หมาก สวมชุดกระชากวัย เต้นขอใจแลกเบอร์โทร ใน แอบรักออนไลน์

หมาก สวมชุดกระชากวัย เต้นขอใจแลกเบอร์โทร ใน แอบรักออนไลน์

หมาก สวมชุดกระชากวัย เต้นขอใจแลกเบอร์โทร ใน แอบรักออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นละครรักโรแมนติกน่ารักที่เรียกรอยยิ้มจากคนดูสำหรับละครเรื่องแอบรักออนไลน์ ของผู้จัด แอน ทองประสม บริษัทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และวันนี้จะพาไปชมเบื้องหลังฉากเด็ดสนุกสนานของพระนางคู่เล็ก หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี แอน โวเทมัส



โดยเป็นฉากที่ ปราณนต์(หมาก) ไปหาลูกค้ามาเล่นหุ้น โดยไปคุยกับเพื่อนๆของป้าเปรี้ยว(ท๊อป-ดารณีนุช โพธิปิติ) ที่มางานเลี้ยงรุ่น พอไปถึงเห็นป้าเปรี้ยวโชว์เพลงร่วมสมัยออกลวดลายเต็มที่ แล้วปราณนต์ก็โดนทั้งป้าและเพื่อนป้าให้ร้องเพลงและเต้นให้ดู ถ้าถูกใจจะเป็นลูกค้า ปราณนต์ไม่มีทางเลือกก็เลยร้องเต้นเต็มที่ทั้งที่ร้องเพี้ยนไปมาคู่ป้าเปรี้ยว ขณะที่ พริบพราว(คิมเบอร์ลี) มาหาลูกค้าเหมือนกัน มาเห็นปราณนต์ร้องเต้นย้อนวัยโดยบังเอิญก็ขำ แอบถ่ายภาพไว้ โดยกลมกลืนไปกับกลุ่มร้องเต้นปาร์ตี้

 

 

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรม Mode แถวสาธร เป็นฉากสีสันสนุกสนาน แต่ไม่ง่ายเลยสำหรับนายหมาก-ปริญ เพราะไหนจะต้องแต่งตัวย้อนวัยเป็นเด็กนักเรียน ร้องเต้นไปกับพี่ท็อป-ดารณีนุช ซึ่งเป็นป้าในเรื่อง ยังต้องหัดร้องเพลง ขอใจแลกเบอร์โทรของหญิงลี โดยหมากยอมรับว่าเป็นงานหิน เพราะเพลงเร็วแล้วต้องทั้งร้องทั้งเต้นไปด้วยกัน แถมร้องแบบเพี้ยนๆ ขำๆ อีก เล่นเอาเหนื่อยเลยแหละ ซักซ้อมร้องจังหวะอยู่หลายเที่ยว พอเอาจริงก็หลายรอบมาก เพื่อให้ตากล้องเก็บมุมภาพต่างๆ ร้องจนเหนื่อยเลยแหละ ในขณะที่สาวคิมเบอร์ลี สบายสบาย แค่เดินมาเต้นแบบสวยๆตามจังหวะเพลง มาแอบดูหมาก ถ่ายรูปมาแซวจนนายหมากเขิน ไปไม่ถูก ถือว่าเป็นฉากน่ารักๆ อีกฉากหนึ่งในละคร แต่พลาดไม่ได้เชียว เพราะน่ารักเกินบรรยาย

 

ตามชมฉากนี้ได้ในละคร “แอบรักออนไลน์” พุธที่ 14 มกราคมนี้ เวลาสองทุ่มสิบห้า ทางช่อง 3


อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ หมาก สวมชุดกระชากวัย เต้นขอใจแลกเบอร์โทร ใน แอบรักออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook