10 นางเอกตัวแม่! 'ดีก็ได้ ร้ายก็แซบ!'

10 นางเอกตัวแม่! 'ดีก็ได้ ร้ายก็แซบ!'

10 นางเอกตัวแม่! 'ดีก็ได้ ร้ายก็แซบ!'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงนักแสดงเจ้าบทบาทในวงการละครบ้านเรา เราจะนึกถึงใครกันบ้าง ที่เข้าถึงบทบาทการแสดง เข้าถึงอารมณ์ตัวละคร จนคนดูอย่างเราอินสุดๆ เวลานั่งดูอยู่หน้าจอทีวี บทคนดีก็ดีเหลือเกิน แม่นางฟ้า แต่พอต้องเปลี่ยนบทมาเล่นบทร้าย ก็ร้ายเหลือเกิน แม่นางมาร!

 

 

 

นับๆ ดูเนี่ย มีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดง "ตัวแม่" ในเรื่องการแสดง ไหนๆ ก็เห็นบทนางเอกแสนดีมากันเยอะแล้ว มาดูนางเอกพลิกบทเล่นร้ายกันบ้างดีกว่า วันนี้ Sanook! ขอรวมนางเอกตัวแม่ของวงการที่พลิกบทบาท 'ดีก็ได้ ร้ายก็แซบ' มาฝากทุกคนกันค่ะ!

 

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

เป็นนางเอกสาวที่นานๆ ที จะรับเล่นละครสักเรื่อง แม้จะได้เห็นผลงานนานๆ ครั้งของสาวอั้ม ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะแต่ละบทบาทของสาวคนนี้ เธอเล่นสุดตัวจริงๆ อย่างบทร้ายๆ อย่าง เปีย (คมพยาบาท) ก็ทำเอาคนดูจดจำสาวอั้มได้ติดตาเลย

 

แอน ทองประสม

ขึ้นชื่อว่าเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ไม่ว่าบทบาทใหนก็ไม่คณามือสาวแอนหรอก อย่างละครเรื่อง แรงเงา ที่มีทั้งบทแสนดี และสวยโหด สาวแอนยังตีบทแตก ทำคนอินทั้งบ้านทั้งเมืองมาแล้ว

 

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

 แม้ลุคจะสวยใส เล่นบทเจ้าน้ำตาคนอินทั้งบ้านทั้งเมือง แต่เมื่อได้พลิกบทบาทเล่นร้ายๆ ไม่แอ๊บใส ก็ทำได้ดีมากทีเดียว อย่างเรื่อง เปรตวัดสุทัศน์ ที่สาวนุ่นเล่น ก็ร้ายแบบสุดๆ จนคนเกลียดไปเลย ไหนจะมาเป็นลำยอง ทองเนื้อเก้าอีก เกิดสุดๆไปเลย

 

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

นางเอกตาโต ที่พลิกบทบาทเล่นบทร้ายแล้วดังเปรี้ยงจนคนจดจำได้มากที่สุดอีกคน ในบท เรยา จากละคร ดอกส้มสีทอง พูดเลยว่าตอนนั้นเรยาดังพลุแตก ถูกพูดถึงทั่วบ้านทั่วเมืองจริงๆ

 

นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา

นางเอกมากฝีมืออีกคน ที่พลิกมาเล่นบาท แพง ในเรื่อง บ่วง ได้แซบถึงใจ ยิ่งกับตอนที่ต้องกลายเป็นผี ทั้งร้ายและน่ากลัว เรียกได้ว่าดังพลุแตกจริงๆจ้า

 

จอย รินลณี ศรีเพ็ญ

พลิกจากบทเรียบร้อย มาเล่นบทร้ายในเรื่อง จำเลยรัก ที่ความมั่นหน้าและนิสัยเหวี่ยงๆ ของตัวละคร ทำเอาคนดูหมั่นไส้กันสุดๆ และยังทำเอาทรงผมสั้นสุดแซบของสาวจอยในละคร ฮอตฮิต คนตัดตามไปทั้งเมืองมาแล้ว


ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม

 แจ้งเกิดกับการเล่นบทร้ายจากเรื่อง นางทาส ในบท สาลี่ ที่ตาโตๆของสาวยุ้ย ส่งอารมณ์ความร้ายกาจได้อย่างสุดพลัง เป็นนางเอกอีกหนึ่งคนที่เล่นบทร้ายได้ดีจริงๆ

 

จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา

เกิดสุดๆ กับการเล่นบทร้ายในเรื่อง สามีตีตรา ในบท สายน้ำผึ้ง คู่ปรับของนางเอกในเรื่อง ที่ส่งอารมณ์ความเกลียดชังและน่าหมั่นไส้ ให้คนดูอินได้สุดพลังจริงๆ

 

น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์

นางเอกหน้าหวานที่ชิมลางเล่นบทร้ายก็เหมือนติดอกติดใจ ไม่ว่าจะเล่นร้ายสักกี่เรื่อง สาวน้ำผึ้งก็ตีบทแตกไปเลยจ้า พลังเหลือล้นจริงๆ

 

เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา

นางเอกหน้าคมฝีมือขั้นเทพที่พลิกบทจากนางเอก มาเล่นร้ายแล้วรุ่งสุดๆ เพราะพลังและทักษะการแสดงที่เต็มเปี่ยม ทำให้สาวเบนซ์โชว์ฝีมือการวีน เหวี่ยง ร้ายไม่ยั้ง จนคนดูอินสุดๆ อย่างเรื่อง เมียแต่ง ในบท ปรุงฉัตร สื่ออารมณ์ทั้งร้ายและน่าสงสาร ไปในตัว แซบเวอร์



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook