ซาบิน่า ดีใจน้ำตาปริ่ม คว้า THE FACE THAILAND คนแรกของไทยและเอเชีย

ซาบิน่า ดีใจน้ำตาปริ่ม คว้า THE FACE THAILAND คนแรกของไทยและเอเชีย

ซาบิน่า ดีใจน้ำตาปริ่ม คว้า THE FACE THAILAND คนแรกของไทยและเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซาบิน่า" ดีใจน้ำตาปริ่ม คว้า "THE FACE THAILAND" คนแรกของไทยและเอเชีย

 

 

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยในรอบชิงชนะเลิศสำหรับรายการเรียลลิตี้ชื่อดังระดับโลก "THE FACE THAILAND" หลังจากที่แฟนรายการต่างพากันลุ้นระทึกแบบไม่กระพริบตาตลอดเวลาที่รายการถ่ายทอดสดทางช่อง 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา

ปรากฏว่าผู้ชมทั้งในสตูดิโอและที่ชมอยู่ทางบ้านต่างพากันเฮลั่นเมื่อพิธีกรประกาศผลว่า ซาบิน่า-อจิรภา ซาบิน่า ไมซิงเกอร์ (ทีมเมนเทอร์ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม) ลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย อายุ 20 ปี สาวมั่นผู้มีแรงบันดาลใจอยากเป็นนางแบบมาตั้งแต่เด็ก สามารถคว้าตำแหน่ง THE FACE THAILAND คนแรกของไทยและเอเชียได้สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ โดยมีเสียงเชียร์และกระแสชื่นชมจากผู้ชมรายการในโลกโซเชียลว่าซาบิน่าเป็นผู้เข้าแข่งขันที่ทำได้ดีในทุกเทป

อีกทั้งยังมีความสามารถและมีบุคลิกเป็นได้ทั้งนางแบบ นักแสดง และพรีเซนเตอร์ โดยเฉพาะรอบ Final Walk ซาบิน่าคือผู้เข้าแข่งขันที่มีความโดดเด่น สง่างาม มีออร่าชนะใจกรรมการ เหมาะสมแล้วที่ได้ก้าวขึ้นมาเป็น THE FACE THAILAND คนแรกของเมืองไทยและในเอเชีย เฉือนชนะตัวเก็งอย่าง เพนนี-กริยาณี ดาโสม (ทีมเมนเทอร์พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ที่คว้าชัยชนะจากแคมเปญเจ้าหญิงจัสมินในรอบไฟนอล และม้ามืดมิลา-ธนาภา ภูมิดิษฐ์ กับทราย-จิตติมา วิสุทธิปราณี (ทีมเมนเทอร์ญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม) ไปได้อย่างสวยงาม

คว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดบริษัทกันตนา ได้มีโอกาสร่วมงานกับช่อง 3 และแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก Maybelline New York พร้อมถ่ายแฟชั่นเซตลงในนิตยสาร Vogue Thailand และได้รับเชิญเป็น It Girl ในนิตยสาร GQ Thailand

โดยซาบิน่าได้เปิดเผยความรู้สึกว่า "ตอนที่เข้ามาแข่งขันในรายการนี้ หนูพยายามเก็บความขี้อายไว้ข้างใน แล้วก็ดึงจุดที่หนูคิดว่าสมควรจะเอาออกมาได้แล้ว ในรอบสุดท้ายก็อย่างที่เห็นหนูภูมิใจว่าตัวเองสามารถเดินได้ดีมากบนเวที  ก่อนหน้านี้หนูเคยสัญญากับคุณพ่อว่าจะพยายามมายืนอยู่บนเวทีแห่งนี้ให้ได้ แล้ววันนี้หนูก็ทำสำเร็จ รู้สึกภูมิใจมากๆ ค่ะ  ส่วนเงินรางวัล 1 ล้านบาทก็คงเก็บไว้เป็นค่าศึกษาเล่าเรียน แล้วก็ค่าใช้จ่ายในอนาคตด้วย หนูอยากจะขอบคุณทุกๆ แรงเชียร์แรงใจ หนูรู้สึกว่าทุกแรงเชียร์แรงใจนั้นมีความสำคัญมาก ถ้าไม่มีพวกคุณหนูก็คงไม่ได้มาอยู่ตรงนี้ ขอบคุณจริงๆ"

ล่าสุดทางผู้จัดเต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการ บริษัทกันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ได้เตรียมป้อนละครให้ซาบิน่าขึ้นแท่นเป็นนางเอก เชื่อได้เลยว่าทุกผลงานในวงการบันเทิงของ THE FACE THAILAND คนแรกของเมืองไทยและในเอเชียคนนี้จะต้องเป็นที่จับตามองอย่างแน่นอน



 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ซาบิน่า ดีใจน้ำตาปริ่ม คว้า THE FACE THAILAND คนแรกของไทยและเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook