ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [8 ม.ค.58]

ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [8 ม.ค.58]

ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [8 ม.ค.58]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใยกัลยา

เรื่องย่อ ใยกัลยา ตอนที่ 10



วดี (แก้ว อภิรดี) ถูก พุธกันยา (นุสบา) ตามมาหลอกหลอนจนสภาพ ส่วน เจค (ทนงศักดิ์) ตามตอแยจน หอมน้ำ (โบว์ เมลดา) รู้สึกอึดอัด  พุธกันยาในร่างหอมน้ำแวะมาหาวดีที่สำนักพิมพ์ วดีตกใจแต่พยายามรวบรวมสติคุยกับพุธกันยา วดีจะนำสร้อยพระมาทำร้าย แต่พุธกันยารู้ทัน วดีถูกพุธกันยาสั่งสอนพอหอมปากหอมคอ

 

ศวัส (ไมค์ ภัทรเดช) อยู่ในช่วงสับสนกับเรื่องพุธกันยาจึงไปปรึกษาหลวงพ่อที่วัด หลวงพ่อพูดให้ศวัสได้คิด และเริ่มเชื่อจริงๆ ว่าวิญญาณของพุธกันยายังวนเวียนอยู่ที่บ้านไม่ยอมไปไหนศวัสเข้ามากราบกระดูกพุธกันยาในห้อง ทำให้เธอซึ้งใจมาก พุธกันยามาบอกข่าวดีกับหอมน้ำว่าศวัสเริ่มจะเชื่อหอมน้ำแล้ว พุธกันยาหาโอกาสเข้าสิงหอมน้ำ โดยไม่ให้หอมน้ำรู้ตัวและไปหาศวัส

 

เมื่อเจอหน้าลูก พุธกันยาโผเข้ากอดทันทีด้วยความรักและตื้นตัน ศวัสพาพุธกันยาไปเที่ยว เพราะอยากให้แม่ได้เห็นว่ากรุงเทพฯเปลี่ยนไปมากขนาดไหน โดยที่หอมน้ำไม่รู้เลยว่าพุธกันยาเอาร่างเธอไปทำอะไรมา เจคให้คนคอยสะกดรอยตามหอมน้ำและพยายามหว่านล้อมให้พุธกันยาสารภาพว่าเธออยู่ในร่างหอมน้ำ แต่พุธกันยาไม่ตกหลุมพราง เจคจึงเสนอตัวว่าจะเป็นคนช่วยพุธกันยาในทุกเรื่อง ศวัสบอก บุรี (หมู ดิลก) ว่าเขาเชื่อแล้วว่าวิญญาณพุธกันยายังอยู่ แต่ทั้งคู่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook