมน, กัปตันอเมริกา, ธอร์, ดิ อินเครดิเบิ้ล ฮัลค์, แบล็ค วิโดว์ และ ฮอว์คอาย ต้องเผชิญกับบททดสอบอันยิ่งใหญ่โดยมีชะตากรรมของโลกแขวนอยู่บนเส้นด้าย เมื่อ “อัลตรอน” สุดยอดวายร้ายได้ถือกำเนิด มีเพียงเหล่าอเวนเจอร์สเท่านั้นที่จะสามารถหยุดยั้งเขาและผนการอันชั่วร้ายของเขาได้ ความวิตกกังวลของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ยอดนักสู้และการกระทำที่ไม่คาดคิดได้นำไปสู่มหากาพย์การผจญภัยระดับโลกที่ไม่มีใครเหมือน


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อัพเดทความเคลื่อนไหว AVENGERS: AGE OF ULTRON

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook