ดิสนีย์มอบของขวัญ FROZEN Sing-a-long เปล่งเสียงร้อง “Let It Go”

ดิสนีย์มอบของขวัญ FROZEN Sing-a-long เปล่งเสียงร้อง “Let It Go”

ดิสนีย์มอบของขวัญ FROZEN Sing-a-long เปล่งเสียงร้อง “Let It Go”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ภาพยนตร์แอนิเมชั่นประจำปี 2014 จาก วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ เรื่อง Frozen ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ ได้เข้าฉายไปทั่วโลกเมื่อหนึ่งปีที่ผ่านมา กับความสำเร็จทางด้านรายได้รวมทั่วโลกไปกว่า 1,200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ รวมทั้งตำแหน่งภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยมรางวัลออสการ์ และยังก่อให้เกิดกระแส “โฟรเซ่น ฟีเวอร์” ที่ลุกลามไปทั่วโลก กับการคัฟเวอร์เพลงฮิตต่างๆที่อยู่ในหนังทั้ง For The First Time In Forever, Love Is An Open Door


 

และที่เรียกได้ว่าฮิตแบบถล่มทลายไปสู่แฟนๆทุกเพศทุกวัยก็คือ “Let It Go” ที่มีให้ฟังกันแบบทุกเวอร์ชั่น ทุกรูปแบบ ทุกภาษากันเลยทีเดียว และไม่ใช่แค่บทเพลงที่เป็นที่นิยมเท่านั้น ตัวละครเอลซ่าและอันนาเองก็ได้รับความนิยมจากเด็กผู้หญิงหรือไปจนถึงสาวๆทั่วโลกอีกด้วย ซึ่งจะเห็นได้จากการแต่งตัวเป็นเอลซ่าและอันนาในงานปาร์ตี้แฟนซีต่างๆตลอดปีที่ผ่านมา ด้วยกระแสความนิยมแบบถล่มทลายที่ยาวนานข้ามปีของ Frozen – ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ นี่เอง วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส ประเทศไทย


จึงได้ถือโอกาสร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ด้วยการนำภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องดังเรื่องนี้ กลับมาฉายให้แฟนๆทุกคนได้ชมกันอีกครั้งในโรงภาพยนตร์ ไม่ใช่เพียงแค่จะได้ร่วมผจญภัยไปกับ เอลซ่า อันนา โอลาฟ และคริสตอฟฟ์เพียงอย่างเดียว แต่การกลับมาเข้าฉายในครั้งนี้ จะมีความพิเศษมากกว่าเดิมก็คือ การเปิดโอกาสให้แฟนๆและผู้ชมภาพยนตร์ ได้เปล่งเสียงร้องเพลงฮิตต่างๆของเรื่องนี้ไปพร้อมๆกับตัวละครในภาพยนตร์ ด้วยเนื้อร้องและกราฟฟิคกำกับการร้องบนจอภาพยนตร์ในช่วงที่เป็นการร้องเพลง ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ความสนุกและความประทับใจแบบไม่รู้ลืมอีกครั้ง ในวันที่ 18 มกราคม ที่จะถึงนี้

และพิเศษสำหรับแฟนๆสาวกของสองเจ้าหญิง เอลซ่า และ อันนา วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ Frozen Sing-a-long โฟรเซ่น ซิงอะลอง  ขึ้น   ณ ลานด้านหน้าสยามสแควร์วัน ฝั่งทางเชื่อมรถไฟฟ้าบีทีเอส  บรรยากาศแสนอบอุ่น อบอวลไปด้วยความเป็น คริสต์มาส โฟรเซ่น  งานนี้แฟนๆ  ได้พบกับ “เอลซ่าและอันนา” เมืองไทย  “แก้ม วิชญาณี และ หนูนา หนึ่งธิดา”  แบบตัวเป็นๆ และเต็มอิ่มไปกับโชว์ชุดพิเศษ  ส่วนใครที่แต่งตัวจัดเต็มเป็นเอลซ่าและอันนามาร่วมงาน ก็รับของที่ระลึกกลับบ้านไปนอนกอดกันด้วยเลยทีเดียว นอกจากงานเปิดตัวในวันนั้นแล้ว สาวกโฟรเซ่นที่อยากจะเข้าไปโชว์พลังเสียงและได้ดู “โฟรเซ่น ซิงอะลอง” ก่อนใครซึ่งจะเปิดฉายให้แฟนๆทั่วไปได้ชมกัน ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม ในโรงภาพยนตร์ เป็นต้นไป

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ดิสนีย์มอบของขวัญ FROZEN Sing-a-long เปล่งเสียงร้อง “Let It Go”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook