ทางเดินแห่งรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 13 ตอนจบ [5 ม.ค.58]

ทางเดินแห่งรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 13 ตอนจบ [5 ม.ค.58]

ทางเดินแห่งรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 13 ตอนจบ [5 ม.ค.58]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทางเดินแห่งรัก

เรื่องย่อ ทางเดินแห่งรัก ตอนจบ 


วศินสารภาพกับวิภา และสุพงษ์ ในที่สุดว่ารักกับศรัณย์ ตอนแรกวิภาก็โกรธ เพราะทำใจไม่ได้ แต่สุดท้ายก็ต้องทำใจยอมรับ เพราะรักวศินมาก ครอบครัวของวิภาและสุพงษ์ให้การต้อนรับศรัณย์เป็นอย่างดี ทุกคนอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข วุธจะแต่งงาน แต่ไม่ส่งการ์ดให้ซัน อ้อมเอาให้ซันดู ซันเสียใจมาก แพทพยามมาตื๊อโจ แต่โจปฎิเสธเพราะรักครอบครัวมากกว่า อีกทั้งความจริงยังเปิดเผยอีกว่า โจ ไม่ได้มีความสัมพันธ์กับแพท เป็นเพียงแผนการของแพท ที่จะทำให้ศศิเลิกกับโจเท่านั้น


ศศิเองก็สงสารลูก สุดท้ายโจกับศศิ จึงคืนดีกันในที่สุด ศศิตัดสินใจ ไม่ไปทำงานที่อเมริกา แต่ซันจะไปแทน เพราะทำใจเรื่องวุธไม่ได้ ส่วนวุธก็อยู่กับจ๋าตามหน้าที่ โดยไม่มีใจให้ จ๋าทำใจได้ในที่สุด และเป็นคนบอกลาวุธเอง จ๋าไปปรับทุกข์กับตี๋น้อย และทำให้รู้ว่าตี๋น้อยรักจ๋ามาตลอด จ๋าเริ่มเข้าใจเรื่องความรักมากยิ่งขึ้น ซันตัดสินใจไปเมืองนอก วุธมาหา แต่ซันขอร้อง ว่าอย่ามาพบกันอีก ศศิ อ้อม เจน จะไปส่งซันที่สนามบิน แต่อาร์ทโทรมาบอกก่อน ว่า งานแต่งของจ๋ากับวุธยกเลิก ซันจึงไปตามหาวุธที่บ้าน ไม่เจอ


ซันไปที่สะพาน ริมทะเล ที่ซึ่งทั้งสองเคยบอกรักกัน ทำให้ทั้งสองได้พบกันอีกครั้ง ซันกับวุธ ปรับความเข้าใจกัน รู้ว่าแท้ที่จริงแล้ว ทั้งสองคนรักกันที่สุด งานแต่งงานของซันกับวุธ ถูกจัดขึ้นที่ริมทะเล โดยมี ศศิ โจ อาร์ท เจน วิน อ้อม ไปแสดงความยินดีด้วย วินดีใจที่อ้อมตั้งท้องในที่สุด และสุดท้าย ทุกคนก็มีความสุขกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะ ซันกับวุธ ไม่ต้องปิดบังความรู้สึกกันอีกต่อไป วุธบรรจงสวมแหวนแต่งงาน พร้อมหอมแก้มซันอย่างทนุถนอม และสัญญาว่า จะไม่พรากจากกันอีก

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ทางเดินแห่งรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 13 ตอนจบ [5 ม.ค.58]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook