5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู TAKEN 3

5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู TAKEN 3

5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู TAKEN 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู TAKEN 3 

 


1.นี่คือภาคส่งท้าย

หลายคนอาจจะตั้งคำถามว่าหนังภาคนี้จะแถอะไรมาได้อีก ตัวพระเอกรุ่นใหญ่อย่างเลียม นีสันต้องถึงกับออกปากเองเลยว่า “แฟรนชายส์นี้มันก็สนุกดีนะครับ แต่ผมว่ามันควรจะเดินทางมาถึงตอนสุดท้ายได้แล้ว” และถ้ายังมีการดันทุรังสร้างกันต่ออีกเขาก็ไม่กลับมารับบทตำรวจไบรอัน มิลล์อีกเพราะเขารู้สึกว่าหนังมันตันแล้วจริงๆ

 

2.ผู้กำกับจากภาค 2

ตัวหนังได้โอลิวิเยร์ เมกาตงผู้กำกับจากหนัง TAKEN 2 กลับมารับหน้าที่เดิม และตัวหนังภาคนี้ได้มือเขียนบทอย่างโรเบิร์ต มาร์ค คาแมนมาทำหน้าที่เดิมเป็นครั้งที่ 3 แล้ว (เขาเขียนบทตั้งแต่ภาคแรกจวบจนภาคล่าสุด) โดยเขาเกริ่นว่าหนังภาคนี้นั้นเขาได้รับแรงบันดาลใจมากจากหนัง Three Days of the Condor ในปี 1975 และ The Fugitive ในปี 1993 มาดัดแปลงใหม่เพราะเขาเองก็รู้สึกว่าควรเบนเข็มเขียนบทให้มีอย่างอื่นนอกจากการลักพาตัวได้แล้ว! 

 

3.พล็อตใหม่ไม่ลักพาตัวแล้ว

เหตุการณ์ในหนังภาคนี้จะเล่าเรื่องราวของอดีตซีไอเออย่างไบรอัน มิลส์(เลียม นีสัน) เขาจะกลายเป็นคนที่โดนตามล่าบ้าง เมื่อเขาถูกใส่ร้ายว่าเป็นคนสังหารภรรยาของตัวเอง มิลส์จึงต้องหนีหัวซุกหัวซุนและต้องค้นหาความจริงที่ว่าใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ในครั้งนี้

 

4.ลุค เบซง ลั่นนี่เป็นการปิดแฟรนชายส์ที่ไม่ซ้ำซาก

ลุค เบซง ผู้อำนวยการสร้างหนังเรื่องนี้มาตั้งแต่ภาคแรก รวมถึงรับหน้าที่ในการช่วยเขียนบทยังเล่าว่าแม้ว่าตัวหนังสองภาคแรกจะเชื่อมต่อกัน แต่ในภาคนี้ตัวหนังจะแยกตัวออกมาเป็นเอกเทศพอสมควรตัวเรื่องราวจะแตกต่างจากหนังภาคก่อนหน้าพอสมควรและเขาคิดว่าหนังภาคนี้เป็นภาคที่บทดีที่สุด

 

5.สวัสดีฟอเรสต์ วิทเทเกอร์

นอกจากตัวหนังจะได้ดาราเก่ามารวมตัวกันอย่างครบทีมแล้ว ในหนังภาคนี้ยังได้คู่ปรับคนใหม่อย่างฟอเรสต์ วิทเทเกอร์นักแสดงมากฝีมือมารับบทเป็นแฟรงค์ ดอทซ์เลอร์ มือปราบที่ทำหน้าที่ตามล่ามิลส์และดูเกรย์ สก็อตต์มารับบทเป็นผู้ร้ายที่เป็นคนป้ายสีให้กับพระเอกของเรื่อง 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู TAKEN 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook