"2 เป้มั่นใจหนุ่มๆ เตรียมตกหลุมรัก ใบเฟิร์น ในบทสาวช่างมโน จาก แคท อ่ะ แว้บ!"

"2 เป้มั่นใจหนุ่มๆ เตรียมตกหลุมรัก ใบเฟิร์น ในบทสาวช่างมโน จาก แคท อ่ะ แว้บ!"

"2 เป้มั่นใจหนุ่มๆ เตรียมตกหลุมรัก ใบเฟิร์น ในบทสาวช่างมโน จาก แคท อ่ะ แว้บ!"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเคยสร้างปรากฏการณ์ “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” ให้ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือพิเศษไพบูลย์” ครองใจหนุ่มๆทั่วไปประเทศ จนดังไกลข้ามไปฮอตต่อในหลายๆประเทศทั้ง จีน,ฟิลิปปินส์ ถึงขนาดเกิดแฟนคลับของใบเฟิร์นขึ้น ในเวบไซต์ weibo มีแฟนคลับมากกว่า 4 ล้านคน (เพียงเวลา 3 เดือน ม.ย.-ก.ย.55 มีแฟนคลับมากถึง 5 แสนคน) บ.สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และเวิร์คพอยท์พิคเจอร์ส โดยเฉพาะ 2 เป้ ทั้งผู้กำกับเป้ นฤบดี เวชกรรม และพระเอกหนุ่ม เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ มั่นใจว่าบท เมโย เด็กฝึกงานหน้าใหม่ ประจำบริษัทโฆษณา ที่ดันไปเกิดอาการจิ้น กับ พี่มอร์ (เป้-อารักษ์) พี่เทรนผู้ช่วยผู้กำกับโฆษณารุ่นพี่ ในบริษัทตั้งแต่แรกเห็น

จะทำให้หนุ่มๆทั้งประเทศตกหลุมรักใบเฟิร์น โดยเฉพาะอย่งยิ่งคาแรคเตอร์สาวใสสายมโน ที่ชอบตกอยู่ในโลกฟรุ้งฟริ้งสีชมพู ของตัวเองจะทำให้หนุ่มๆหัวใจพองโตในทุกๆ ฉาก ไม่ว่าจะตอนประกบกับคน หรือประกบกับแมวใน “Cat อ่ะ แว้บ!” ภาพยนตร์คอมมิดี้-โรแมนติค ที่มีความหมายของชื่อว่าแมวหาย  เป้ อารักษ์ : “ผมว่าใครที่เข้าไปดูก็จะรักเมโย ทุกคนนะ ผมรู้สึกว่าตอนที่เล่นกับน้องใบเฟิร์นแล้ว รู้สึกว่าน่ารักจริง ๆ ครับ ดูกุ๊กกิ๊กๆ มั่นใจครับ เหตุผลที่คนจะเข้าไปดูเพราะน้องใบเฟิร์นเป็นอย่างแรกเลยนะ”

ในขณะที่ตัว ใบเฟิร์น นางเอกสาวสวย ยอมรับว่านี่เป็นบทที่ตัวเองหลงรัก และอยากเล่นตั้งแต่อ่านบทเลยทีเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งความน่ารักของบทและตัวละครแถมงานนี้ได้เปลี่ยนลุคส์ทั้งตัวเลยทีเดียว......(หัวเราะ) ตอนอ่านบทรอบแรกนี่ คิดว่าอยากเล่นเลย อยากเล่น อยากถ่าย ตลกมาก เพราะตอนอ่านบทแล้วนั่งขำ หัวเราะคิกคักกับพี่ๆ เพราะมีการอ่านบทร่วมกัน พร้อมกัน บทน่ารักจริงๆ ค่ะ ตอนเฟิร์นอ่านรอบแรกนี่คือนอกจากด้วยความตลก ความขำแล้ว คาแรคเตอร์คือเปลี่ยนตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย ตอนแรกก็คุยกันว่าจะทำแบบไหนดีนะให้เก๋ๆ แนวๆ แล้วแบบวัยรุ่นเห็นแล้วเก็ท การแต่งตัวก็มีสไตล์ ละเอียดแม้กระทั่งสีเล็บ คือเฟิร์นว่ามันน่ารักมาก เล่นเองรู้สึกว่าวันนี้ได้เป็นเมโยอีกแล้วอย่างนี้เลยค่ะ รู้สึกว่าใกล้ตัวมาก เขาเหมือนวัยรุ่น เหมือนเกือบจะมองตัวเองด้วยซ้ำ แต่แค่ชีวิตจริงอาจไม่มีโอกาสแต่งตัวแนวเท่านี้เองค่ะ แล้วก็มีความมโน มีความช่างฝันตรงกับชีวิตจริงของผู้หญิงที่เขาคิดแบบนี้ชัวร์ หรือชอบเพ้อเจ้อไปเอง ซึ่ง น่ารักมากค่ะ

เตรียมพบกับอีกหนึ่งลุคส์ที่หนุ่มๆ หรือสาวๆ หลายคนเห็นแล้วลุกขึ้นยกมือคอนเฟิร์มว่าน้องใบเฟิร์นน่ารักจริงๆ อดใจรออีกนิด  4   มี.ค. นี้กับ “Cat อ่ะ แว้บ!” ทุกโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "2 เป้มั่นใจหนุ่มๆ เตรียมตกหลุมรัก ใบเฟิร์น ในบทสาวช่างมโน จาก แคท อ่ะ แว้บ!"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook