มาแน่ Ouija2 และ The Purge 3 !!

มาแน่ Ouija2 และ The Purge 3 !!

มาแน่ Ouija2 และ The Purge 3 !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแน่ Ouija2 และ The Purge 3 !!

 

 

ยังไม่ต้องทำหน้าเบื่อโลกกันไปแต่อย่างใดเพราะตราบใดก็ตามที่หนังธรรมดาๆ สักเรื่องประสบความสำเร็จบนตารางหนังทำเงิน สตูดิโอก็จะรีบคลอดหนังภาคต่อออกมาทันควันเพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตามหนังสยองขวัญ “ทุนต่ำ” ส่วนมากแม้จะไม่ได้กำไรแต่โอกาสที่จะขาดทุนหรือเข้าเนื้อก็เป็นได้น้อยมาก และยิ่งตัวหนังมีฐานแฟนคลับอยู่แล้ว ไม่ทำกำไรก็เสมอตัวอยู่ดี 

 

ไม่ใช่เรื่องแปลกใจเมื่อหนังในปีที่แล้วอย่าง Ouija หรือผีถ้วยแก้วที่โกยเงินทั่วโลกไปแล้ว 90 ล้านเหรียญจากต้นทุนในการสร้างเพียง 5 ล้านเหรียญเท่านั้นและ The Purge: Anarchy พิธีชำระบาปประจำปีภาคต่อซึ่งทำเงินทั่วโลกไปแล้ว 110 ล้านเหรียญจากต้นทุนในการสร้าง 9 ล้านเหรียญทางสตูดิโออย่างยูนิเวอร์แซลจึงพร้อมส่งภาคต่อออกมาอย่างไม่รีรอ

 

ช่างหัวนักวิจารณ์ไป ตราบใดที่คนดูตอบรับหนังเป็นอย่างดี โอกาสทำเงินก็สำคัญกว่ามานั่งฟังนักวิจารณ์อีกอย่างหนังในแนวทางนี้โอกาสที่จะฟลุคกลายเป็นหนังคุณภาพก็น้อยมาก ทีมงานรู้ดีว่าเขาต้องการทำหนังเพื่อตอบโจทย์ใคร แต่อย่างน้อยพวกเขาก็ใส่ความพยายามในหนังภาคต่อไปที่จะไม่เล่าเรื่องราวให้ซ้ำซากกับหนังภาคก่อนก็ถ้าทำเช่นนั้นก็จะเป็นการดูถูกผู้ชมมากจนเกินไป 

 

ภาคต่อของ Ouija นั้นคือการพยายามขยายความอิทธิฤทธิ์และพลังงานชั่วร้ายที่ยังวนเวียนอยู่ในกระดานวีจามากกว่าจะย้อนเรื่องราวกลับไปเล่าจุดกำเนิดของวิญญาณร้าย นั่นหมายความว่าภาคต่อไปเราอาจจะได้ดูบรรดาผู้โชคร้ายกลุ่มใหม่โดนวิญญาณไล่ล่ากันต่อ

 

 

ขณะที่แฟนคลับของแฟรนชายส์ The Purge ก็ได้แต่ตั้งความหวังว่าในภาคที่ 3 เราจะมีโอกาสได้ดู “คืนแรก” ของพิธีล้างบาปหรือเปล่า หรือที่มาแบบเจาะลึกของจุดกำเนิดพิธีชำระบาป แต่บรรดาทีมงานก็ตอกฝาโลงเลยว่าในหนังภาคนี้จะไม่ได้ย้อนกลับไปเล่าจุดเริ่มต้นของพิธีอย่างแน่นอน แต่อาจจะเลือกเล่าเรื่องราวเหตุการณ์ต่อเนื่องจากหนังในภาคที่ 2 มากกว่าอย่างไรก็ตามก็คงต้องติดตามความคืบหน้ากันต่อไป 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มาแน่ Ouija2 และ The Purge 3 !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook