“โอลก้า คูริเลนโก้” สาวบอนด์สวยสะกดโลก สมทบความยิ่งใหญ่ The Water Diviner

“โอลก้า คูริเลนโก้” สาวบอนด์สวยสะกดโลก สมทบความยิ่งใหญ่ The Water Diviner

“โอลก้า คูริเลนโก้” สาวบอนด์สวยสะกดโลก สมทบความยิ่งใหญ่ The Water Diviner
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับเดือนแรกแห่งปีด้วยภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ เนื้อหาเข้มข้น บีบคั้นหัวใจ และเปี่ยมด้วยความโรแมนติกกับภาพยนตร์ The Water Diviner (เดอะ วอเทอร์ ดีไวน์เนอร์) จอมคนหัวใจเทพ ที่จะพาผู้ชมร่วมผจญภัยข้ามซีกโลกค้นหาพลังแห่งความรักและความหวังที่อยู่เหนือทุกสิ่ง ผลงานกำกับและนำแสดงของนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ รัสเซล โครว์  

 

 

นอกเหนือจาก รัสเซล โครว์ ที่ร่วมแสดงเองในบทของโจชัว คอนเนอร์ พ่อที่เดินทางจากออสเตรเลียถึงตุรกีเพื่อออกตามหาลูกชายทั้งสามที่หายสาบสูญไปหลังร่วมรบในสงครามโลกครั้งที่ 1 The Water Diviner (เดอะ วอเทอร์ ดีไวน์เนอร์) จอมคนหัวใจเทพ ยังได้นักแสดงสาวสวยที่โดดเด่นทั้งรูปโฉมงดงามและความสามารถทางการแสดงอย่าง “โอลก้า คูริเลนโก้” หรือที่หลายคนจดจำเธอได้เป็นอย่างดีในบทบาท สาวบอนด์จาก 007 : Quantum of Solace (ควันตั้ม ออฟ โซเลซ) โดยใน The Water Diviner (เดอะ วอเทอร์ ดีไวน์เนอร์)


 

เธอรับบทเป็น “อายเซ” แม่หม้ายสาวเจ้าของโรงแรมที่โจชัวแวะเข้าพักระหว่างการเดินทางในตุรกี ภายใต้ใบหน้าที่งดงามกลับซ่อนความทุกข์ในจิตใจจากความกดดันของสังคมรอบข้าง จนกระทั่ง โจชัว ได้ก้าวเข้ามาในชีวิตของเธอและลูกชายพร้อมกับจุดประกายความหวังในชีวิตของเธอให้ลุกโชนอีกครั้ง การถ่ายทอดความซับซ้อนของตัวละครครั้งนี้ถือเป็นบทบาทท้าทายครั้งสำคัญที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของนักแสดงสาวอย่างโอลก้า คูริเลนโก้ รวมทั้งการเผชิญหน้ากับอุปสรรคอันท้าทายไม่ว่าจะเป็น อุณหภูมิที่พุ่งสูงถึง 49.5 องศา หรือการจู่โจมของพายุทะเลทรายระหว่างการถ่ายทำ            

เตรียมสัมผัสพลังแห่งความหวังผ่านเรื่องราวการเดินทางสุดยิ่งใหญ่ อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความโรแมนติก ความท้าทาย และแรงบันดาลใจที่จะจุดประกายความหวังของมนุษย์ใน “The Water Diviner ” (เดอะ วอเทอร์ ดีไวน์เนอร์) จอมคนหัวใจเทพ 15 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “โอลก้า คูริเลนโก้” สาวบอนด์สวยสะกดโลก สมทบความยิ่งใหญ่ The Water Diviner

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook