ลีลาวดีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 6-8 [16-18 ม.ค.58]

ลีลาวดีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 6-8 [16-18 ม.ค.58]

ลีลาวดีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 6-8 [16-18 ม.ค.58]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลีลาวดีเพลิง

เรื่องย่อ ลีลาวดีเพลิง ตอนที่ 6-8



ศักดิ์สิทธิ์ (ปรัชญ์ ปรมิณ)
ชวน ลิลิน (ทับทิม อัญรินทร์) ให้มาถ่ายแบบโปรโมทอีเว้นท์งานแต่งของโรงแรม โดยที่ลิลินไม่คิดว่า ทิวัตถ์ (ธันวา) มาช่วยงานศักดิ์สิทธิ์ด้วย ทีมงานเกิดปัญหาติดต่อนายแบบไม่ได้ ศักดิ์สิทธิ์จึงต้องไปเจรจาขอให้ทิวัตถ์มาถ่ายแบบคู่ลิลิน ทิวัตถ์จึงต้องจำใจเป็นนายแบบจำเป็น ทิวัตถ์ดูหล่อ ลิลินดูสวยเหมาะสมกัน

 

สิตา (โม อมีนา) ที่มาตามหาทิวัตถ์ถึงรีสอร์ท เมื่อเห็นทั้งคู่อยู่ในชุดบ่าวสาวก็เข้าใจผิด อาละวาดเสียใหญ่โต ศุภารมย์ (นุสบา) เสนอเงินให้ วาสนา (อำภา) เพื่อให้ วรรณิต (เบนซ์ ปุณยาพร) ออกไปจากชีวิตของ อนันยช (แอม พีรวัศ) แต่วาสนาต้องการโก่งค่าตัวจึงไม่ยอมตกลงง่ายๆ กฤษดา (เจจินตัย) ส่งลูกน้องมาลอบทำร้ายทิวัตถ์ แต่ลิลินผ่านมาเห็นเข้าพอดี จึงงช่วยไว้ได้ ทิวัตถ์พาลิลินขับรถหนีไป แต่โชคไม่ดีรถเสีย ทั้งคู่จึงต้องวิ่งหนีเข้าไปในป่าจนพลัดตกลงไปในเหวลึก

 

ทิวัตถ์ช่วยลิลินจนตัวเองบาดเจ็บ ลิลินจึงเฝ้าดูแลอย่างดี ทำให้เธอได้เห็นแง่มุมดีๆ ของทิวัตถ์มากขั้น วิชนี (กุญแจซอล) กับ ศักดิ์สิทธิ์ เห็นว่าลิลินและทิวัตถ์หายไปจึงไปแจ้งความ ในที่สุดก็หาทั้งคู่เจอ เมื่ออนันยชรู้ว่าศุภารมณ์จ่ายเงินให้วาสนาก็ตัดสินใจยอมจ่ายมากกว่า เพื่อที่จะได้แต่งงานกับวรรณิตตามที่ตั้งใจไว้ ทำให้ศุภารมณ์ไม่พอใจมาก และยืนยันว่าจะไม่มีงานแต่งใดๆเกิดขึ้นอย่างเด็ดขาด เมื่อกฤษดารู้ว่าทิวัตถ์ยังไม่ตายก็แค้นมาก ทรงพล (เจี๊ยบ ศักราช) สั่งให้ ศัลย์ (วีระชัย) ไปตามจับตัวคนที่ทำร้ายทิวัตถ์มาให้ได้ 

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ลีลาวดีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 6-8 [16-18 ม.ค.58]

ลีลาวดีเพลิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook