5 หนังฟอร์มยักษ์ 'พล็อตใหม่' น่าจับตาแห่งปี 2015

5 หนังฟอร์มยักษ์ 'พล็อตใหม่' น่าจับตาแห่งปี 2015

5 หนังฟอร์มยักษ์ 'พล็อตใหม่' น่าจับตาแห่งปี 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 5 หนังฟอร์มยักษ์ “พล็อตใหม่” น่าจับตาแห่งปี 2015

 


Chappie


ผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ นีลล์ บล็อมแคมป์ที่สร้างผลงานหนังสัตว์ประหลาดเรื่องเยี่ยมอย่าง District 9 และหนหนังเรียกร้องมนุษยธรรมอย่าง Elysium มาแล้ว แต่ Chappie จะบอกเล่าเรื่องราวของแชปปี้หุ่นยนต์ที่เกิดมามีความคิดอ่านไม่ต่างจากเด็กน้อยคนหนึ่ง ทว่าโชคเล่นตลกทำให้มันโดนอาชญากรจับตัวไปและกลายเป็นสมาชิกที่ไม่สมประกอบ แต่ยิ่งเติบโตขึ้นแชปปี้กลับฉายแววบางอย่างออกมา 

 

Tomorrowland

ผลงานการกำกับของแบรด เบิร์ดซึ่งผ่านหนังบล็อกบัสเตอร์มาจาก Mission Impossible 4 บอกเล่าเรื่องราวของเด็กสาวฮิวจ์ ลอว์รี่ เด็กหญิงที่บังเอิญได้พบกับเข็มกลัดวิเศษโดยบังเอิญทำให้เธอเดินทางไปยังแดนมหัศจรรย์อย่างทูมอโรว์แลนด์ได้ โดยเธอไม่รู้เลยว่าในโลกที่สวยงามนั้นมีอันตรายและความลับอีกมากมายซ่อนอยู่ หนังได้นางเอกบริทท์ โรเบิร์ทสัน แสดงร่วมกับจอร์จ คลูนีย์

 

Inside Out

การกลับมาของพิกซาร์ซึ่งครั้งนี้จะกลับมาเปรี้ยงอีกครั้งหรือไม่หลังจากช่วงหลังๆหนังของค่ายนี้กลับซบเซาในเรื่องของเสียงวิจารณ์พอสมควร หนังเล่าเรื่องของ “ไรลีย์” เด็กหญิงขึ้นมาจากชีวิตแบบตะวันตกตอนกลาง เมื่อพ่อของเธอต้องเริ่มงานใหม่ในซาน ฟรานซิสโก เช่นเดียวกับเราทุกคน ไรลีย์ถูกชักนำด้วยอารมณ์ต่างๆของเธอ – ความสุข (เอมี่ โพเลอร์), ความกลัว (บิล เฮเดอร์), ความโกรธ (ลิววิส แบล็ค), ความน่ารังเกียจ (มินดี้ คาร์ลลิ่ง) และรวมถึง ความเศร้า (ฟิลลิส สมิธ) อารมณ์ทั้งหมดจึงต้องช่วยให้เธอผ่านชีวิตในแต่ละวันไปได้ นี่เป็นผลงานของพีท ด็อกเตอร์เจ้าของแอนิเมชั่นสุดประทับใจอย่าง UP 

 

Crimson Peak

หนังสยองขวัญแฟนตาซีเล่าเรื่องราวของอีดิธ ครัชชิง นักเขียนสาว ที่ต้องพบกับความน่ากลัวที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวสามี และเบื้องหลังตัวตนสุดลี้ลับ ที่เธอเองก็ไม่เคยรู้มาก่อนตัวหนังจะเน้นความน่ากลัวในคฤหาสน์เก่าๆ อีกทั้งยังได้ดารามากฝีมืออาทิ เจสสิกา แชสเทน,ทอม ฮิดเดิลสตัน, จิม เบรเวอร์, มีอา วาซิโควสกา และ ชาลี ฮันแนม เป็นผลงานการกำกับของ กิลเลอร์โม เดล โตโรจาก Pacific Rim

 

Midnight Special

หนังแนวไซไฟ-ดราม่าบอกเล่าการเดินทางของคู่พ่อลูกที่ต้องหลบหนีการตามล่า เมื่อพ่อพบว่าในอดีตเมื่อเขายังเด็กนั้นตนมีพลังพิเศษและมันยังหลับใหลอยู่ในตัว นี่เป็นผลงานการกำกับของเจฟฟ์ นิโคลที่ทำหนังดาร์คๆเกี่ยวกับอารมณ์มนุษย์อย่าง Mud และ Take Shelter ตัวหนังจะได้นักแสดงอย่างโจเอล เอ็กเกอร์ตัน, แซม เชฟเพิร์ดและคริสเทน ดัสน์มาร่วมแสดง 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 5 หนังฟอร์มยักษ์ 'พล็อตใหม่' น่าจับตาแห่งปี 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook