สายลับสามมิติ เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [9-11 ม.ค. 58]

สายลับสามมิติ เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [9-11 ม.ค. 58]

สายลับสามมิติ เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [9-11 ม.ค. 58]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายลับสามมิติ

เรื่องย่อ สายลับสามมิติ ตอนที่ 2-4

 

 

ผู้การธงทิว (เกริก ชิลเลอร์) สั่งให้ ปวัน (น้ำตาล พิจักขณา) ไปตามหาเบาะแสของชายตัวขาวดำที่บุกเข้าช่วยตัวประกันว่าเป็นใคร เจน (มารีน่า บาเล็นซิเอก้า) รู้ความจริงว่า เชน (ป๋อ ณัฐวุฒิ) หลุดออกมาจากหนัง เจนจึงพาเชนไปเปลี่ยนสีผิวที่คลินิกบารมี ปวันปลอมตัวเป็นปลายฟ้า ขอเช่าบ้านทิวาราตรีเพื่อสืบเรื่องเชนต่อ

 

ปลายฟ้าแอบมาส่องหน้าบ้าน ตฤณ (ปีเตอร์ เดนเมน) เชนหลับฟุบไป เพราะไม่ได้นอนมาหลายคืน ปลายฟ้าถอดเสื้อเชนออก เพราะอยากพิสูจน์ว่าชายตัวขาวดำกับเชนเป็นคนเดียวกัน เชนตื่นมาตอนเช้าเห็นตัวเองถอดเสื้อผ้าอยู่บนเตียงห้องนอนของปลายฟ้า เข้าใจว่าตัวเองได้ล่วงเกินปลายฟ้าไปแล้ว

 

เชนตัดสินใจไม่รอให้ วิศวะ (ภัทร ฉัตรบริรักษ์) ซ่อมแว่นเสร็จ รีบไปหาเบาะแสที่ร้านเนรมิต เจอกับ ลุงเจิด (สมเล็ก) ที่หนี นารี (นุ่น รมิดา) กับ อินทุ (ราชนิกร) สมุนของ ดร.อาทิตย์ (อู๋ ธนากร) กลับไปซ่อนตัวที่ร้าน สมุน ดร. อาทิตย์ ตามล่าตัวลุงเจิดเอาเป็นเอาตาย เชน ตฤณ ตังตัง ขัดขวางเกิดการดวลปืนโหดใส่กัน ปวันพาตัวลุงเจิดไปแจ้งความหวังจะมัดตัว ดร.อาทิตย์ ลุงเจิดถูกสะกดจิตจนให้การมั่ว ปวันสงสัยว่าผู้ชายฮีโร่ขาว-ดำในวันปล้นธนาคารคือเชน เชนกลับไปที่ร้านเนรมิตเพื่อไปลองใส่แว่นสามมิติเพื่อกลับไปในจออีกครั้ง แต่ไม่สำเร็จ เลยตัดสินใจที่จะอยู่ในโลกปัจจุบันเพื่อช่วยเหลือทุกคนและดูแลปลายฟ้า

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สายลับสามมิติ เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [9-11 ม.ค. 58]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook