สายลับสามมิติ เรื่องย่อ ตอนที่ 8-10 [23-25 ม.ค.58]

สายลับสามมิติ เรื่องย่อ ตอนที่ 8-10 [23-25 ม.ค.58]

สายลับสามมิติ เรื่องย่อ ตอนที่ 8-10 [23-25 ม.ค.58]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายลับสามมิติ

เรื่องย่อ สายลับสามมิติ ตอนที่ 8-10

 

 

เชน (ป๋อ ณัฐวุฒิ) ตัดสินใจเล่าเรื่องที่ตัวเองหลุดออกมาจากหนังข่าวดำให้ ปวัน (น้ำตาล พิจักขณา) ฟัง แต่ปวันไม่เชื่อ วิศวะ (ภัทร) ลุงเจิด (สมเล็ก) พิสูจน์ด้วยการสวมแว่นสามมิติเข้าไปในหนัง ปวันและเชนสืบจนรู้ว่า ดร.อาทิตย์ (อู๋ ธนากร) ต้องการเพชรสีชมพู เชน ปวัน วิศวะ ลุงเจิด จ่าเจี๊ยบ (เล็ก ฝันเด่น) วางแผนเพื่อไปสู้กับสมุนของ ดร.อาทิตย์ แต่วิศวะและลุงเจิดพลาดท่าถูกจับตัวไปได้ ดร.อาทิตย์เตรียมตัวโชว์ Diamond Day ที่เดอะซันฮอล์

 

ปวันกับเชนปลอมตัวเป็นคู่รักไฮโซเข้าร่วมงาน อาทิตย์ใช้มายากลสลับเพชร The Queen Of Pink ของน้ำเพชร ปวันรู้ทันตะโกนบอกน้ำเพชร อาทิตย์หลบหนีไปกับ นารี (นุ่น รมิดา) อินทุ (เล้ง ราชนิกร) ปวันเสียท่าโดนอาทิตย์จับเป็นตัวประกัน เชนมาช่วยปวันไว้ทัน แต่ตัวเองกลับโดนยาพิษของอาทิตย์ มิหนำซ้ำยังโดนอาทิตย์ใช้มีดแทงเข้าที่ท้องบาดเจ็บสาหัส เชนเสียเลือดมากถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ลุงเจิดกับวิศวะวางแผนปล้นรถพยาบาล เพราะถ้าเชนกลับไปในหนังเขาอาจจะไม่ตาย

 

ตฤณ (ปีเตอร์ เดนแมน) อาสาเป็นคนพาเชนที่กำลังบาดเจ็บกลับไปยังโลกอดีตเอง ทั้งคู่บุกไปที่คฤหาสน์ของ มิสเตอร์โอเค (เดวิด) เพื่อไปช่วย ลินดา (มิ้ม อัมราภัสร์) อาทิตย์สวมแว่นสามมิติ พามิสเตอร์โอเคและลินดาออกมา  เชนตามหาลินดากับมิสเตอร์โอเคในหนังไปทั่วแต่ก็ไม่พบ อาทิตย์สะกดจิตให้ลินดาเชื่อฟัง แต่ไม่สามารถสะกดจิตมิสเตอร์โอเคได้ คดีของอาทิตย์ทำให้ปวันและ ธงทิว (เกริก ชิลเลอร์) ถูกไล่ออกจากราชการ ดร.อาทิตย์บังคับให้ลุงเจิดผลิตปืน ลุงเจิดซ้อนแผน ดร.อาทิตย์จนขโมยแว่นสามมิติได้สำเร็จ เมื่อได้แว่นมาแล้วปวันขออาสาพาเชนออกมาจากในหนัง ปวันมาตามหาเชนที่ไนต์คลับ เชนคิดว่าฝันไปที่เห็นปวัน เชนพิสูจน์ด้วยการดึงปวันที่ไม่ทันตั้งตัวมาจูบ ปวันต่อยเชน เชนจึงรู้ว่าไม่ใช่ความฝัน ปวันทำแว่นสามมิติหาย เชนละปวันตามหาแว่นจนพบ แต่ฝนตกพอดีต้องไปหลบฝนในกระท่อม เกิดซีนหวานๆ โรแมนติก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สายลับสามมิติ เรื่องย่อ ตอนที่ 8-10 [23-25 ม.ค.58]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook