ครั้งแรกในเมืองไทยของหนุ่มสุดฮอต อีมินโฮ 2014 Lee Min Ho Global Tour in Bangkok

ครั้งแรกในเมืองไทยของหนุ่มสุดฮอต อีมินโฮ 2014 Lee Min Ho Global Tour in Bangkok

ครั้งแรกในเมืองไทยของหนุ่มสุดฮอต อีมินโฮ 2014 Lee Min Ho Global Tour in Bangkok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของหนุ่มสุดหล่อ อีมินโฮ กับ " 2014 Lee Min Ho Global Tour in Bangkok" เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม 2557 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่มามอบความสุขส่งท้ายปลายปี

 

 

งานนี้โปรโมเตอร์น้องใหม่มาแรงอย่าง วังอินเตอร์เทรด นำโดย คุณพิมพ์พิศา ชุณหเสนีย์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณศิริมาศ เลิศวิโรจน์กุล ผู้จัดการทั่วไป พร้อมกับ ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ, อมีรา ลูกอมสอดไส้เนื้อมะขาม และชวนป๋วยปี่แปกอ ตราลูกกตัญญู ผู้ร่วมสนับสนุนในงานครั้งนี้ จัดเต็มให้เหล่าแฟนคลับได้ชุ่มฉ่ำหัวใจกันเต็มที่

 

เปิดตัวด้วยเพลงแรก Painful Love ตามด้วย เพลงติดหูอย่าง My Everything  ที่พ่อหนุ่มมินโฮแจกความหล่อ น่ารัก เป็นกันเอง และเซอร์ไพส์ให้ผู้โชคดีบนเวทีได้ฟินเวอร์กันทั้งงาน พร้อมโชว์แบบโนลิมิต ยังไม่รวมกิจกรรมไฮทัช “จับมือ อีมินโฮ” แน่นอนว่าใครที่ได้รับสิทธิ์นี้คงเก็บความประทับใจจากสัมผัสนุ่มๆ ของอีมินโฮกลับไปนอนฝันดีอย่างแน่นอน

 

 

สำหรับปีต่อๆ ไป ศิลปินที่จะนำเข้ามามอบความสุขให้กับคนไทยนั้นจะเป็นใคร  แฟนๆ ศิลปินเกาหลีสามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/WangEntertainment

 

บริษัท วังอินเตอร์เทรด จำกัด เป็นบริษัทในเครือกลุ่มบริษัท วังเด็กทอยส์แลนด์ จำกัด บริหารงานโดย คุณพิมพ์พิศา ชุณหเสนีย์  กรรมการผู้จัดการ และ คุณศิริมาศ เลิศวิโรจน์กุล ผู้จัดการทั่วไป ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2532 ทำหน้าที่ดูแลธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มบริษัทวังเด็ก ในปี พ.ศ. 2556 บริษัท วังอินเตอร์เทรด จำกัด  ได้ขยายธุรกิจจากธุรกิจการบริหารพื้นที่เช่าสำนักงานและห้องพัก เข้าสู่ธุรกิจบันเทิง โดยแตกไลน์ธุรกิจและเริ่มผันตัวเป็นโปรโมเตอร์ศิลปินเกาหลี ชิมลางผลงานแรก ใน Lee Seung Gi fanmeeting 1st time in Bangkok เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ณ  Central world live arena จากการเดินแต้มในลักษณะของแฟนมีต ขนาด 2000-5000 ที่นั่ง และใช้กลยุทธ์ความเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ทำให้ได้รับเสียงตอบรับท่วมท้นจากกลุ่มแฟนคลับและประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เนื่องจากถือเป็นการรวบรวมกลุ่มแฟนคลับไทยให้เป็นกลุ่มก้อนมากขึ้น  และทำให้เหล่าแฟนคลับได้รู้จักกันจากงานมีตในครั้งนั้น

 

ระยะเวลากว่า 40 ปี ในการดำเนินธุรกิจ บริษัท วังอินเตอร์เทรด จำกัด ภายใต้เครือวังเด็ก ทอยแลนด์ ในธุรกิจแขนงอสังหาริมทรัพท์ อาคาร และอพาร์ทเม้นท์ให้เช่า นับเป็นฐานธุรกิจที่ตอกเสาเข็มความแข็งแรงเสริมความเชื่อมั่นในเรื่องเครดิตและเม็ดเงินลงทุนให้แก่บริษัทต้นสังกัดของศิลปินและผู้สนับสนุนคอนเสิร์ตได้อย่างดีเยี่ยม ในปี 2557 บริษัท วังอินเตอร์เทรด จำกัด จึงตอกย้ำความสำเร็จก้าวใหม่ ด้วยการเดินหน้าเฟ้นหาศิลปินที่พรั่งพร้อมด้วยความสามารถและมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วเอเชีย กับศิลปินเกาหลี พระเอกชื่อดัง “ลีมินโฮ” ที่มีกระแสตอบรับที่ดีจากบรรดาแฟนคลับไทยและต่างชาติ

 

“เราแตกไลน์จากธุรกิจของเด็กเล่นมาทำจับธุรกิจเอ็นเตอร์เทรนเม้นท์ เพราะส่วนตัวชอบธุรกิจบันเทิงเป็นทุนเดิม และด้วยความที่น้องชายเรียนด้านแอนนิเมชั่นและดนตรี จึงเห็นช่องทางขยายธุรกิจในส่วนนี้ ปัจจุบันมีบริษัทผู้จัดหน้าใหม่จำนวนมากในตลาด โดยเฉพาะตลาดจัดมีตและคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี ดังนั้นการแข่งขันในด้านการติดต่อต้นสังกัดนำศิลปินจึงมีการแข่งขันค่อนข้างสูงเช่นกัน เราเน้นเลือกเฟ้นศิลปินที่เป็นนิยมและมีคุณภาพงานที่ดีในการนำเข้ามาจัดแสดงในเมืองไทย ซึ่งในปีหนึ่งๆ เรามีกำหนดโครงการที่จะทำแค่ 1-2 งานเท่านั้น เพื่อตอกย้ำความเป็นโปรโมเตอร์ใหม่ที่เน้นคุณภาพ การตัดสินใจนำเข้าศิลปิน เราจึงเน้นที่ผลงานของศิลปินและความนิยมของผู้บริโภคเป็นหลัก นอกจากนี้ ด้วยความมั่นคงในชื่อเสียงของบริษัทที่เปิดมากว่า 40 ปี จึงเชื่อมั่นได้ในความสามารถของการนำศิลปินชื่อดังระดับเอเชียมาร่วมงานได้ โดยเราถือคติการดำเนินธุรกิจแบบวิน-วิน ของทุกฝ่ายเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น ทั้งตัวผู้จัดเอง ต้นสังกัด หรือผู้ชมและกลุ่มแฟนคลับ เราเน้นให้ทุกคนมีความสุข แม้บางครั้งการทำงานกับเกาหลีจะถูกตีกรอบข้อจำกัดค่อนข้างมาก ทั้งนี้ ในแผนปีหน้า เรายังการวางโครงการที่จะนำศิลปินที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับเข้ามาอีก” คุณพิมพ์พิศา ชุณหะเสนีย์ กล่าวถึงเหตุผลและการลงทุนในการบุกตลาดธุรกิจใหม่ในครั้งนี้ พร้อมย้ำความมั่นใจในการดำเนินธุรกิจ ด้วยกลยุทธ์ดึงฐานชื่อเสียงและความมั่นคงของบริษัทเดิม เป็นจุดแข็งและจุดต่างในการรองรับคู่แข่งในสายธุรกิจนี้

 

สำหรับคอนเสิร์ต 2014 Lee Min Ho Global Tour in Bangkok วังเอ็นเตอร์เทรด ได้มีการวางแผน ติดต่อกับต้นสังกัดลีมินโฮ ตั้งแต่ต้นปี พ.ศ. 2557 แต่เนื่องจากสถานการณ์ของบ้านเมืองและคิวงานศิลปิน ทำให้โครงการถูกเลื่อนมาถึงปลายปี แต่ด้วยความมั่นใจในความเหนียวแน่นของกลุ่มแฟนคลับที่รอพบศิลปินหนุ่มอย่างล้นหลาม งานคอนเสิร์ตครั้งนี้จึงถือเป็นของขวัญปีใหม่ที่วังเอ็นเตอร์เทรดมอบให้กับแฟนคลับที่รอหนุ่มคนนี้มานานถึง 3 ปีเต็ม 

 

สำหรับพระเอกชื่อดังสุดหล่อ แดนกิมจิ อีมินโฮ โด่งดังจากการการแสดงซีรีส์เรื่อง “Boys Over Flowers” หรือที่แฟนไทยเรียกกันติดปากว่า “F4 เกาหลี” ล่าสุดโด่งดังไปทั่วเอเชีย กับซีรีส์ดัง The Heirs และ City Hunter นอกจากนี้ ยังมีผลงานเพลงชิ้นที่ 2 Song for you ที่เนื้อหาสื่ออารมณ์ถึงการส่งต่อความรักของเขาถึงแฟนคลับทั่วโลก ซึ่งสำหรับปลายปีนี้ คอนเสิร์ต “ 2014 Lee Min Ho Global Tour in Bangkok” ถือได้ว่าเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปี ที่วังอินเตอร์เทรดได้หยิบชิ้นปลามันมาฝากแฟนคลับชาวไทยให้หัวใจพองโต เนื่องจากเป็นครั้งแรกกับคอนเสิร์ตของพระเอกหนุ่มในประเทศไทย

 

จากการเปิดขายบัตรพรีเซลล์ไปเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา การันตีได้ถึงกระแสผลตอบรับจากแฟนคลับเกินเป้า กว่า 70 % ของจำนวนบัตรทั้งหมด และขายว่าบัตรจะถูกขายหมดอย่างรวดเร็วภายใน 3 แรก ที่เปิดขายทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์  พร้อมกับนี้วังอินเตอร์เทรดยังเชื่อมั่นในศักยภาพความเป็นมืออาชีพแม้จะเป็นโปรโมเตอร์หน้าใหม่ของวงการ ด้วยจุดแข็งของการยึดถือคุณภาพงานเป็นหลัก  ซึ่งสอดคล้องกับความเข้มงวดของต้นสังกัดศิลปินทางเกาหลี 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ครั้งแรกในเมืองไทยของหนุ่มสุดฮอต อีมินโฮ 2014 Lee Min Ho Global Tour in Bangkok

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook