นินจาคาถายังมีนิยายให้อ่านกัน 6 เล่มแม้การ์ตูนจบไปแล้ว

นินจาคาถายังมีนิยายให้อ่านกัน 6 เล่มแม้การ์ตูนจบไปแล้ว

นินจาคาถายังมีนิยายให้อ่านกัน 6 เล่มแม้การ์ตูนจบไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นินจาคาถายังมีนิยายให้อ่านกัน 6 ฉบับแม้การ์ตูนจบไปแล้ว (ระวังสปอยด์)

นิยายนารูโตะนิยายนารูโตะ 

 

ในระหว่างที่กำลังรอการ์ตูนนินจาคาถาภาคใหม่ ที่เป็นภาคเรื่องสั้นของโบลูโตะ ลูกชายของนารูโตะ ก็ยังมีนิยาย Light Novel ของการ์ตูนนินจาคาถานารูโตะให้อ่านกันระหว่างรอด้วย เป็นผลงานการเขียนบทของ Akira Higashiyama และ Takashi Yano ทั้งหมดสองเล่ม (จากทั้งหมดกำหนดไว้ว่าจะมี 6 เล่ม) โดยเรื่องราวในนิยายนี้ จะเป็นเรื่องเสริมจากการ์ตูนภาคหลัก เป็นเนื้อเรื่องของเหล่าตัวละครอื่นๆนอกเหนือจากนารูโตะนั่นเอง

 

นิยายภาคแรกที่จะออกมาให้อ่านคือ Naruto - Kakashi Hiden: Hyōten no Ikazuchi (Naruto - Kakashi Hidden Legend: Lightning of the Frozen Sky) เป็นเรื่องราวของ คาคาชิ ซึ่งหลังจากจบศึกในการ์ตูนภาคหลักแล้ว เขาก็รับตำแหน่งเป็นโฮคาเงะคนที่ 6 ที่ตอนนั้นแม้ศึกหลักจะจบลงแล้ว แต่ก็ยังมีศึกต่อสู้เล็กน้อยเกิดขึ้นอยู่ ในเรื่องจะเล่าถึงช่วงที่คาคาชิทำงานเป็นโฮคาเงะ คอยดูแลหมู่บ้านโคโนฮะ และยังเล่าว่าทำไมเขาจึงลาออกจากการเป็นโฮคาเงะ และนารูโตะได้เป็นโฮคาเงะคนที่ 7 กำหนดออกมาให้อ่านกันในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2015

นิยายนารูโตะนิยายนารูโตะ

 

นิยายเล่มที่สอง คือ Shikamaru Hiden เรื่องราวการต่อสู้ระหว่าง ชิกามารุ กับ ผู้ใช้วิชาเกนจุสึ ที่แข็งแกร่งที่สุด กำหนดออกในวันที่ 4 มีนาคม 2015 นอกจากนี้ก็ยังมีเล่มอื่นๆตามมาให้อ่านกันทุกเดือน ดังนี้ (งดแค่เดือนพฤษภาคม)

 

นิยายชุดเบื้องหลังตัวละครการ์ตูนนารูโตะ

เบื้องหลังคาคาชิ - 4 กุมภาพันธ์ 2015

เบื้องหลังชิกามารุ - 4 มีนาคม 2015

เบื้องหลังแสงอุษา - เมษายน 2015

เบื้องหลังกาอาระ - มิถุนายน 2015

เบื้องหลังซากุระ - กรกฎาคม 2015

เบืองหลังหมู่บ้านโคโนฮะ - สิงหาคม 2015

 

หลังจบนิยายทั้ง 6 เล่มแล้วก็เป็นอันเสร็จสิ้นเบื้องหลังและความลับต่างๆๆเกี่ยวกับนารูโตะรุ่นพ่อกันเสียที โดยอาจารย์ คิชิโมโตะ มาซาชิ เคยเผยว่าเขามีโปรเจควาดการ์ตูนเรื่องใหม่ต่อในช่วงฤดูร้อนปี 2015 ด้วย มาติดตามกันดูว่าจะเป็นเรื่องอะไร ที่แน่ๆคือไม่เกี่ยวกับนารูโตะแล้ว

 

 

Source:

  • https://www.animenewsnetwork.com/daily-briefs/2015-01-19/naruto-2nd-epilogue-novel-slated-for-march-4/.83476
  • http://www.orendsrange.com/2014/12/all-naruto-epilogue-novels-titled.html
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook