Teaser คาเมนไรเดอร์เบอร์ 3 สงครามไรเดอร์ยุคใหม่

Teaser คาเมนไรเดอร์เบอร์ 3 สงครามไรเดอร์ยุคใหม่

Teaser คาเมนไรเดอร์เบอร์ 3 สงครามไรเดอร์ยุคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Teaser คาเมนไรเดอร์เบอร์ 3 สงครามไรเดอร์ยุคใหม่

Kamen Rider 3Kamen Rider 3 

 

คาเมนไรเดอร์ ภาพยนตร์ฮีโร่สวมหน้ากากผู้มีพลังเหนือมนุษย์ ซึ่งจริงๆแล้วพวกเขาเป็นมนุษย์ที่ถูกดัดแปลงเป็นไซบอร์ก โดยในยุคแรกนั้นคาเมนไรเดอร์ถูกดัดแปลงโดยองค์กรชั่วร้าย Shocker ที่ได้จับเอามนุษย์ทั่วโลกมาดัดแปลงเป็นไซบอร์กก่อนจะล้างสมองเพื่อให้เป็นพวกเดียวกับตน แต่พอถึงคิวของ ฮอนโก ทาเคชิ เขาได้รับการช่วยเหลือออกมาก่อนจะถูกล้างสมอง จึงใช้พลังไซบอร์กที่ได้มาเป็นฮีโร่ปกป้องโลกในชื่อว่า คาเมนไรเดอร์ หมายเลข 1 ก่อนจะมีไรเดอร์หมายเลข 2 ในเวลาต่อมา

 

ทว่าแต่เดิมนั้นในยุคองค์กร Shocker นั้นมีไรเดอร์เพียง หมายเลข 1 และหมายเลข 2 เท่านั้น แต่ยังมีคาเมนไรเดอร์เบอร์ 3 ที่ถูกสร้างขึ้นจากองค์กร Shocker อีกคนหนึ่งด้วย และเขาจะมาร่วมต่อสู้ในศึกภาพยนตร์สงครามไรเดอร์ Superhero Wars Grand Prix: Kamen Rider #3 ในปี 2015 นี้

 

 

เสริมสักนิด หลายท่านมักเรียกไรเดอร์เบอร์ 1 เบอร์ 2 ว่า V1 , V2 แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ เพราะไรเดอร์เบอร์ 1 และ 2 ไม่ใช่ V1 หรือ V2 อย่างที่หลายคนคิด รวมไปถึงไรเดอร์เบอร์ 3 ก็ไม่ใช่ไรเดอร์ V3 ด้วย โดยไรเดอร์ที่ต่อด้วยเบอร์นั้น จะเป็นไรเดอร์ยุคแรกที่ต้องเป็นไรเดอร์ที่สร้างขึ้นจากองค์กร Shocker แต่ V3 นั้นได้รับการดัดแปลงจากไรเดอร์เบอร์ 1 และ 2 อีกทีหนึ่ง และตั้งชื่อให้ว่า V3 ที่มาจากคำว่า Version 3 นั่นเอง ส่วนไรเดอร์เบอร์ 3 ของภาพยนตร์ภาคใหม่นี้เป็นตัวที่ดัดแปลงโดยองค์กร Shocker จึงเป็นไรเดอร์เบอร์ 3 ก่อนจะกลายมาเป็นฮีโร่ฝ่ายธรรมะ

 

จริงๆแล้วไรเดอร์เบอร์ 3 ไม่ได้เพิ่งมีมาตอนนี้แต่เคยมีมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยปี 1972 ซึ่งตอนนั้นทำออกมาเป็นการ์ตูนแบบ One-Shot ตอนเดียวจบก็เลยไม่ค่อยมีใครจดจำเท่าใดนัก และในสงครามไรเดอร์ปี 2015 นี้เขาก็จะขอเข้าร่วมศึกด้วย เช่นเดียวกับไรเดอร์ BLACK ,คาเมนไรเดอร์ Faiz , คาเมนไรเดอร์ Garren , คาเมนไรเดอร์ V3 และ คาเมนไรเดอร์ Zeronos นอกจากนี้ก็มี คาเมนไรเดอร์ Drive ตัวล่าสุดด้วย

 

Superhero Wars Grand Prix: Kamen Rider #3 ภาพยนตร์สงครามไรเดอร์ครั้งใหม่นี้กำหนดฉาย 21 มีนาคม 2015 ที่ประเทศญี่ปุ่น

 

 

Source:

  • https://www.animenewsnetwork.com/news/2015-01-18/new-kamen-rider-no.3-teaser-reveals-black-shogun/.83424
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook