รู้จักพี่หนวดมอร์เดอไค กันหน่อยไหม กับ MORTDECAI

รู้จักพี่หนวดมอร์เดอไค กันหน่อยไหม กับ MORTDECAI

รู้จักพี่หนวดมอร์เดอไค กันหน่อยไหม กับ MORTDECAI
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้จักพี่หนวดมอร์เดอไคกันหน่อยไหมกับ MORTDECAI

 

ใครคือชาร์ลี มอร์เดอไค

ตอบง่ายๆเขาคือชายเจ้าเล่ห์ผู้แสนซุกซน นักผจญภัยผู้เปี่ยมด้วยเสน่ห์และเล่ห์กลแบบที่ไม่มีใครเหมือน นักแสดงพันหน้า จอห์นนี่ เดปป์ จะมาขอรับบท ชาร์ลี มอร์เดอไค นักค้างานศิลปะที่กำลังถังแตก เดปป์สารภาพว่าเขาตกหลุมรักในเสน่ห์ของนิยายของบอนฟิกลิโอทันทีที่ได้อ่านบทภาพยนตร์ และเขาก็ติดต่อเพื่อนสมัยเรียนของเขาอย่างเดวิด โคเอปป์ผู้มีวิสัยทัศน์ให้มานั่งแท่นผู้กำกับของภาพยนตร์ในทันที

 

ชาร์ลี มอร์เดอไคเป็นเจ้าของแมนชั่นขนาดยักษ์ในแถบชานเมือง และกำลังอยู่ในช่วงอับโชคอย่างหนัก ซึ่งเพื่อที่จะหารายได้มาให้ได้มากๆ เขาจึงต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมด้วยการซื้อของงานศิลปะอย่างลับๆแบบผิดกฎหมาย และในภาพยนตร์ ชาร์ลีกับคนรับใช้ของเขาจะเดินทางไปอเมริกา พร้อมแผนการที่จะขโมยภาพเขียนชื่อดัง

 

เมื่อชาร์ลีมีเมียสวย!

จอมป่วนอย่างชาร์ลีก็ต้องมีภรรยาหน้าสวย กวินเนธ พัลโทรว์ รับบท โจฮันนา มอร์เดอไค ซึ่งโจฮันนาและชาร์ลีคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียน เธอเป็นคนเงียบๆและฉลาดมาก อันที่จริงเธออาจจะฉลาดกว่าชาร์ลีด้วยซ้ำไป ตัวละครชาร์ลีเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมและนั้นคือเหตุผลที่โจฮันนาหลงเสน่ห์ในตัวเขา เขาทำให้เธอหัวเราะ แต่ก็เหมือนกับคู่แต่งงานทั่วๆไป ที่มีปากเสียงกันบ้าง

 

เพื่อนเก่าหรือถ่านไฟเก่า!

ใช่ว่ามีเมียสวยแล้วจะไม่มีอุปสรรคเมื่อมาร์ตแลนด์(รับบทนี้โดย ยวน แมคเกรเกอร์) เพื่อนเก่าสมัยเรียนที่แอบหลงรักโจฮันนาได้กลายมาเป็นเจ้าหน้าที่จากทางการ แม้ว่าจะมีตำแหน่งเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูง แต่เขาก็เป็นคนที่อ่อนหวาน อบอุ่น และรักในการแต่งบทกวี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออยู่ใกล้โจฮันนาแต่เมื่ออยู่ๆภาพเขียนสำคัญของโกยาได้หายไป เขาไม่มีทางเลือกนอกจากขอความช่วยเหลือของมอร์เดอไคให้มาปฏิบัติการในภารกิจครั้งนี้ มาร์ตแลนด์คือคนที่ดีกว่ามอร์เดอไคในทุกแง่และเหมาะสมกับโจฮันนามากว่าแต่ใช่ว่าผู้หญิงจะต้องชอบเขา! 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ MORTDECAI

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ รู้จักพี่หนวดมอร์เดอไค กันหน่อยไหม กับ MORTDECAI

MORTDECAI
MORTDECAI
MORTDECAI
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook