อินเดียรีเมคหนัง 'แฝด' พระ-นางสวยแซ่บ สะพรึง!

อินเดียรีเมคหนัง 'แฝด' พระ-นางสวยแซ่บ สะพรึง!

อินเดียรีเมคหนัง 'แฝด' พระ-นางสวยแซ่บ สะพรึง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อินเดียรีเมคหนัง “แฝด” พระ-นางสวยแซ่บ สะพรึง!

 

 

ยังจำกันได้หรือเปล่ากับหนังสยองขวัญของค่าย GTH เรื่อง แฝด ที่นำแสดงโดย มาช่า วัฒนพาณิช บอกเล่าเรื่องราวของพิมกับพลอยฝาแฝดคู่หนึ่งที่เกิดมาตัวติดกันเป็นแฝดสยาม เหตุการณ์ผ่านไปนานหลายปีพิมเติบโตขึ้นได้ใช้ชีวิตอยู่ในเกาหลี จนกระทั่งเธอทราบข่าวว่าแม่ประสบอุบัติเหตุทำให้เธอต้องกลับมายังเมืองไทยอีกครั้ง เมื่อเธอเดินทางมาถึงบ้านหลังเก่าอดีตทุกอย่างก็ตามกลับมาหลอกหลอนเธอ เมื่อการผ่าตัดแยกเธอกับพลอยเป็นเหตุทำให้พลอยต้องเสียชีวิตลง ในบ้านหลังเก่านั้นพิมได้รับความรู้สึกเดิมๆ กลับมาตอนที่สมัยพลอยยังอยู่ แต่แล้วเธอกลับรู้สึกว่า ณ บ้านหลังเก่านี้พลอยยังรอคอยเธอยู่ที่นี่อย่างโกรธแค้นและความตายก็ไม่อาจจะแยกพิมกับพลอยออกจากกัน

 

ล่าสุดอินเดียได้นำเรื่องราวของหนังแฝดไปรีเมคใหม่ในชื่อเดิม Alone บอกเล่าเรื่องราวเดิมที่คล้ายคลึงกันแต่เน้นเรื่องพล็อตโรแมนซ์ระหว่างพระนางมากขึ้นโดยดาราสาวชาวอินเดียที่มารับบทนางเอกของเรื่องก็คือ ไบพาช่า บาซุ หญิงสาวที่ต้องเผชิญหน้ากับอดีตหลังชีวิตการแต่งงานของเธอ 

 

 

ตัวหนังกำกับโดย บูชาน พาเทล และได้ดาราชายอย่าง คาราน ซิงค์ โกรเวอร์ มารับบทแฟนหนุ่ม ซึ่งจะว่าไปแล้วถ้าดูจากภาพดีกรีความร้อนแรงของพระนางนั้นก็ดูท่าจะแซ่บเอามากๆ แถมฉากสยองขวัญผีหลอกก็ดูน่าสะพรึงกลัวไม่แพ้กันเลยทีเดียว 

 

 

ไบพาช่า บาซุ นางเอกของเรื่องมองว่านี่ไม่ใช่แค่หนังสยองขวัญสำหรับตัวเธอเท่านั้น แต่มันยังเป็นหนังรักที่มีเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างการใช้ชีวิตก่อนและหลังแต่งงาน ซึ่งเผยแง่มุมต่างๆของการใช้ชีวิตคู่ได้เป็นอย่างดี มิหนำซ้ำบทบาทที่เธอต้องเล่นเป็นแฝดนั้นทำให้เธอต้องเล่นทั้งสองบุคลิกคนหนึ่งมีชีวิตอยู่และอีกคนตายไปแล้วจึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากและท้าทายความสามารถของเธอมากๆ อย่างไรก็ตามเธอยังกล่าวชื่นชมพระเอกของเรื่องอย่างคารานที่เพิ่งจะมารับบทพระเอกบนจอหนังใหญ่เป็นครั้งแรกในเรื่องนี้ว่า เขาเป็นดาวรุ่งคนใหม่ของวงการบอลลีวูดเพราะนอกจากจะหล่อเหลาแล้วเขายังสามารแสดงอารมณ์ได้ดีมาก แถมยังเต้นได้ไม่เลวอีกต่างหาก 

 

ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายในอินเดียวันศุกร์ที่ 16 มกราคม 2558 ที่จะถึงนี้

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Alone 

 

มิวสิควิดีโอ ภาพยนตร์ Alone

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อินเดียรีเมคหนัง 'แฝด' พระ-นางสวยแซ่บ สะพรึง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook